Bác cũng nên hỏi thăm trong box Toyota, vì trong đó chắc chắn có nhiều ae đi camry nên dễ biết bệnh hơn, đa phần xe tới giai đoạn là hư với triệu chứng giống nhau.
Như xe e đây bị kêu ở ngay cụm này thì thay dây là hết ngay tiếng rè rè của curoa, nhưng vẫn còn tiếng rít keng két mỗi khi hết lái + de. Vào box Mazda đọc là biết ngay bệnh dây chuyền theo thời gian sử dụng, mazda6/ escape gì cũng bệnh y chang vì sử dụng 1 kiểu động cơ. Đó là bệnh bị trượt puly trục cơ, giờ e chỉ đặt hàng về là thay thôi, sau khi đánh dấu và thấy vòng cao su puly trục cơ đã bị trượt so với lõi thép bên trong.
Vào đó đọc cũng thấy nhiều ae đi trước bị vào hãng thì kỷ thuật hãng bảo thay tè le, nào là dây nào là bi tăng tổng nhưng có hết đâu, cuối cùng mới mò ra cái bệnh mang tính dây chuyền này.
* Bác lưu ý thêm nhé.
Nói thật ae kỷ thuật ở hãng đôi khi cũng tào lao bỏ mie. Với em cứ ông nào càng già càng sửa lâu năm ắc là có nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa.
Như xe e đây bị kêu ở ngay cụm này thì thay dây là hết ngay tiếng rè rè của curoa, nhưng vẫn còn tiếng rít keng két mỗi khi hết lái + de. Vào box Mazda đọc là biết ngay bệnh dây chuyền theo thời gian sử dụng, mazda6/ escape gì cũng bệnh y chang vì sử dụng 1 kiểu động cơ. Đó là bệnh bị trượt puly trục cơ, giờ e chỉ đặt hàng về là thay thôi, sau khi đánh dấu và thấy vòng cao su puly trục cơ đã bị trượt so với lõi thép bên trong.
Vào đó đọc cũng thấy nhiều ae đi trước bị vào hãng thì kỷ thuật hãng bảo thay tè le, nào là dây nào là bi tăng tổng nhưng có hết đâu, cuối cùng mới mò ra cái bệnh mang tính dây chuyền này.
* Bác lưu ý thêm nhé.
Nói thật ae kỷ thuật ở hãng đôi khi cũng tào lao bỏ mie. Với em cứ ông nào càng già càng sửa lâu năm ắc là có nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa.
Chỉnh sửa cuối: