Chào các bac !
Đầu tiên xác nhận xe đã xử lý ok , lý do tưởng chừng rất đơn giản hư bình !
Xe nhà đã thay bình vào tháng 11-2014 nên ko nghỉ đến trường hợp trên, và lý do tại sao hư mình vẫn ko hiểu vì xe đi từ nhà xuống gara hơn 130km , vẫn ok , giờ bác phong nguyễn nói hư bình mình vẫn vui vẻ vì sao , ít ra nó cũng chỉ bị cái bình, ko đáng bao tiền xe vẫn còn nguyên vẹn !
Lý do phải thay bình là nếu để bình cũ đi thì lên tôc độ tầm 80km se báo lỗi trên màn hình là lỗi trượt hộp số cái này mình chưa được thấy , bên phong nguyên sau khi test báo mình . CÒn các lỗi khác phát sinh trước đo như dán chống ồn đè lên dây cảm biến zi đó và lắp nhầm dây nên báo lỗi , lỗi này nó báo ntn
View attachment 360165
Theo bác phong nguyen thi bên bac ấy ko làm sai cái zi cả lỗi là do mình .
MÌnh nói luôn quan điểm của mình , về gái cả thì như mình đã nói bác nào làm thì chủ động hỏi rõ ràng gía cả chính xác rồi làm . Về thợ , làm ẩu và dán đè lên cái cảm biến zi đó làm phát sinh lỗi trên sau khi khắc phục vẫn ko hết sau đó báo lại mình là do gắn lộn dây. Riêng các vấn đề trên làm tốn khá nhiều thời gian của mình, thợ làm xong ko test kỹ để khách đến nhận xe rồi báo lỗi , khi lỗi xảy ra thì nói do xe a đến hạn bão dưỡng, rồi do ...
HIện tại lỗi trượt hộp số theo pn nói la do bình ko đủ điện nên khi lên 80km/h sẽ báo lỗi thay bình mới sẽ ok ! TRước đó bình đi vẫn bình thường nhưng do bình nàm ở cabin nên mình châp nhận lời giải thích la bình nằm đó ko liên quan zi đến máy ( mạc dù lúc tháo taplo là phải ngắt bình ra )
Khi đến nhận xe xe vẫn Vào Số D ko chạy , lỗi này do chưa dạy nó hiểu , vì sau khi reset hộp số phải chạy lên tầm 80 den 100km no mới hiểu hết 6 số .
Sáng nay chạy ra cầu phú mỹ 1 vòng , 1 lúc sau máy nó hiểu và hoạt động bình thường !
Đóng góp cho Gara phong nguyen:
- Nên báo giá chính xác nếu có thể , ma cụ thể nhu xe mình
- Khi xảy ra vấn đề nên nói khách chuyện với khách hàng nhẹ nhàng hơn, nếu sáng hôm đó a e nói chuyện dt ok thì đã ko co topic này , thay vì a nói a cứ đem xe qua minh hỗ trợ hết mình nếu có hư hỏng a e ngồi lại nc thì a nói a cứ đem ra hãng do e bên a làm a chịu , còn do xe thi khách tự chịu . A nói cũng ko sai nhung tâm lý khách hàng đem xe đến gara a làm , xe đi bt giờ a lam xong no lỗi a nói vậy ai ko buồn ko nóng !
*** Sáng nay qua nhận xe , pn báo a va thợ qua ford để kiểm tra lại xe , rồi từ trong bê cái bình acquy ra để vào cop xe , mình hỏi sao lại tahy binh cau minh , bình có vấn đề zi thì bác pn ko thèm trả lời , mình hơi thất vọng cái này , sau đó có cai nhau qua lại và được bac pn nói 1 câu khá shock : chửi khách hàng bị điên , pó tay toàn tập mạc dù bác có nói bac suy nghỉ cả ngày cả đêm để khắc phục ban này nhung bác chủi khách hàng vậy ko nên . dù bac có tài đến đâu cung nên tôn trọng mình , khách nóng vì sao , a nên hiểu rõ !
Xe theo bác làm ok từ thứ 7 thì a nên dt nói cho khách để khách yên tâm la lỗi do bình acquy đằng này a ko thèm thông báo , sáng khách đến hỏi a rõ ràng a ko thèm nói , hỏi lý do thay binh a ko thèm trả lời . Mặc dù đã nc với bac nhưng bac ko hề tiếp nhận cũng như lắng nghe lời mình nói , Sai khi xe minh bị lỗi hoàn toàn do thợ làm ẩu làm sai quy trình , còn lỗi lên 80km/h la do bác báo mình và sau khi thay acquy đã hết thi minh chấp nhận vi ko đáng và bình cung đã đi gần 12 tháng hư cũng ko tiếc !
MÌnh hài lòng về xe sau khi thay bình , ko hài lòng vì bác chủ gara quá nóng và khi nc hầu như mọi góp ý hoặc ý kiến thợ cảu bác làm sai bac ko nhận nên mình đánh giá hài lòng ở mức tạm chấp nhận !