Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
598
3.421
93
Mặc dù PN đã xác nhận sự việc đã được giải quyết xong và lỗi không thuộc về PN,
tuy nhiên bác chủ cũng phải vào còm để mang tính khách quan và rộng đường dư luận.
Qua thớt này cũng có rất nhiều bác đã từng sử dụng dịch vụ của PN mà vẫn còn bị lỗi
nên PN cần phải cầu thị để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hết phim :3dandap:
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng B1
20/4/15
59
74
18
40
Nghe thì có vẻ giải quyết êm xuôi, nhưng thật sự không biết lý do gì từ xe hỏng + báo lỗi đến thứ 2 lại bình thường (không biết gara âm thầm khắc phục hay đã đưa vào hãng khắc phục và cụ thể lỗi là lỗi gì, lý do gì làm xe hư và khắc phục như thế nào, có mất chi phí không, ai trả).
Tóm lại, cũng mừng cho chủ topic đã lấy được xe (vẫn còn chạy được) về.
 
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Em cũng tới PN làm vài lần, sửa chữa lớn nhỏ đều có đủ. PN bán hàng rất tốt, đúng giá, đúng chất lượng... bác chủ chăm sóc khách hàng rất tốt. Nhưng em ko bao giờ tới PN làm nữa vì PN có đội ngũ thợ rất ẩu, ko chịu lắng nghe khách hàng. Cũng may em có chút kiến thức về xe và đứng quan sát thợ làm chứ ko là hậu quả nghiêm trọng.
 
  • Like
Reactions: codno123
waa
Hạng B2
11/10/15
102
157
43
Hic, Ga-ra nào cũng vậy, PN bác chủ rất tốt và nhiệt tình, nhưng trong đám thợ có 20 % xấu tính, chỉ mong chờ tiền tip của chủ xe... xe nào không bo thì làm ẩu tả ráp cho xong. Anh em nào từng xây dựng sửa chữa nhà cửa thì biết đó, cứ 2, 3 buổi phải cho thợ nhậu 1 chút chứ không thì chúng làm dối vô cùng.
Không 1 ông chủ nào để mất tiếng, nhưng 20 % (hoặc nhiều hơn) thợ thì không .
 
Hạng D
17/10/13
1.445
13.851
113
Mình cũng làm Phong Nguyen vài lần nhưng giờ chắc cạch luôn. Xe đưa vào vừa nghe hiện tượng đề máy kêu rè 2-3s là phán ngay thay cao su chân máy hơn 4 chai. Thay xong vẫn không hết, nhe răng cười phán tiếp do dùng nhớt Mobil 30, lần sau đến thay Mobil 40 sẽ khỏi. Quá bực vì nhớt cũng do bạn thay giờ nói vậy mình vô hãng thay luôn Mobil 40 vẫn không hết. Sau đó thằng bạn chỉ qua Gara Otosaigon kiểm tra chính xác là Puly tăng sên cam.
Vô đây mới thấy không chỉ mình là nạn nhân...
đù kinh vậy
 
Hạng D
17/10/13
1.445
13.851
113
Hic, Ga-ra nào cũng vậy, PN bác chủ rất tốt và nhiệt tình, nhưng trong đám thợ có 20 % xấu tính, chỉ mong chờ tiền tip của chủ xe... xe nào không bo thì làm ẩu tả ráp cho xong. Anh em nào từng xây dựng sửa chữa nhà cửa thì biết đó, cứ 2, 3 buổi phải cho thợ nhậu 1 chút chứ không thì chúng làm dối vô cùng.
Không 1 ông chủ nào để mất tiếng, nhưng 20 % (hoặc nhiều hơn) thợ thì không .
chắc vậy.
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Hic, Ga-ra nào cũng vậy, PN bác chủ rất tốt và nhiệt tình, nhưng trong đám thợ có 20 % xấu tính, chỉ mong chờ tiền tip của chủ xe... xe nào không bo thì làm ẩu tả ráp cho xong. Anh em nào từng xây dựng sửa chữa nhà cửa thì biết đó, cứ 2, 3 buổi phải cho thợ nhậu 1 chút chứ không thì chúng làm dối vô cùng.
Không 1 ông chủ nào để mất tiếng, nhưng 20 % (hoặc nhiều hơn) thợ thì không .
Có vụ này nữa hả
 
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Chào các bac !
Đầu tiên xác nhận xe đã xử lý ok , lý do tưởng chừng rất đơn giản hư bình !
Xe nhà đã thay bình vào tháng 11-2014 nên ko nghỉ đến trường hợp trên, và lý do tại sao hư mình vẫn ko hiểu vì xe đi từ nhà xuống gara hơn 130km , vẫn ok , giờ bác phong nguyễn nói hư bình mình vẫn vui vẻ vì sao , ít ra nó cũng chỉ bị cái bình, ko đáng bao tiền xe vẫn còn nguyên vẹn !
Lý do phải thay bình là nếu để bình cũ đi thì lên tôc độ tầm 80km se báo lỗi trên màn hình là lỗi trượt hộp số cái này mình chưa được thấy , bên phong nguyên sau khi test báo mình . CÒn các lỗi khác phát sinh trước đo như dán chống ồn đè lên dây cảm biến zi đó và lắp nhầm dây nên báo lỗi , lỗi này nó báo ntn

Các bác xem Phong Nguyen làm hư xe khách hàng giờ phủi tay !

Theo bác phong nguyen thi bên bac ấy ko làm sai cái zi cả lỗi là do mình .
MÌnh nói luôn quan điểm của mình , về gái cả thì như mình đã nói bác nào làm thì chủ động hỏi rõ ràng gía cả chính xác rồi làm . Về thợ , làm ẩu và dán đè lên cái cảm biến zi đó làm phát sinh lỗi trên sau khi khắc phục vẫn ko hết sau đó báo lại mình là do gắn lộn dây. Riêng các vấn đề trên làm tốn khá nhiều thời gian của mình, thợ làm xong ko test kỹ để khách đến nhận xe rồi báo lỗi , khi lỗi xảy ra thì nói do xe a đến hạn bão dưỡng, rồi do ...
HIện tại lỗi trượt hộp số theo pn nói la do bình ko đủ điện nên khi lên 80km/h sẽ báo lỗi thay bình mới sẽ ok ! TRước đó bình đi vẫn bình thường nhưng do bình nàm ở cabin nên mình châp nhận lời giải thích la bình nằm đó ko liên quan zi đến máy ( mạc dù lúc tháo taplo là phải ngắt bình ra )
Khi đến nhận xe xe vẫn Vào Số D ko chạy , lỗi này do chưa dạy nó hiểu , vì sau khi reset hộp số phải chạy lên tầm 80 den 100km no mới hiểu hết 6 số .
Sáng nay chạy ra cầu phú mỹ 1 vòng , 1 lúc sau máy nó hiểu và hoạt động bình thường !

Đóng góp cho Gara phong nguyen:
- Nên báo giá chính xác nếu có thể , ma cụ thể nhu xe mình
- Khi xảy ra vấn đề nên nói khách chuyện với khách hàng nhẹ nhàng hơn, nếu sáng hôm đó a e nói chuyện dt ok thì đã ko co topic này , thay vì a nói a cứ đem xe qua minh hỗ trợ hết mình nếu có hư hỏng a e ngồi lại nc thì a nói a cứ đem ra hãng do e bên a làm a chịu , còn do xe thi khách tự chịu . A nói cũng ko sai nhung tâm lý khách hàng đem xe đến gara a làm , xe đi bt giờ a lam xong no lỗi a nói vậy ai ko buồn ko nóng !
*** Sáng nay qua nhận xe , pn báo a va thợ qua ford để kiểm tra lại xe , rồi từ trong bê cái bình acquy ra để vào cop xe , mình hỏi sao lại tahy binh cau minh , bình có vấn đề zi thì bác pn ko thèm trả lời , mình hơi thất vọng cái này , sau đó có cai nhau qua lại và được bac pn nói 1 câu khá shock : chửi khách hàng bị điên , pó tay toàn tập mạc dù bác có nói bac suy nghỉ cả ngày cả đêm để khắc phục ban này nhung bác chủi khách hàng vậy ko nên . dù bac có tài đến đâu cung nên tôn trọng mình , khách nóng vì sao , a nên hiểu rõ !
Xe theo bác làm ok từ thứ 7 thì a nên dt nói cho khách để khách yên tâm la lỗi do bình acquy đằng này a ko thèm thông báo , sáng khách đến hỏi a rõ ràng a ko thèm nói , hỏi lý do thay binh a ko thèm trả lời . Mặc dù đã nc với bac nhưng bac ko hề tiếp nhận cũng như lắng nghe lời mình nói , Sai khi xe minh bị lỗi hoàn toàn do thợ làm ẩu làm sai quy trình , còn lỗi lên 80km/h la do bác báo mình và sau khi thay acquy đã hết thi minh chấp nhận vi ko đáng và bình cung đã đi gần 12 tháng hư cũng ko tiếc !

MÌnh hài lòng về xe sau khi thay bình , ko hài lòng vì bác chủ gara quá nóng và khi nc hầu như mọi góp ý hoặc ý kiến thợ cảu bác làm sai bac ko nhận nên mình đánh giá hài lòng ở mức tạm chấp nhận !
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Dẫu em biết sửa 100 xe mới có 1 trường hợp như này, nhưng việc xử lý rủi ro rất quan trọng. Mất một ông khách hàng này không quan trọng bằng việc ông ấy complain Gara với những nơi khác, thế nên theo em tay nghề là một chuyện, thái độ hoà nhã và cầu thị cũng rất quan trọng.
Còn chuyện bác chủ topic không đem xe vào Gara này lần nữa là biết chắc rồi đó, bản thân em đến nơi nào sửa mà thấy có rủi ro là em im lặng mà tìm cách khác.
 
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Dẫu em biết sửa 100 xe mới có 1 trường hợp như này, nhưng việc xử lý rủi ro rất quan trọng. Mất một ông khách hàng này không quan trọng bằng việc ông ấy complain Gara với những nơi khác, thế nên theo em tay nghề là một chuyện, thái độ hoà nhã và cầu thị cũng rất quan trọng.
Còn chuyện bác chủ topic không đem xe vào Gara này lần nữa là biết chắc rồi đó, bản thân em đến nơi nào sửa mà thấy có rủi ro là em im lặng mà tìm cách khác.

Theo mình đem xe đến ngồi bên cạnh xem la yen tâm nhất . Vừa học được cách tháo ráp , vừa quan sat thợ , thợ sẽ ko làm ẩu và ko hư hỏng này nọ . Chuyện các bac gửi xe lại gara , nếu gara uy tín thì đồ đạc ko sợ đánh tráo , nhung thợ làm xong ví dụ hư nhẹ như gãy pát , thiếu ốc , lắp chưa vào khớp là bình thường , chưa kể thợ có 1 thới quen là bật máy lạnh khi chưa nổ máy và hút thuốc trong xe . Cái này khối bác gặp hoàn cảnh này .