em có con Shark 125 cc đi được 53000 km trước giờ chỉ toàn làm nồi (3 lần) thay nhớt rồi chạy, gần tết em tính đem xe đi làm tổng thể lại thì nên làm những gì vậy các bác? em hiện ở Gò Vấp thì tới tiệm nào là ok nhất (vô hãng nó chém bay đầu). thank các bác nhiều.
Mấy bác ơi , em đi AB 110 VN sao khi em kéo ga có cảm giác bị hụt ga vậy nhỉ ? Nó cứ giật giật 2,3 nhịp rồi mới lên ga ổn lại
Chào các bác!
Em có con xe yamaha Avenue bị bệnh như sau:
Bật khóa điện lúc nổ lúc không, vẫn đề được.
Kiểm tra cao áp bị mất điện.
Bực mình lắm sáng ra đề mãi kô nổ, nhưng thỉnh thoảng để lâu thì lại đươc như ma làm.
Lúc k nổ kiểm tra khong có điện cao áp.
Có ông thợ phán hở su pap khó nổ, Đã thay xéc măng, làm lại supap, tiện làm lại côn luôn. Đã thay con tăng điện. Xe chạy 4,5 van đời 2009. Vừa sửa máy như trên.
Mấy hôm nay đề mãi chẳng nổ. Có hỏng ic, hay cuộn dây không... Các bác cho cao kiến.
Thank
Em có con xe yamaha Avenue bị bệnh như sau:
Bật khóa điện lúc nổ lúc không, vẫn đề được.
Kiểm tra cao áp bị mất điện.
Bực mình lắm sáng ra đề mãi kô nổ, nhưng thỉnh thoảng để lâu thì lại đươc như ma làm.
Lúc k nổ kiểm tra khong có điện cao áp.
Có ông thợ phán hở su pap khó nổ, Đã thay xéc măng, làm lại supap, tiện làm lại côn luôn. Đã thay con tăng điện. Xe chạy 4,5 van đời 2009. Vừa sửa máy như trên.
Mấy hôm nay đề mãi chẳng nổ. Có hỏng ic, hay cuộn dây không... Các bác cho cao kiến.
Thank
Em góp thêm mấy bệnh này:
http://vespalx.com/tin-tuc/diem-mat-nhung-can-benh-thuong-gap-o-xe-ga.aspx
http://vespalx.com/tin-tuc/diem-mat-nhung-can-benh-thuong-gap-o-xe-ga.aspx
Xe Airblade Thai 2010 của mình chạy 22.000 km rồi, sau khi thay dây Curoa Bando xanh lá, bố 3 càng Honda Thailand, lò xo 3 càng Dr. Pulley 12.5 kg, lò xo ép nồi Honda Việt Nam, cao su 3 càng Honda Việt Nam, bi nồi Bando 13g và kẹp trượt Honda Việt Nam, súc kim phun xăng và vệ sinh bộ 3 cảm biến, xe chạy bị rần và gằn máy ở tốc độ trên 50km/h giống như bị cạ bố thắng, xe có gì đó mút mút kéo xe chạy, cảm giác dây Curoa bị quật, em đã cho thợ canh chỉnh 3 lần vẫn vậy, không rõ nguyên nhân và tư vấn khắc phục. Tại sao phun xăng PGM-FI vẫn bị tắt máy sau 2 ngày không chạy, sau khi nổ máy, xe có tiếng lụp bụp ở cổ bô nữa.
xin cám ơn diễn đàn
P/S: Em thay phụ tùng Honda Việt Nam nên không ngon bằng phụ tùng Thái đúng không? phụ tùng Honda VN được sản xuất trong nước nên chất lượng không bằng nhập khẩu?
xin cám ơn diễn đàn
P/S: Em thay phụ tùng Honda Việt Nam nên không ngon bằng phụ tùng Thái đúng không? phụ tùng Honda VN được sản xuất trong nước nên chất lượng không bằng nhập khẩu?
Sao thay nhiều đồ vậy bác? Xe em chạy hơn 19.000 km vẫn êm nhẹ bình thường. Bác làm em lo quá.Xe Airblade Thai 2010 của mình chạy 22.000 km rồi, sau khi thay dây Curoa Bando xanh lá, bố 3 càng Honda Thailand, lò xo 3 càng Dr. Pulley 12.5 kg, lò xo ép nồi Honda Việt Nam, cao su 3 càng Honda Việt Nam, bi nồi Bando 13g và kẹp trượt Honda Việt Nam, súc kim phun xăng và vệ sinh bộ 3 cảm biến, xe chạy bị rần và gằn máy ở tốc độ trên 50km/h giống như bị cạ bố thắng, xe có gì đó mút mút kéo xe chạy, cảm giác dây Curoa bị quật, em đã cho thợ canh chỉnh 3 lần vẫn vậy, không rõ nguyên nhân và tư vấn khắc phục. Tại sao phun xăng PGM-FI vẫn bị tắt máy sau 2 ngày không chạy, sau khi nổ máy, xe có tiếng lụp bụp ở cổ bô nữa.
xin cám ơn diễn đàn
P/S: Em thay phụ tùng Honda Việt Nam nên không ngon bằng phụ tùng Thái đúng không? phụ tùng Honda VN được sản xuất trong nước nên chất lượng không bằng nhập khẩu?
PS: Em mua mới hồi giữa năm 2012, không biết chính xác là đời năm nào vì Thái đã dừng sản xuất.Số khung số máy giống nhau là AP-0109*** & APE-0109***
Chỉnh sửa cuối:
GIÚP GẤP DÙM E VỚI Ạ XE ĐANG Ở DỌC ĐƯỜNG MÀ KO CÓ TIỆM SỬA XE LỚN. XE E LÀ XE SOLONA CỦA KYM CO KO BIẾT GIỞ CHỨNG GÌ TẮT MÁY ĐÈ LẠI KO NỔ. KIỂM TRA THÌ ĐỀ NÓ KÊU CẠCH CẠCH CẢ DÂY. DIỆN BU GI CÒN HOẠT DỘNG. XĂNG MỚI SÚC BÌNH . BÁC NÀO CÓ KINH NGHIỆM GIÚP DÙM E KO THÌ KO BIK LÀM SAO TIỆM SỬA XE NHỎ THỢ KO RÀNH XE CỨU GIÙM E