Em thì chọn 2 bánh, không sử dụng bus nếu không có cải thiện. Còn nếu cấm luôn 2 bánh thì em về quê.
e có ý kiến thế này . bác nào sở hữu đc xe oto thì cũng thuộc diện giaù có rùi . thế ta làm 2 con xe . 2 con bình dân là đc rùi .để ngay trạm luôn . xe nằm ngay trạm thì chắc ko thằng nào dám xỉa cái gì đâu nhỉ . con trong con ngoài . vào trong đi con trong . khi về lấy con ngoài về
phantungoc nói:e có ý kiến thế này . bác nào sở hữu đc xe oto thì cũng thuộc diện giaù có rùi . thế ta làm 2 con xe . 2 con bình dân là đc rùi .để ngay trạm luôn . xe nằm ngay trạm thì chắc ko thằng nào dám xỉa cái gì đâu nhỉ . con trong con ngoài . vào trong đi con trong . khi về lấy con ngoài về
Ý tưởng bác hay , nhưng khó thực hiện ở Việt Nam: vì bọn trộm logo, gương dạo này làm việc tích cực lắm.
Theo em thấy dự án này quá tuyệt vời đối với LTQ, vì sau 2 năm thu lại được 1200 tỷ, sau đó thì số tiền thu phí sẽ đi đâu ? Còn nếu không thu về được 1200tỷ thì LTQ sẽ nói thế nào nhỉ ? các bác nghĩ xem.
Còn em nghĩ chắ LTQ sẽ nói dự án thành công .( Vậy là dự án này sẽ ko có người nào chụi trách nhiệm về sự thành công hay không nhé )
Còn em nghĩ chắ LTQ sẽ nói dự án thành công .( Vậy là dự án này sẽ ko có người nào chụi trách nhiệm về sự thành công hay không nhé )
sau 2 năm thu lại được 1200 tỷ:timhieu4b nói:Theo em thấy dự án này quá tuyệt vời đối với LTQ, vì sau 2 năm thu lại được 1200 tỷ, sau đó thì số tiền thu phí sẽ đi đâu ? Còn nếu không thu về được 1200tỷ thì LTQ sẽ nói thế nào nhỉ ? các bác nghĩ xem.
Còn em nghĩ chắ LTQ sẽ nói dự án thành công .( Vậy là dự án này sẽ ko có người nào chụi trách nhiệm về sự thành công hay không nhé )
Mục tiêu là: giảm lượng xe cá nhân vào trung tâm thành phố nhưng bài toán ban đầu đã tính đến chuyện thu hồi vốn rất nhanh. (mịa, 2 năm là thu hồi rồi, nghĩa là sẽ có rất ít người vì sợ mất phí mà không lưu thông)
Nếu lượng xe lưu thông vẫn cao sau khi thu phí: thì chúng nó lại bảo: phí 30.000 - 50.000 đ không đủ sức "răn đe" phải tăng và tăng cao hơn nữa.
chúng nó cho rằng: "bọn nhà giàu" chịu phí này nhưng có "bọn nhà giàu" nào không tính vào chi phí kinh doanh -> người cuối cùng gánh phí là ai?
Nhà mình ở GV nên mình éo sợ cái đường lưởi bò dính đầy máu của thằng LTQ nào đó
mà từ hồi có 4b mình chưa bao giờ chạy vào khu trung tâm cả, từ LA về đến GV mình đậu xe tại nhà, nếu cần đi vào nội đô mình đi bằng xe 2b,
Đường từ GV mà xuống Q1, Q3 thì các bác biết nó khốn khổ cở nào, do đó mình thay dự ớn thu phí vòa khu TT/TP khó mà "MÓC TÚI" mình
mà từ hồi có 4b mình chưa bao giờ chạy vào khu trung tâm cả, từ LA về đến GV mình đậu xe tại nhà, nếu cần đi vào nội đô mình đi bằng xe 2b,
Đường từ GV mà xuống Q1, Q3 thì các bác biết nó khốn khổ cở nào, do đó mình thay dự ớn thu phí vòa khu TT/TP khó mà "MÓC TÚI" mình