Sao tự bốc cháy được ạ, em nghĩ là do chạm điện dẫn đến cháy chứ, chiếc xe đó chủ nó tháo bình ắc quy đi ngủ thì có cháy không?Chung cư Carina có cái xe tự bốc cháy đó anh
Anh Johnnie nên về thưa lại với anh Vượn là. Theo chủ ý của bọn CNL thì anh nên sản xuất xe đạp hay xe 3 bánh đẩy chân cho nó an toàn môi trường nhé.
Đọc kĩ còm mềnh, mềnh nói có xảy ra, nhưng xác xuất tĩnh điện bị chập cháy rất nhỏ so với xác suất cắm điện sạc chập cháy, obviously mà anh?
Sao tự bốc cháy được ạ, em nghĩ là do chạm điện dẫn đến cháy chứ, chiếc xe đó chủ nó tháo bình ắc quy đi ngủ thì có cháy không?
Ủa! các anh có hiều ý của mình không
Ý của mình là giữa 2 thứ có khả năng gây cháy, thì Xăng là thứ có nhiều rủi ro nhất vì nó rất dễ cháy
Ở đây đang nói là khi có sự cố xảy ra thì khả năng Xăng nó bắt cháy rất tốt
Lưu ý là khi có sự cố gì đó xảy ra. Còn sự cố gì thì cơ man.
Còn vụ chung cư Carina ý là từ 1 cái xe cháy thì , lập tức các xe khác bắt lửa cháy lan rất nhanh.
Pin thì an toàn hơn ở chỗ đó
Chẳng qua Pin có cháy thì chả biết lúc nào, khùng khùng nó cháy, thích thì nó cháy thôi... kiểu vậy đó.
Chung cư Carina có cái xe tự bốc cháy đó anh
Móa, a tự bóp dái mình rồi. Cái đó công an đã kết luận do chập điện, sinh ra tia lửa điện gây cháy.
lắc não hoặc đọc lại hết điMóa, a tự bóp dái mình rồi. Cái đó công an đã kết luận do chập điện, sinh ra tia lửa điện gây cháy.
Điểm công ai cũng thấy rồi, đó là công nghệ cho tương lai, để bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường. Thực tế nhà nước nên khuyến khích dùng nữa cơ. Thế nhưng tại sao trên thế giới lại ko nhiều người dùng xe điện? Chúng ta hãy bàn các điểm hạn chế như sau.
1. Chi phí dùng xe điện chưa chắc rẻ hơn xe xăng. Pin sẽ bị chai
Nhiều anh trong đây ko biết rằng pin chỉ sạc được một số lần nhất định....và dung lượng pin giảm dần theo số lần đó....ví dụ mới mua chạy max 100 km. Qua 1 năm chỉ còn max 80km, 2 năm còn 60km, 3 năm còn 40km.....Nó sẽ xuống dần đều và trở nên vô dụng. Chúng ta lại phải thay cục pin mới. Như chiếc Nissan Leaf, xe trị giá đâu đó 40k usd nhưng cục pin đã là 12-15 k usd.
Thời tiết mưa nắng thất thường ảnh hưởng tuổi thọ của pin nữa....thành ra nhiều khi dùng 3 năm phải bỏ tiền vài chục chai mua lại con pin thì bỏ mợ....Trong khi xe máy xăng, xe hơi xăng thì dùng thiên thu.
2. An toàn phòng chống cháy nổ
Thật sự là chung cư ko thích xe điện chứ đừng nói là cho sạc pin trong tòa nhà. Do ko an toàn, điện có thể gây ra chập chạm, cháy nổ.
Cứ cho là xe an toàn, thế nhưng khi đi ngoài đường, va chạm này nọ, làm sai lệch mối nối, hở tiếp điểm...thành ra sẽ gây nên các vấn đề chạm chập. Cho nên nếu cần phải bảo vệ môi trường bàng xe điện, nên quy định để ở ngoài trời hay ngoài nhà, ko được đem vô hầm.
3. Pin và tốc độ có thể nói sẽ được thí nghiệm trong điều kiện lý tưởng. Thực tế ra sao?
Thế nhưng cho a @ngoinhaxanh 100kg lên ngồi chở theo ông @Kouler 90kg , trời thì nắng chang chang làm pin nóng hơn bình thường làm giảm hiệu suất. Vậy từ 50km có xuống 25 km hay ko? Vậy đi từ Hóc Môn lên trung tâm tốn chắc 1h30. Chưa hết, bị kẹt xe , thế thì chết dở. đứng giữa đường chờ, nên tắt máy hay để máy chạy? Tắt máy thì phải lết chân bộ chứ ko tắt mở tắt mở còn mau hết pin nữa, còn ko tắt máy thì hết điện.
Tôi chưa rõ trường hợp 500 xe máy điện Klara sạc bình (60V-20Ah) cùng một lúc tại một hầm chung cư nào đấy cứ mỗi đêm từ 18:00 - 06:00, thì đòi hỏi về cơ sở hạ tầng điện có gì đặc biệt không?
Ủa! các anh có hiều ý của mình không
Ý của mình là giữa 2 thứ có khả năng gây cháy, thì Xăng là thứ có nhiều rủi ro nhất vì nó rất dễ cháy
Ở đây đang nói là khi có sự cố xảy ra thì khả năng Xăng nó bắt cháy rất tốt
Lưu ý là khi có sự cố gì đó xảy ra. Còn sự cố gì thì cơ man.
Còn vụ chung cư Carina ý là từ 1 cái xe cháy thì , lập tức các xe khác bắt lửa cháy lan rất nhanh.
Pin thì an toàn hơn ở chỗ đó
Chẳng qua Pin có cháy thì chả biết lúc nào, khùng khùng nó cháy, thích thì nó cháy thôi... kiểu vậy đó.
ờ, còn ý mềnh là:
Xài xe điện thì tối phải cắm sạc qua đêm ở chung cư.... nghĩa là cài kíp nổ kế bên một đống bơm xăng... về mặt rủi ro cháy nổ chung (dell care là do cái gì) thì nó TĂNG lên nhiều lần.
Thế thôi, yêu cầu xe điện muốn sạc thì làm ơn đem ra chổ trống nào ngoài đồng mà xạc, cấm sạc trong hầm chung cư!
Ủa! các anh có hiều ý của mình không
Ý của mình là giữa 2 thứ có khả năng gây cháy, thì Xăng là thứ có nhiều rủi ro nhất vì nó rất dễ cháy
Ở đây đang nói là khi có sự cố xảy ra thì khả năng Xăng nó bắt cháy rất tốt
Lưu ý là khi có sự cố gì đó xảy ra. Còn sự cố gì thì cơ man.
Còn vụ chung cư Carina ý là từ 1 cái xe cháy thì , lập tức các xe khác bắt lửa cháy lan rất nhanh.
Pin thì an toàn hơn ở chỗ đó
Chẳng qua Pin có cháy thì chả biết lúc nào, khùng khùng nó cháy, thích thì nó cháy thôi... kiểu vậy đó.
Mình tóm lại cho a dễ hiểu.
1. Dùng lửa hơ, xăng cháy, pin cháy
2. Đụng xe va chạm mạnh. Xăng và pin đều có khả năng cháy
3. Xăng để yên , tháo acquy ra ko cháy
Xe pin để yên, có khả năng chạm chập cháy
4. Xăng đang đổ, máy tắt, ko có khả năng cháy.
Xe pin đang sạc, khả năng cháy cao nếu bị chạm chập.
Mục số 4 là nguy hiểm.
Tôi chưa rõ trường hợp 500 xe máy điện Klara sạc bình (60V-20Ah) cùng một lúc tại một hầm chung cư nào đấy cứ mỗi đêm từ 18:00 - 06:00, thì đòi hỏi về cơ sở hạ tầng điện có gì đặc biệt không?
A tăng thêm vài cái máy biến áp, tủ MSB. Dây điện làm lại to hơn. A đặt vấn đề khó quá. 50 cái thôi.
Xe đó cháy do chạm chập điện.lắc não hoặc đọc lại hết đi
Lắc xong cả chục lần rồi anh. Mời a chỉ giáo.