Thấy Mèo nghiên cứu khá kỹ xe điện rồi, chiến với bvy nhé, không cần đến mềnhNếu cái xe đó là xe điện thì chập chạm nó có bùng cháy không
nguười ta có thể xạc bất cứ đâu không nhất thiết như là phải vô cây xăng mới đổ xăng đượcGiá thay pin 1 lần bao nhiêu tiền ? 1 trạm sạc back up bao nhiêu pin. 1 cây xăng thành phố trung bình phục vụ trung binh 1h/300 khách , sạc 2h phải có 700 viên pin back up. Bài toán inventory cũng là vấn đề. Rồi đổi pin cũ, pin mới ntn.... kaka
việc biến 1 chỗ công cộng thành chỗ sạc dễ hơn mở một cây xăng
điều đặc biệt là ở nhà cũng có thể xạc được.
Đến một lúc nào đó mái nhà sẽ có bộ thu năng lượng mặt trời, nhà xài 1 phần, 1 phần sạc vào pin dự phòng pin này có thể dùng luôn cho sinh hoạt gia đình cũng được, lấy ra bỏ vào xe máy, hay một vài thiết bị điện gì khác cũng được,.. điện dư bán cho lưới.....
Khi mà điện mặt trời không còn được trợ giá, mà giá thiết bị thu năng lượng ngày càng rẻ , thì việc dùng điện là lợi hơn nữa.
Chưa nói là biết đâu công nghệ sẽ có sạc không dây
Chuẩn. Xạc xe máy cần 220V thôi, xạc nhanh hay ô tô mới cần ba pha nên bất cứ đâu cũng có thể biến thành trạm xạc.nguười ta có thể xạc bất cứ đâu không nhất thiết như là phải vô cây xăng mới đổ xăng được
việc biến 1 chỗ công cộng thành chỗ sạc dễ hơn mở một cây xăng
điều đặc biệt là ở nhà cũng có thể xạc được.
Đến một lúc nào đó mái nhà sẽ có bộ thu năng lượng mặt trời, nhà xài 1 phần, 1 phần sạc vào pin dự phòng pin này có thể dùng luôn cho sinh hoạt gia đình cũng được, lấy ra bỏ vào xe máy, hay một vài thiết bị điện gì khác cũng được,.. điện dư bán cho lưới.....
Khi mà điện mặt trời không còn được trợ giá, mà giá thiết bị thu năng lượng ngày càng rẻ , thì việc dùng điện là lợi hơn nữa.
Chưa nói là biết đâu công nghệ sẽ có sạc không dây
Giá thay pin 1 lần bao nhiêu tiền ? 1 trạm sạc back up bao nhiêu pin. 1 cây xăng thành phố trung bình phục vụ trung binh 1h/300 khách , sạc 2h phải có 700 viên pin back up. Bài toán inventory cũng là vấn đề. Rồi đổi pin cũ, pin mới ntn.... kaka
Mấy ảnh ko dám đụng đến việc cục pin phải thay sau vài năm đâu
về nghành này thì TQ đi trước VN 50 niên và thế giới 15 niên. Anh meo quay muốn gì thfi bắn tin cho bọn TQ rồi nhập về bán thôi chứ suy nghĩ chi cho mệt óc.
Attachments
-
191,8 KB Đọc: 2
-
161,4 KB Đọc: 3
-
122,4 KB Đọc: 2
Vấn đề là xe xăng ngừng nguồn cháy ko hoạt động, xe Pin thì luôn luôn hoạt động ( về điện) . Hệ thống điện luôn mang tải ( gây nóng dây dẫn) nên tác nhân gây cháy nổ là thường trực. Nếu ko có sạc điện thì đương nhiên xe điện sẽ ít cháy hơn. Với cái xe điện thì hệ thống điện luôn mang tải cao, dễ gây cháy nổỦa! các anh có hiều ý của mình không
Ý của mình là giữa 2 thứ có khả năng gây cháy, thì Xăng là thứ có nhiều rủi ro nhất vì nó rất dễ cháy
Ở đây đang nói là khi có sự cố xảy ra thì khả năng Xăng nó bắt cháy rất tốt
Lưu ý là khi có sự cố gì đó xảy ra. Còn sự cố gì thì cơ man.
Còn vụ chung cư Carina ý là từ 1 cái xe cháy thì , lập tức các xe khác bắt lửa cháy lan rất nhanh.
Pin thì an toàn hơn ở chỗ đó
Chẳng qua Pin có cháy thì chả biết lúc nào, khùng khùng nó cháy, thích thì nó cháy thôi... kiểu vậy đó.
về nghành này thì TQ đi trước VN 50 niên và thế giới 15 niên. Anh meo quay muốn gì thfi bắn tin cho bọn TQ rồi nhập về bán thôi chứ suy nghĩ chi cho mệt óc.
Mình muốn nhập về bán lâu lắm rồi, nhưng ngại trách nhiệm ba vụ nổ này nè. Nó nổ cho chục vụ, là phá cmn sản luôn. Mình giờ làm điện mặt trời a ơi
Vấn đề là xe xăng ngừng nguồn cháy ko hoạt động, xe Pin thì luôn luôn hoạt động ( về điện) . Hệ thống điện luôn mang tải ( gây nóng dây dẫn) nên tác nhân gây cháy nổ là thường trực. Nếu ko có sạc điện thì đương nhiên xe điện sẽ ít cháy hơn. Với cái xe điện thì hệ thống điện luôn mang tải cao, dễ gây cháy nổ
Anh ấy ko hiểu đâu. A có giải thích bằng thừa.