Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Giờ mới biết tại sao thợ bảo đừng nghịch động cơ BMW, Mer thì còn chút chút. Còn muốn độc dược thì xe Mỹ, xe Nhật.
Có nói ngược kg ạ? Mer mới khó độ đó, mà có độ cũng kg lên nhiều như BMW.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
May quá ngày xưa em đi BMW 523i 2010 Máy 2.5 N52 cũng đã lên ý tưởng độ nhưng lại thôi chứ nếu em độ thì chắc có thể ko thành công.

Đang dùng cái động cơ dỡ toàn tập N52. Buồn

Mấy con máy hút khí tự nhiên này so với các máy hút khí tự nhiên cùng dung tích là rất khá rồi, các xe độ thường chọn có turbo cho dễ.
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Em thì suy ngĩ vấn đề BMW khó độ như thế này. Em là dân xây dựng, nên lấy ví dụ trong ngành cho dễ, ví dụ các bác ở nhà bê tông (lầu) thì khó sửa (độ) lại hơn nhiều so với mấy cái mái che tạm bợ lụp xụp tiền chế. Vậy theo các bác nhà bê tông ngon hay nhà tiền chế sịn??? :)
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Em thì suy ngĩ vấn đề BMW khó độ như thế này. Em là dân xây dựng, nên lấy ví dụ trong ngành cho dễ, ví dụ các bác ở nhà bê tông (lầu) thì khó sửa (độ) lại hơn nhiều so với mấy cái mái che tạm bợ lụp xụp tiền chế. Vậy theo các bác nhà bê tông ngon hay nhà tiền chế sịn??? :)
Nói xây dựng gì lạ vậy. Nhà be tông muốn thêm phòng, thêm vách, sửa chữa dể hơn nhà lá chứ ạ. Nhà lá chỉ có dỡ ra xây mới hoi.
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Nói xây dựng gì lạ vậy. Nhà be tông muốn thêm phòng, thêm vách, sửa chữa dể hơn nhà lá chứ ạ. Nhà lá chỉ có dỡ ra xây mới hoi.
Ví von vậy thôi bác, bác xài nhà lá có dột thì vài chiến hữu nhào lên lợp ào ào r nhậu cũng đc. Hoặc có sập kèo, gãy cột thì ra vườn đốn tre vào mà thay thế. Nhà tiền chế thì càng dễ, dễ dàng tùy biến từ nhịp 3 4m lên 6 7m, thậm chí hơn.Còn kết cấu bê tông, thay đổi kết cấu là việc k hề đơn giản (nhiều khi bất khả thi) đục đẽo vào cấu kiện quan trong thì toi. Hay nói cách khác nhà bê tông k nên độ. Thêm thắt công năng như bác nói thì có khác gì lắp thêm đồ chơi, nhà lá hay biệt thư đều gắn đèn chùm đc. Vấn đề gắn đèn chùm ở nhà lá thì nó cũng chỉ là cái nhà lá thôi. Quỡn, viết chơi thôi nha bác. :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Nhà và động cơ xe khác nhau, các bác tập trung chuyên môn topic. Trao đổi kinh nghiệm để mua và sở hữu xe đúng mục đích sử dụng.
 
Hạng F
3/10/15
11.100
13.679
113
Bác có thử xe nào với BMW chưa mà nói toàn thua ạ? Bữa nào đem xe hãng khác ra chạy thử với BMW tụi em nhé!
A bác Moonriver nè, em 520 giống bác luôn nè.
Coi video bác đè E250 rồi.
BMW đua thua mấy xe khác trong thi đấu thì em không biết, tại thấy có bác ở trên nói như thế.
Nhân tiện cho em hỏi máy N20 có độ được không ta.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
A bác Moonriver nè, em 520 giống bác luôn nè.
Coi video bác đè E250 rồi.
BMW đua thua mấy xe khác trong thi đấu thì em không biết, tại thấy có bác ở trên nói như thế.
Nhân tiện cho em hỏi máy N20 có độ được không ta.
520i có thể đè luôn E300 cũng được. Còn máy N20 thì "độ" kiểu bolt-on và remap thì lên được thêm từ 80-100hp và an toàn, kg can thiệp phần cứng của máy.
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Ví von vậy thôi bác, bác xài nhà lá có dột thì vài chiến hữu nhào lên lợp ào ào r nhậu cũng đc. Hoặc có sập kèo, gãy cột thì ra vườn đốn tre vào mà thay thế. Nhà tiền chế thì càng dễ, dễ dàng tùy biến từ nhịp 3 4m lên 6 7m, thậm chí hơn.Còn kết cấu bê tông, thay đổi kết cấu là việc k hề đơn giản (nhiều khi bất khả thi) đục đẽo vào cấu kiện quan trong thì toi. Hay nói cách khác nhà bê tông k nên độ. Thêm thắt công năng như bác nói thì có khác gì lắp thêm đồ chơi, nhà lá hay biệt thư đều gắn đèn chùm đc. Vấn đề gắn đèn chùm ở nhà lá thì nó cũng chỉ là cái nhà lá thôi. Quỡn, viết chơi thôi nha bác. :)
thôi xong, đụng chạm đến chuyên môn của ảnh rồi. Đúng dân xây dựng có khác, chuyên môn xây phá rành hơn chỉ lòng bàn tay
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
520i có thể đè luôn E300 cũng được. Còn máy N20 thì "độ" kiểu bolt-on và remap thì lên được thêm từ 80-100hp và an toàn, kg can thiệp phần cứng của máy.
bác moon cho em hỏi ngu phát: Sao remap lại nó lại tăng thêm hp vậy nhỉ??? có phải các bố Đức dùng map để lập trình con ECU nhằm hạn chế sức mạnh của động cơ lại không?