Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
bác moon cho em hỏi ngu phát: Sao remap lại nó lại tăng thêm hp vậy nhỉ??? có phải các bố Đức dùng map để lập trình con ECU nhằm hạn chế sức mạnh của động cơ lại không?
Bố Đức, bố Mỹ, bố Nhật, bố Âu, bố Tàu....bố nào cũng thế, lập trình dựa trên tối ưu hóa nhiều điều kiện và yêu cầu chứ kg phải chỉ dựa vào sức mạnh, nên nhiều khi sức mạnh phải hy sinh cho yếu tố khác. Vì thế Bố remap mới có đất sống để tối ưu hóa sức mạnh, giảm các yếu tố khác...nên xe mạnh hơn. Ví dụ đơn giản là xe turbo nén 12 psi zin, thì bây giờ nén lên 15 psi + chỉnh các thông số tương ứng, đốt nhiều hơn chút thì mạnh hơn.
 
Hạng B2
26/11/18
336
222
43
25
Bác có thử xe nào với BMW chưa mà nói toàn thua ạ? Bữa nào đem xe hãng khác ra chạy thử với BMW tụi em nhé!
Theo ý kiến cá nhân của em thì nếu trong phân khúc BMW,MEC,AUDI thì theo em BMW dù có xe zin thì cảm giác lái vẫn phê hơn 2 cái còn lại.
Lúc em chuyển qua audi thì động cơ chỉ vọt hơn chứ về cảm giác lái thì ko phê bằng BMW
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
520i có thể đè luôn E300 cũng được. Còn máy N20 thì "độ" kiểu bolt-on và remap thì lên được thêm từ 80-100hp và an toàn, kg can thiệp phần cứng của máy.
Thật chứ bác, em là em chỉ hâm mộ 520 của Bim và E400 của Mer (mê lắm mà chưa được chạy bao giờ).
Em hay coi đi coi lại cái phim 520 đánh với E250 của bác lắm, thần tượng cái màn đấy.
Với cả 1 phim gà nhà đánh nhau nữa hình như cũng của bác: 520 vs 320, 328, 328 GT.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Theo ý kiến cá nhân của em thì nếu trong phân khúc BMW,MEC,AUDI thì theo em BMW dù có xe zin thì cảm giác lái vẫn phê hơn 2 cái còn lại.
Lúc em chuyển qua audi thì động cơ chỉ vọt hơn chứ về cảm giác lái thì ko phê bằng BMW
Cái này thì mỗi người một sở thích, cảm giác lái cũng tranh cãi nhau chí chóe, có người bảo có, người không. Thế nên có những người rất trung thành với sản phẩm, em thấy miễn sao mình happy với con xe là OK.

Thật chứ bác, em là em chỉ hâm mộ 520 của Bim và E400 của Mer (mê lắm mà chưa được chạy bao giờ).
Em hay coi đi coi lại cái phim 520 đánh với E250 của bác lắm, thần tượng cái màn đấy.
Với cả 1 phim gà nhà đánh nhau nữa hình như cũng của bác: 520 vs 320, 328, 328 GT.
Con 520i nói riêng hay máy N20 nói chung của BMW là một cái máy rất đáng để chơi với ngân sách vừa phải, tụi em chạy thử với rất nhiều xe cùng cấp/phân hạng, cùng sức ngựa tầm từ 280HP trở xuống theo nhà sx công bố thì chưa có con nào chạy thắng nổi mấy con máy N20 trong 400 mét trừ 1 con 45AMG, nhưng con này thì HP quá khủng rồi và đối thủ của nó là máy khác.
 
Hạng B2
26/11/18
336
222
43
25
Cái này thì mỗi người một sở thích, cảm giác lái cũng tranh cãi nhau chí chóe, có người bảo có, người không. Thế nên có những người rất trung thành với sản phẩm, em thấy miễn sao mình happy với con xe là OK.


Con 520i nói riêng hay máy N20 nói chung của BMW là một cái máy rất đáng để chơi với ngân sách vừa phải, tụi em chạy thử với rất nhiều xe cùng cấp/phân hạng, cùng sức ngựa tầm từ 280HP trở xuống theo nhà sx công bố thì chưa có con nào chạy thắng nổi mấy con máy N20 trong 400 mét trừ 1 con 45AMG, nhưng con này thì HP quá khủng rồi và đối thủ của nó là máy khác.
Chuẩn ko cần chỉnh bác.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Cái này thì mỗi người một sở thích, cảm giác lái cũng tranh cãi nhau chí chóe, có người bảo có, người không. Thế nên có những người rất trung thành với sản phẩm, em thấy miễn sao mình happy với con xe là OK.


Con 520i nói riêng hay máy N20 nói chung của BMW là một cái máy rất đáng để chơi với ngân sách vừa phải, tụi em chạy thử với rất nhiều xe cùng cấp/phân hạng, cùng sức ngựa tầm từ 280HP trở xuống theo nhà sx công bố thì chưa có con nào chạy thắng nổi mấy con máy N20 trong 400 mét trừ 1 con 45AMG, nhưng con này thì HP quá khủng rồi và đối thủ của nó là máy khác.
Ai chứ Moonriver phán là phải chuẩn, em nhớ con 520 của bác đua với tá lả 320, 328, E lung tung luôn rồi. Video đua drag 400m như thật í.
Máy N20 công nhận rất đặc sắc.
2.0 mà không yếu xíu nào.
P/S: Không liên quan nhưng 328 GT đẹp quá trời đẹp, gần giống 428 mà bên trong lại còn rộng hơn. Tiếc là hết sản xuất. Về ngoại hình nhà Bim em khoái nhất 520, 328 GT với 4 Gran.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Bác nói nghe ngại quá! Dòng 3GT khai tử thiêt là uổng!
Ừ, cái 5GT (hay 6GT bây giờ) mới là nên bỏ.
Làm theo series 7 nên rộng phía sau lắm nhưng mà xấu.
Không ổn tí nào.
 
Tập Lái
31/1/18
34
67
33
34
BMW độ khó đến mức không ai thèm độ.
Mà thi tốc độ thì toàn thua.
Chỉ được cái mã đẹp.

Chắc chưa bao h nhìn thấy M52B28 chạy Nurburgring nhỉ :rolleyes::rolleyes::rolleyes: