M5 hả?Chắc chưa bao h nhìn thấy M52B28 chạy Nurburgring nhỉ
Hay gì mà rối vậy M52B28
M5 hả?Chắc chưa bao h nhìn thấy M52B28 chạy Nurburgring nhỉ
Không, máy của e36 328i. Độ nhẹ lên tý tầm 250whp thì như bay. Tất nhiên chạy drag thì ko ăn thua với ai nhưng chạy circuit thì cũng chả ngán xe nàoM5 hả?
Hay gì mà rối vậy M52B28
Không, máy của e36 328i. Độ nhẹ lên tý tầm 250whp thì như bay. Tất nhiên chạy drag thì ko ăn thua với ai nhưng chạy circuit thì cũng chả ngán xe nào
Thật ra thì mình đang chạy E36 328i, và cũng có vài người chạy track cùng cũng chạy e36 325/328i. Suspension thì thay hết, phanh và 1 bộ semi slick ngon. Còn engine chỉ độ nhẹ manifold, air intake và ecu tuned, chạy chưa bao h ngán mấy con tầm 400hp đổ về. Chỉ ngại mỗi bọn dedicated track car, tháo hết nội thất, xong đắp tầm 20 nghìn vào cái engine thôi.bác kiếm đâu ra con E36 độ nhẹ nhẹ mà chạy circuit được thế chỉ em với. để chạy track được người là không dùng chữ độ (tuned) đâu bác.
Thật ra thì mình đang chạy E36 328i, và cũng có vài người chạy track cùng cũng chạy e36 325/328i. Suspension thì thay hết, phanh và 1 bộ semi slick ngon. Còn engine chỉ độ nhẹ manifold, air intake và ecu tuned, chạy chưa bao h ngán mấy con tầm 400hp đổ về. Chỉ ngại mỗi bọn dedicated track car, tháo hết nội thất, xong đắp tầm 20 nghìn vào cái engine thôi.
Tất nhiên bọn mình chỉ chạy open track day vui vẻ, chứ còn chạy giải thì tính chất cạnh tranh khốc liệt hơn nhiều. Và mình cũng chưa đủ trình, đủ tiền để tham gia giải kiểu đó
Bodykit thật ra chỉ để đẹp là chính thôi bạn, trừ khi track nhiều fast corners thì aerodynamics với có tác dụng. Còn đâu đúng như bạn nói, phanh, lốp với suspension là quan trọng nhất. Xe mình chạy cũng chủ yếu tập trung 3 cái đóem thấy chạy track thì hp không cần quá lớn. Cơ mà body kit rồi dàn phuộc, thắng mâm lốp hệ thống tản nhiệt quan trọng hơn nhiều.
Quan trọng nhất vẫn là nài