Alo Các Bác cho Em hỏi : Éc 2003 của em nó bị đứt cảm biến tốc độ ABS bánh bên tài em đặt mua gần 4 tuần mà chưa có, các Bác có biết chỗ nào có lọai này ko àh?
MANG DI KTRA moi biết bác ạ, trước đây không bị thế giờ lại bị nghĩa là có bệnh rồihai roberthai nói:Các bác cho mình hỏi : mình có xe es 2.3 đời 2004 mà sao mỗi lần đề máy phải 3 lần máy mới nổ?
ES không có xe nào 5 Số bác ạ, hiện nay xe Nhập ES là 6 số AT luônvudoanhai nói:Các bác cho em hỏi Escape có loại nào AT 5 cấp không?
Có đời nào có số +/- không?
Cái này ít hỏng nên không có trữ hàng sẳn, chắc bác chờ thêm, bác đã đặt hàng ở Đại lý nào> e có thể check dùm bác STATUS của nó, có lẻ là OUT OF STOCKhuynhcuulong1973 nói:Alo Các Bác cho Em hỏi : Éc 2003 của em nó bị đứt cảm biến tốc độ ABS bánh bên tài em đặt mua gần 4 tuần mà chưa có, các Bác có biết chỗ nào có lọai này ko àh?
Bác Petro Em hỏi tí ( đa xem từ trang 1 tới 12 mà chưa thấy, xe Em mua lại nên không co catolo )
1. Bình xăng 2.3, 2007 chứa bao nhiêu lít?
2. Đèn báo hết xăng, Em đổ đầy khoảng 60 đến 63 lít có đúng không hay bị cây xăng ăn zan
3. Đổ đầy bình đi được khoảng 350 km nhưng:
- Từ đầy ---> vạch giửa : 250 km
- Vạch giửa ---> báo đèn : 100 km
4. Tắt máy, lock cửa : ổ mồi thuốc vẩn có điện?
Thanks!
1. Bình xăng 2.3, 2007 chứa bao nhiêu lít?
2. Đèn báo hết xăng, Em đổ đầy khoảng 60 đến 63 lít có đúng không hay bị cây xăng ăn zan
3. Đổ đầy bình đi được khoảng 350 km nhưng:
- Từ đầy ---> vạch giửa : 250 km
- Vạch giửa ---> báo đèn : 100 km
4. Tắt máy, lock cửa : ổ mồi thuốc vẩn có điện?
Thanks!
Ối chà, ếch em cũng y như vậy (nhưng V6 3.0). Chỉ có khác là đèn báo hết xăng đổ 56-57L là tràn luôn!Ben10 nói:1. Bình xăng 2.3, 2007 chứa bao nhiêu lít?
2. Đèn báo hết xăng, Em đổ đầy khoảng 60 đến 63 lít có đúng không hay bị cây xăng ăn zan
3. Đổ đầy bình đi được khoảng 350 km nhưng:
- Từ đầy ---> vạch giửa : 250 km
- Vạch giửa ---> báo đèn : 100 km
4. Tắt máy, lock cửa : ổ mồi thuốc vẩn có điện?
Thanks!
Em không hiểu sao con Ếch XLT 3.0V6 2003 nhà em nó có tình trạng như sau:
- Lúc đề pa đạp chân ga (từ từ dìm sâu hoặc nhanh gần đụng sàn) thì phải mất khoảng 1..2..3..4..5 giây sau xe mới có cảm giác vọt (lúc này vòng tua máy mới chịu tăng). Nghĩa là máy phản ứng rất chậm với thao tác chân ga ?
- Em đang đậu trên bãi cỏ không có sình lầy gì cả (trên xe chở 5 người lớn đi ăn đám cưới) sau đó muốn leo lại lên đường nhựa để quay về thì ... ban đầu gài D đạp ga xe ì ì không lết nổi, chuyển qua 4x4 cũng vậy (vòng tua máy không lên dù chân ga đạp kịch sàn), tức quá vừa chơi 4x4 + số 1 một hồi lâu dìm sát chân ga (khoảng 20 giây) xe mới bò được.
- Về đến nhà cho mọi người xuống hết chỉ còn 1 mình em, leo lên dốc nghiêng 40 độ dài 1m8, cũng đạp D xe cứ xịt xịt xịt không lên nổi, chuyển qua 4x4 + số 1 + O/D (tức quá bật hết) cũng vậy luôn, tức quá tức em de lại lấy trớn thì lên được. Em nói thiệt là nó còn thua chiếc Mit Proton 1.6 số sàn của em nữa kìa. Chán thật
Chạy đường trường em nó cũng lên được 130km/h - cao tốc Trung Lương.
Em thắc mắc nếu máy 3.0 mà không có độ vọt tức thì (có trễ thì cũng chừng 2 giây là quá lắm rồi). Rồi với tình trạng như trên thì đi OffRoad có mà chết đứng (lấy gì mà de lại lấy trớn). Em nhớ bác XeDap, bác Petrol và các anh em có kinh nghiệm chỉ dẫn em với. Hay cách chạy của em không đúng ? Cám ơn các bác rất nhiều.
- Lúc đề pa đạp chân ga (từ từ dìm sâu hoặc nhanh gần đụng sàn) thì phải mất khoảng 1..2..3..4..5 giây sau xe mới có cảm giác vọt (lúc này vòng tua máy mới chịu tăng). Nghĩa là máy phản ứng rất chậm với thao tác chân ga ?
- Em đang đậu trên bãi cỏ không có sình lầy gì cả (trên xe chở 5 người lớn đi ăn đám cưới) sau đó muốn leo lại lên đường nhựa để quay về thì ... ban đầu gài D đạp ga xe ì ì không lết nổi, chuyển qua 4x4 cũng vậy (vòng tua máy không lên dù chân ga đạp kịch sàn), tức quá vừa chơi 4x4 + số 1 một hồi lâu dìm sát chân ga (khoảng 20 giây) xe mới bò được.
- Về đến nhà cho mọi người xuống hết chỉ còn 1 mình em, leo lên dốc nghiêng 40 độ dài 1m8, cũng đạp D xe cứ xịt xịt xịt không lên nổi, chuyển qua 4x4 + số 1 + O/D (tức quá bật hết) cũng vậy luôn, tức quá tức em de lại lấy trớn thì lên được. Em nói thiệt là nó còn thua chiếc Mit Proton 1.6 số sàn của em nữa kìa. Chán thật
Chạy đường trường em nó cũng lên được 130km/h - cao tốc Trung Lương.
Em thắc mắc nếu máy 3.0 mà không có độ vọt tức thì (có trễ thì cũng chừng 2 giây là quá lắm rồi). Rồi với tình trạng như trên thì đi OffRoad có mà chết đứng (lấy gì mà de lại lấy trớn). Em nhớ bác XeDap, bác Petrol và các anh em có kinh nghiệm chỉ dẫn em với. Hay cách chạy của em không đúng ? Cám ơn các bác rất nhiều.
Xe Bác cò vấn đề rồi, man vào hãng kiểm tra thôi. mình cũng đang chạy ếch 2009.earthborn_vn nói:Em không hiểu sao con Ếch XLT 3.0V6 2003 nhà em nó có tình trạng như sau:
- Lúc đề pa đạp chân ga (từ từ dìm sâu hoặc nhanh gần đụng sàn) thì phải mất khoảng 1..2..3..4..5 giây sau xe mới có cảm giác vọt (lúc này vòng tua máy mới chịu tăng). Nghĩa là máy phản ứng rất chậm với thao tác chân ga ?
- Em đang đậu trên bãi cỏ không có sình lầy gì cả (trên xe chở 5 người lớn đi ăn đám cưới) sau đó muốn leo lại lên đường nhựa để quay về thì ... ban đầu gài D đạp ga xe ì ì không lết nổi, chuyển qua 4x4 cũng vậy (vòng tua máy không lên dù chân ga đạp kịch sàn), tức quá vừa chơi 4x4 + số 1 một hồi lâu dìm sát chân ga (khoảng 20 giây) xe mới bò được.
- Về đến nhà cho mọi người xuống hết chỉ còn 1 mình em, leo lên dốc nghiêng 40 độ dài 1m8, cũng đạp D xe cứ xịt xịt xịt không lên nổi, chuyển qua 4x4 + số 1 + O/D (tức quá bật hết) cũng vậy luôn, tức quá tức em de lại lấy trớn thì lên được. Em nói thiệt là nó còn thua chiếc Mit Proton 1.6 số sàn của em nữa kìa. Chán thật
Chạy đường trường em nó cũng lên được 130km/h - cao tốc Trung Lương.
Em thắc mắc nếu máy 3.0 mà không có độ vọt tức thì (có trễ thì cũng chừng 2 giây là quá lắm rồi). Rồi với tình trạng như trên thì đi OffRoad có mà chết đứng (lấy gì mà de lại lấy trớn). Em nhớ bác XeDap, bác Petrol và các anh em có kinh nghiệm chỉ dẫn em với. Hay cách chạy của em không đúng ? Cám ơn các bác rất nhiều.