Không biết có phải mắt em có vấn đề không hay sao chứ, em nhìn em Mit Pajero Sport mẫu mới này trông yếu yếu và xấu kinh khủng. Em thấy mẫu củ của Pajero chuẩn hơn áhuynhnhatminh nói:7 chỗ thì Mit Pajero Sport là chuẩn
vsp74 nói:Không biết có phải mắt em có vấn đề không hay sao chứ, em nhìn em Mit Pajero Sport mẫu mới này trông yếu yếu và xấu kinh khủng. Em thấy mẫu củ của Pajero chuẩn hơn áhuynhnhatminh nói:7 chỗ thì Mit Pajero Sport là chuẩn
Hai cái Pajero đó hoàn toàn khác nhau mà bác. Cái bác thích đúng là Pajero với lịch sử lừng lẫy.
Cái Pajero Sport bi giờ nó mượn tên Pajero thôi, nguyên nó là Triton đóng thùng mà, chẳng liên quan gì đến dòng Pajero hết á.
tommykp nói:bác petrol cho e hỏi là bây giờ e muốn thêm nước rửa kính cho xe thì nên dùng loại nào. E đọc diễn đàn thấy nhiều "chiêu" quá: nước đun sôi để nguội, hoặc nước aqua tinh khiết... thêm 1 chút nước rửa kính nữa.
Cảm ơn bác nhiều
Úi bác ơi, sao lại có nước đun sôi để nguội nữa vậy. Nếu bình thường thì dùng nước sạch, ngon hơn thì bác mua loại nước chuyên dùng để rửa kính xe hơi có bán tại các tiệm phụ tùng oto đó bác
Chào các anh,
Cho em hỏi dây seat belt của em escape 3.0 2005 nó cuộn vào chậm , cách xử lí như thế nào nào? Nếu thay giá bao nhiêu vậy ?
Thanks all,
Cho em hỏi dây seat belt của em escape 3.0 2005 nó cuộn vào chậm , cách xử lí như thế nào nào? Nếu thay giá bao nhiêu vậy ?
Thanks all,
Bác Petrol cho hỏi chi tiết chức năng từng chân của cổng OBD II trên Escape đời từ 2001 - 2004. Em chỉ biết như sau
- chân 16 là VCC (Battery +)
- chân 4 là GND
- chân 5 là GND
Nếu em muốn lấy các thông số như tốc độ, vòng tua máy, tín hiệu xi nhan, accu, nhiệt độ coolant thì nằm ở những chân nào vậy ?
Mong bác chỉ giúp em nhé, cám ơn bác trước nhé _)
- chân 16 là VCC (Battery +)
- chân 4 là GND
- chân 5 là GND
Nếu em muốn lấy các thông số như tốc độ, vòng tua máy, tín hiệu xi nhan, accu, nhiệt độ coolant thì nằm ở những chân nào vậy ?
Mong bác chỉ giúp em nhé, cám ơn bác trước nhé _)
Bữa trước gồi xe em gài cầu "nguội" , tức tắt máy mà nhấn nút gài cầu, mà quên xem lại khi khởi động máy. Chút nữa chai de xe quay đầu, xe bị ghì lại đồng thời nghe tiếng giống như bánh răng kim loại không vào khớp nhau... nhìn lại thấy đèn báo gài cầu .... Không biết có "mẻ" miếng răng nào không, khi không gài cầu thì chạy bình thường... Kỳ bảo dưỡng lần này em sẽ CVDV xem dùm, nhưng em muốn biết như vậy có bình thường không, khi khám có phải mở cầu sau ra xem không.