Hạng C
8/8/13
505
220
43
vpb nói:
Bệnh tối đèn là bệnh kinh niên của Ếch rồi bác, bác có thể thay bóng tăng sáng của Philips hoặc Osram cũng cải thiện được phần nào. Nhưng phương án khắc phục hoàn toàn vụ này theo ý kiến em là thay bóng xenon cho cos (với projector, bóng <= 4300k), beam pattern theo cá nhân em thấy là văn minh hơn nhiều bác ạ, chiếu sáng trưng mặt đường, có đường cắt, canh chỉnh chuẩn thì không bao giờ làm chói mắt người đi trước + người đi ngược chiều.


Em giận bác roài, chờ bác lâu quá nên em lang thang lếch thếch khắp nơi, cuối cùng quyết định sẽ lên bi cho gọn, keke
SMOKIN.GIF

Đèn đuốc như đèn dầu, đi cứ rề rề, tủi thân quá
bash.gif

 
vpb confirmed
Hạng C
29/3/13
622
125
43
mrinuni nói:
Em giận bác roài, chờ bác lâu quá nên em lang thang lếch thếch khắp nơi, cuối cùng quyết định sẽ lên bi cho gọn, keke
SMOKIN.GIF

Đèn đuốc như đèn dầu, đi cứ rề rề, tủi thân quá
bash.gif
Bộ HID kia của bác em ko dám bình luận, vì nó ko có văn minh. Chúc bác lên cặp bi đẹp, he he
033102flo_1_prv.gif


Lentulo nói:
E chưa thông Vụ Này...khi chạy Bình thường mình Mở Cos(bóng Pha k cháy).Nếu mình xin Vượt hoặc Xin Nhường Đường Thì E Đá Pha...
Còn Khi câu pha cos cháy cùng 1 Lúc...seo Đá...Mong Bác chỉ giáo giúp E vụ Này E hơi Gà Tí...hihi....Với Lại Xe E gắn xenon Philip k dùng Bi,ngoài Việc Đèn k Gom as lắm,thì Choá có nhanh hỏng K Các Bac..??
Chắc em hiểu nhầm ý bác, ý bác là bác muốn passing khi đang bật pha?
 
Hạng C
8/8/13
505
220
43
vpb nói:
mrinuni nói:
Em giận bác roài, chờ bác lâu quá nên em lang thang lếch thếch khắp nơi, cuối cùng quyết định sẽ lên bi cho gọn, keke
SMOKIN.GIF

Đèn đuốc như đèn dầu, đi cứ rề rề, tủi thân quá
bash.gif
Bộ HID kia của bác em ko dám bình luận, vì nó ko có văn minh. Chúc bác lên cặp bi đẹp, he he
033102flo_1_prv.gif


Cám ơn bác. Em đồng ý với bác khoản HID này, đọc review thì có vẻ sáng nhưng gây chói/lóa cho xe đi trc và đối diện nên em lại thôi.
Em sẽ theo bác gắn < 4300k vì em sợ đi sương mù với mưa mà ko thấy đường lắm. Đèn pha thì chắc em thay OSRAM NBP. Bác còn dặn dò gì nữa hem ?
080402cool_prv.gif

 
Hạng D
30/11/07
2.917
148
63
Thành phố mang tên Bác
Lentulo nói:
deepest nói:
đọc bên otofun hình như có bác Hai Nguyen đã tìm được cách trị bệnh này.
Bác deep Bài cho AE cái Vụ này Luôn Đi Bác....UUUU...nghe Khó Chịu Nếu K Mở Nhạc.....thanks Bác trước...
@vpb:Khi Đấu Vậy,Mình Có Đá Pha khi xin đường được K Bác.....?????
Nó liên quan tới các bộ phận sau cần kiểm tra :
- Lốp, lâu ngày bị chai lão hóa cao su, đi tốc độ cao gây ù
- Bạc đạn các bánh, có bị rơ hay không.
- Bi tăng tổng của dây cu roa
- Láp dọc, láp ngang.
- Lổ thoát cổ pô, cũng có thể gây hiện tượng ù.
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
deepest nói:
Lentulo nói:
deepest nói:
đọc bên otofun hình như có bác Hai Nguyen đã tìm được cách trị bệnh này.
Bác deep Bài cho AE cái Vụ này Luôn Đi Bác....UUUU...nghe Khó Chịu Nếu K Mở Nhạc.....thanks Bác trước...
@vpb:Khi Đấu Vậy,Mình Có Đá Pha khi xin đường được K Bác.....?????
Nó liên quan tới các bộ phận sau cần kiểm tra :
- Lốp, lâu ngày bị chai lão hóa cao su, đi tốc độ cao gây ù
- Bạc đạn các bánh, có bị rơ hay không.
- Bi tăng tổng của dây cu roa
- Láp dọc, láp ngang.
- Lổ thoát cổ pô, cũng có thể gây hiện tượng ù.
Cảm Ơn Bác Deep...
Mấy Vụ Này chắc E phải Vào SGF Nói Mấy A thợ KT lại giúp E mới đuộc.....E thì chỉ Biết Phóng Lên Xe đề Nổ Và dzoot....Máy Móc thì E chịu........
40.gif

 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Nói về vụ lên bi xenon thì em cũng có vài kinh nghiệm "đau thương" cho nên em khuyên bác nên đến nơi uy tín - có kiểm chứng để làm. Em từng bị bóng sáng / tắt chập chờn trong 1 chuyến đi xa, rất căng thẳng không biết nó tắt khi nào, còn bị XXX tỉnh làm luật 1 lần, sau này mới biết mình bị dính bóng tung của. Sau khi lên bi-xenon thì thường thợ sẽ trít silicon vì chế kiểu này nó sẽ không có kín như thiết kế gin cho nên nó sẽ không đơn giản đem theo bóng dự phòng để thay như bóng halogen. Đi xa mà có trục trặc là hết sức phiền phức.
Nếu bác có điều kiện thì nên làm cả 2 bộ bi luôn, cho cả pha và cos, nếu cháy 1 bóng vẫn có thể đi cho đến lúc sửa em nghĩ là tốt nhất.
Em lúc đầu làm bi cho bóng cos, còn pha thì em dùng bóng HIR, sương mù thì em dùng xenon không bi nhưng canh chỉnh xuống để khỏi chói. Sau mấy lần tháo ra tháo vô em cũng nản chứ nếu biết từ đầu thì em sẽ làm 2 bộ bi luôn.
 
Hạng B1
31/12/11
63
1
8
32
vnuh nói:
Nói về vụ lên bi xenon thì em cũng có vài kinh nghiệm "đau thương" cho nên em khuyên bác nên đến nơi uy tín - có kiểm chứng để làm. Em từng bị bóng sáng / tắt chập chờn trong 1 chuyến đi xa, rất căng thẳng không biết nó tắt khi nào, còn bị XXX tỉnh làm luật 1 lần, sau này mới biết mình bị dính bóng tung của. Sau khi lên bi-xenon thì thường thợ sẽ trít silicon vì chế kiểu này nó sẽ không có kín như thiết kế gin cho nên nó sẽ không đơn giản đem theo bóng dự phòng để thay như bóng halogen. Đi xa mà có trục trặc là hết sức phiền phức.
Nếu bác có điều kiện thì nên làm cả 2 bộ bi luôn, cho cả pha và cos, nếu cháy 1 bóng vẫn có thể đi cho đến lúc sửa em nghĩ là tốt nhất.
Em lúc đầu làm bi cho bóng cos, còn pha thì em dùng bóng HIR, sương mù thì em dùng xenon không bi nhưng canh chỉnh xuống để khỏi chói. Sau mấy lần tháo ra tháo vô em cũng nản chứ nếu biết từ đầu thì em sẽ làm 2 bộ bi luôn.
Lúc đầu em Thấy bác làm bên Ngọc Tuyến Thấy bác Khen lắm mà sao kỳ vậy bác ?
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Lúc nào mới gắn mà chẳng tốt hả bác. Việc của em đã được xử lý và chuyện làm ăn của người ta em cũng không muốn nói nhiều. Bài của em thì em yêu cầu xóa cho nó khách quan, còn bác muốn làm thì cứ vào thớt của bác ấy mà xem khách hàng feedback.
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
E chẳng sử Dụng Bi làm chi cho Mệt(và phiền toái sau này,vì phải cắt Mổ,sẻ,mất zin E nó),,,,chỉ thay xenon Philip Của Đức cho COS.BOSH cho đèn Gầm,PHA sử Dụng Tăng sáng H4....mặt Dù K gom sáng chom lắm...Nhưng vì Độ sáng thì ai cũng Phải liếc nhìn........Nhưng Choá zin và Hàng chất Lượng Yên Tâm đi Xa....tổng $ cũng khoảng Tầm 8chai.....