Tập Lái
9/10/11
37
0
6
Em chạy mondeo và lắp những thứ ấy(ngoại trừ mấy cái bar vì gầm mondeo đã chắc rồi). Xe em cảm giác thêm được khoảng 2 chục con ngựa:D, đạp dính lưng vào ghế luôn. Tổng thiệt hại không nhiều(chưa đến 1000$ nếu bác tự ship về lắp lấy) giá trị của nó mang lại hơn khoản các bác đầu tư nhiều:).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
18/7/11
82
1
8
Chào các bác!
Lốp Goodyear chạy khoảng bao nhiêu là đảo lốp vậy? Hay là để thợ kiểm tra thực tế?
 
Hạng D
5/11/05
1.681
17
38
55
Đà Lạt-HCM
mail.yahoo.com
untitled nói:
Em chạy mondeo và lắp những thứ ấy(ngoại trừ mấy cái bar vì gầm mondeo đã chắc rồi). Xe em cảm giác thêm được khoảng 2 chục con ngựa:D, đạp dính lưng vào ghế luôn. Tổng thiệt hại không nhiều(chưa đến 1000$ nếu bác tự ship về lắp lấy) giá trị của nó mang lại hơn khoản các bác đầu tư nhiều:).
Cái này có thiết bị để đo ko ??? số liệu : cảm giác 20HP :cool:
39.gif
Làm dân Kỹ thuật là cần dựa trên các căn cứ khoa học cụ thể.
phumy nói:
Chào các bác!
Lốp Goodyear chạy khoảng bao nhiêu là đảo lốp vậy? Hay là để thợ kiểm tra thực tế?
Theo HDSD là 10K bác ạ, ko chỉ GY mà tất cả các loại thông dụng.


 
Tập Lái
9/10/11
37
0
6
dalatlegan nói:
untitled nói:
Em chạy mondeo và lắp những thứ ấy(ngoại trừ mấy cái bar vì gầm mondeo đã chắc rồi). Xe em cảm giác thêm được khoảng 2 chục con ngựa:D, đạp dính lưng vào ghế luôn. Tổng thiệt hại không nhiều(chưa đến 1000$ nếu bác tự ship về lắp lấy) giá trị của nó mang lại hơn khoản các bác đầu tư nhiều:).
Cái này có thiết bị để đo ko ??? số liệu : cảm giác 20HP :cool:
39.gif
Làm dân Kỹ thuật là cần dựa trên các căn cứ khoa học cụ thể.
phumy nói:
Chào các bác!
Lốp Goodyear chạy khoảng bao nhiêu là đảo lốp vậy? Hay là để thợ kiểm tra thực tế?
Theo HDSD là 10K bác ạ, ko chỉ GY mà tất cả các loại thông dụng.
Vì ở tây họ có dyno họ kêu thế(bác nào không tin cũng sẽ đưa lý do là dyno chưa chính xác), riêng focus hãng nó đưa ra con số 7HP cho air intake, 10Hp cho Magna Exhausted system... Em thì chưa đo và cũng không có dụng cụ đo xem chính xác nó là bao nhiêu HP, nhưng em đã chạy cái theo số của hãng là 20 ngựa em thấy xem em cũng gần thế nên em mới bảo là cảm giác thêm được 20 ngựa.
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
untitled nói:
Em chạy mondeo và lắp những thứ ấy(ngoại trừ mấy cái bar vì gầm mondeo đã chắc rồi). Xe em cảm giác thêm được khoảng 2 chục con ngựa:D, đạp dính lưng vào ghế luôn. Tổng thiệt hại không nhiều(chưa đến 1000$ nếu bác tự ship về lắp lấy) giá trị của nó mang lại hơn khoản các bác đầu tư nhiều:).
Bác untitled cho em xin cái số cầm chân để nhờ bác tư vấn chút cho con Mon ghẻ nhà em nó máo như của bác nhé. Em thấy bác kể mà ghiền, xe em 2.0 ko biết có cải thiện đc gì ko nhỉ.
 
Tập Lái
9/10/11
37
0
6
Rất nhiều tay khoai tây sau khi dùng air intake có review bằng chữ nhưng em lấy cái này bằng hình cho nó dễ nhìn
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=yZhB43qrg-w[/tube]
Hắn bảo hắn đưa lên dyno thấy 185 ngựa(so với 170 ngựa của xe stock).

 
Hạng D
11/12/10
3.013
8.002
113
untitled nói:
Em chạy mondeo và lắp những thứ ấy(ngoại trừ mấy cái bar vì gầm mondeo đã chắc rồi). Xe em cảm giác thêm được khoảng 2 chục con ngựa:D, đạp dính lưng vào ghế luôn. Tổng thiệt hại không nhiều(chưa đến 1000$ nếu bác tự ship về lắp lấy) giá trị của nó mang lại hơn khoản các bác đầu tư nhiều:).
080402cool_prv.gif

 
Tập Lái
7/5/13
4
0
0
Xe mình là Focus 1.8MT mua tháng 10/2012, nay đã gần 5k km. Mình o Tuy Hòa, muốn bảo dưỡng phải vào Nha Trang (cỡ 140km) hơi xa. Nay mình muốn bảo dưỡng tại Tuy Hòa thì nên làm những cái gì, thay cái gì, kiểm tra cái gì. Nhờ anh em tư vấn dùm. Cảm ơn và đợi tin.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
vnwinner nói:
Xe mình là Focus 1.8MT mua tháng 10/2012, nay đã gần 5k km. Mình o Tuy Hòa, muốn bảo dưỡng phải vào Nha Trang (cỡ 140km) hơi xa. Nay mình muốn bảo dưỡng tại Tuy Hòa thì nên làm những cái gì, thay cái gì, kiểm tra cái gì. Nhờ anh em tư vấn dùm. Cảm ơn và đợi tin.
Bác vào đây có phần lịch bảo dưỡng xe Focus:
http://www.saigonford.com.vn/mua-ban-xe/faq_list.php?category_id=3
Bác đi được bao nhiêu thì in file ra đưa cho gara bảo làm theo lịch bảo dưỡng.