Tuyp 6mm thì phải, mở 3 con sau đó phải mạnh tay 1 tí
Tuyp 6mm mở 3 con sau đó mạnh tay 1 tí để lấy cái nắp chụpFFC2764 nói:Chào các bác ,
Em định tháo lọc gió Air intake dể làm vệ sinh mà tìm khoa (tip) để mở nhưng chẳn có cái nào vừa. Bác nào biết cho em xin thông tin nó dung size mấy hệ inch hay mm luôn
xin cám ơn
Xe bác xe MT hay AT. AT thì mặc định số 1 nó hú nghe phê lắm bác.@NuiSam_ChauDoc nói:Chào các Bác,
Focus, khi vô số chạy ở tốc độ thấp 20-35km/h thì nghe có tiếng hú rất lớn, phải chăng nó đang bị bệnh gì đó, nhờ các bác khai sáng tí
cuong007 nói:Xe bác xe MT hay AT. AT thì mặc định số 1 nó hú nghe phê lắm bác.@NuiSam_ChauDoc nói:Chào các Bác,
Focus, khi vô số chạy ở tốc độ thấp 20-35km/h thì nghe có tiếng hú rất lớn, phải chăng nó đang bị bệnh gì đó, nhờ các bác khai sáng tí
AT Bác, mà sao kỳ vậy, hú như máy tuốc lúa, có cách nào ít hú không bác.
Thanks
Em đã đem xe vào Western Ford kiểm tra, chú KTV chẩn đoán là lọc xăng bị dơ, chú bảo phải thay lọc xăng tuy nhiên phải thay cả bộ lọc xăng + bơm xăng do đời này lọc xăng gắn liền với bơm xăng luôn, nhưng tốn thóc quá khoảng 4,5 chai lận, em đành bảo chú KTV tháo bình xăng ra súc lọc xăng tạm, bữa nay thì chạy Ok rồi các bác ạh. Các bác nào đã bị vậy chưa, nhờ các bác tư vấn có thể thay riêng lọc xăng ko ah?tqkhanh_71 nói:Bà hai Focus nhà em dở chứng, lễ dỗ Tổ vừa rồi em chạy từ Nha Trang lên Đà Lạt theo tuyến đường 723, đang lên dốc ngon trớn, chạy được khoảng 50km đang giữa đèo thì máy bị khựng lại, đạp ga cũng không tăng tốc được, máy ì lại mặc dù nhiệt độ máy vẫn ở mức trung bình, sau đó tắt máy đề lại thì trở lại bình thường, không biết có bác nào bị tình trạng như em không, ko biết xe em bị lỗi gì các bác nhỉ, các bác giúp em với.
@Núisam: hộp số 4 cấp sport mà bác nên FF tăng tốc khá hỗn đó.
@tqkhanh: kiểm tra súc lọc thô luôn nha bác, xe mình cũng chưa đụng đến cái này dù 3 năm rồi. THôi để thứ 7 này cho lên cầu kiểm tra cả hệ thống luôn, có gì sẽ báo cho các bác biết.
@tqkhanh: kiểm tra súc lọc thô luôn nha bác, xe mình cũng chưa đụng đến cái này dù 3 năm rồi. THôi để thứ 7 này cho lên cầu kiểm tra cả hệ thống luôn, có gì sẽ báo cho các bác biết.
dalatlegan nói:@Núisam: hộp số 4 cấp sport mà bác nên FF tăng tốc khá hỗn đó.
@tqkhanh: kiểm tra súc lọc thô luôn nha bác, xe mình cũng chưa đụng đến cái này dù 3 năm rồi. THôi để thứ 7 này cho lên cầu kiểm tra cả hệ thống luôn, có gì sẽ báo cho các bác biết.
Many thanks, bác
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
mình focus 1.8 MT mình muốn hỏi 1 số vấn đề sau
1.lúc về số Mo chờ đèn đỏ, ko đạp côn thì nghe có tiếng lè xè nhỏ nhỏ phát ra , đạp sát côn thì thấy hết tiếng lè xè này.
2. lâu lâu bị tắt máy đề lại và vào số 1 ngay thì nhích côn lên cái lại bị tắt(rất dễ tắt), phải tắt hẳn máy chờ khoảng 5s rồi đề lại vào số nhả côn bình thường.tinh huống này rất hiến khi bị, nhưng cũng thỉnh thoảng xảy ra, mình ko rõ là có vấn đề gì với máy móc ko.
3. xe chạy được khoảng 38k km rồi thì có phải cần thay mới bugi hay chưa?
cám ơn các bác
mình focus 1.8 MT mình muốn hỏi 1 số vấn đề sau
1.lúc về số Mo chờ đèn đỏ, ko đạp côn thì nghe có tiếng lè xè nhỏ nhỏ phát ra , đạp sát côn thì thấy hết tiếng lè xè này.
2. lâu lâu bị tắt máy đề lại và vào số 1 ngay thì nhích côn lên cái lại bị tắt(rất dễ tắt), phải tắt hẳn máy chờ khoảng 5s rồi đề lại vào số nhả côn bình thường.tinh huống này rất hiến khi bị, nhưng cũng thỉnh thoảng xảy ra, mình ko rõ là có vấn đề gì với máy móc ko.
3. xe chạy được khoảng 38k km rồi thì có phải cần thay mới bugi hay chưa?
cám ơn các bác
Re: Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
về xe Ford và phụ tùng xe ford các bác gọi số này nhé 0949 206 000
về xe Ford và phụ tùng xe ford các bác gọi số này nhé 0949 206 000