Đúng là mâm và van chả liên quan gì đến nhau, cái van này nằm trong xe, chìm trong vách thì chả bạn thợ nào đụng vào làm gì cả, nhưng rõ ràng là quá trình thay mâm ( nâng - hạ bánh xe ) đã làm cho van tác động nên em chỉ sợ đang đi đường mà nó action thì khổ hơn nên em ko ham mâm 17 nữa - mặc dù nó rất đẹp.
Các bác cao thủ lại cho em làm phiền 2 câu nữa:
-Em đọc mấy chỗ hướng dẫn thấy ghi "không ghì tay lái về hết 2 bên lâu hơn 5s, làm hỏng trợ lực lái". Chết mẹ, lúc de xe vào chuồng hay quay đầu trên phố em toàn ghì hết tay lái về 1 bên, có khi đến vài chục giây hoặc cả phút. Vậy có sao không ạ?
-Lúc đợi người nhà, em muốn mở cửa tài ngồi đọc báo nghe nhạc hay lướt ipad. Nhưng em muốn lock các cửa khác, nắp bình xăng và cốp, thì em phải làm sao? Vì mở cửa tài thì những thứ kia cũng mở, em đã thử bấm nút lok trên chìa khóa nhưng ko được. Em ko muốn mải nghe nhạc mà bị nó vặt mất cái nắp bình xăng hay cậy cốp sau đâu ợ!
-Em đọc mấy chỗ hướng dẫn thấy ghi "không ghì tay lái về hết 2 bên lâu hơn 5s, làm hỏng trợ lực lái". Chết mẹ, lúc de xe vào chuồng hay quay đầu trên phố em toàn ghì hết tay lái về 1 bên, có khi đến vài chục giây hoặc cả phút. Vậy có sao không ạ?
-Lúc đợi người nhà, em muốn mở cửa tài ngồi đọc báo nghe nhạc hay lướt ipad. Nhưng em muốn lock các cửa khác, nắp bình xăng và cốp, thì em phải làm sao? Vì mở cửa tài thì những thứ kia cũng mở, em đã thử bấm nút lok trên chìa khóa nhưng ko được. Em ko muốn mải nghe nhạc mà bị nó vặt mất cái nắp bình xăng hay cậy cốp sau đâu ợ!
Re: Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Xe em có 1 sự cố nhỏ như sau:
Lúc nảy bánh xe phía trước bên phụ, không hiểu lý do vì sao mà nó xì gần hết hơi. Em chạy 1 hồi mới phát hiện vì thấy tay lái nặng nặng với nó rung rung. Em liền chạy ráng đến chỗ vá, chắc ráng cũng 5-6km gì đó. Đến nơi vá thì tìm hoài không thấy lỗ thủng, nên đành bơm lại cho căng rồi lắp vào chạy.
Nhưng sao bây giờ em vẫn cảm thấy tay lái nó nặng nặng, xe vẫn hơi rung rung lắc lắc nẩy nẩy tưng tưng, nó không êm như trước. Không biết có phải do liên quan đến việc chạy ráng khi bánh xe bị xì hơi rồi làm cho vành nó cong hay không? Mong được tư vấn giải pháp khắc phục. ~.~
Xe em có 1 sự cố nhỏ như sau:
Lúc nảy bánh xe phía trước bên phụ, không hiểu lý do vì sao mà nó xì gần hết hơi. Em chạy 1 hồi mới phát hiện vì thấy tay lái nặng nặng với nó rung rung. Em liền chạy ráng đến chỗ vá, chắc ráng cũng 5-6km gì đó. Đến nơi vá thì tìm hoài không thấy lỗ thủng, nên đành bơm lại cho căng rồi lắp vào chạy.
Nhưng sao bây giờ em vẫn cảm thấy tay lái nó nặng nặng, xe vẫn hơi rung rung lắc lắc nẩy nẩy tưng tưng, nó không êm như trước. Không biết có phải do liên quan đến việc chạy ráng khi bánh xe bị xì hơi rồi làm cho vành nó cong hay không? Mong được tư vấn giải pháp khắc phục. ~.~
- Về việc ko nên ghì tay lái về 1 bên hết: khi cần quay đầu bác có thể lấy hết lái sao đó trả lại 1 chút xíu thôi là ok mà ! trả lại 1 ít như vậy góc tay lái cũng trả về ko nhiều so với ghì hết đâu! trên đa số xe khi ghì hết lái về bất cứ bên nào sẽ nghe tiếng ro ro từ bơm trợ lực, chỉ cần trả về 1 ít là hết tiếng kêu ngay !hilo nói:Các bác cao thủ lại cho em làm phiền 2 câu nữa:
-Em đọc mấy chỗ hướng dẫn thấy ghi "không ghì tay lái về hết 2 bên lâu hơn 5s, làm hỏng trợ lực lái". Chết mẹ, lúc de xe vào chuồng hay quay đầu trên phố em toàn ghì hết tay lái về 1 bên, có khi đến vài chục giây hoặc cả phút. Vậy có sao không ạ?
-Lúc đợi người nhà, em muốn mở cửa tài ngồi đọc báo nghe nhạc hay lướt ipad. Nhưng em muốn lock các cửa khác, nắp bình xăng và cốp, thì em phải làm sao? Vì mở cửa tài thì những thứ kia cũng mở, em đã thử bấm nút lok trên chìa khóa nhưng ko được. Em ko muốn mải nghe nhạc mà bị nó vặt mất cái nắp bình xăng hay cậy cốp sau đâu ợ!
- Vụ cửa tài đang mở mà muốn khoá hết các cửa kia thì e ko, bác chịu khó...nhấn chốt khoá từng cái vậy, cốp thì e bó tay. Nhưng hình như có 1 cách chỉ mở chốt 4 chốt cửa nhưng ko mở chốt cốp = remote nhưng e ko nhớ cách làm, bác tham khảo hướng dẫn sử dụng xem.
Re:Cách gắn đèn [STOP] tại đuôi cá cho Focus S 2.0AT-2006
Bác hilo làm thử kiểu này nhé. Sẽ mở cửa tài mà các cửa kia vẫn khóa!huynhnhatminh nói:có 2 mode, chuyển được (giữ cùng lúc 2 phím khoá+ mở trong vài giây đến lúc xe phản ứng)
mode 1: Khoá 1 phát là khoá hết
mode 2: Khoá lần đầu là cửa tài, khoá lần nữa là cho các cửa còn lại (dĩ nhiên khi mở cũng vậy). Và bấm liên tục không cần đợi 10s
Riêng nút mở cốp thì dùng cho mở cốp 1 lần, đóng là là khoá luôn.
Các trường hợp không giống vậy là do có cửa không khoá được vì hở hoặc gì đó.
Re:Cách gắn đèn [STOP] tại đuôi cá cho Focus S 2.0AT-2006
Hội mình đã có bác nào chơi bugi Iridium chưa ạ? Có thấy thay đổi gì đáng kể hay tiết kiệm được thêm tý xăng nào không ạ?
Em định đổi bộ bugi nhưng chưa biết thế nào, bác nào đã có kinh nghiệm thực tế cho em vài đường góp ý. Và nên chơi Denso Iridium hay Bosch Iridium ạ?
Hội mình đã có bác nào chơi bugi Iridium chưa ạ? Có thấy thay đổi gì đáng kể hay tiết kiệm được thêm tý xăng nào không ạ?
Em định đổi bộ bugi nhưng chưa biết thế nào, bác nào đã có kinh nghiệm thực tế cho em vài đường góp ý. Và nên chơi Denso Iridium hay Bosch Iridium ạ?
Re:Cách gắn đèn [STOP] tại đuôi cá cho Focus S 2.0AT-2006
Muốn chuyển nhanh từ số 3 lên số 4 thì chạy thế nào các bác nhỉ.
Đang ở số 3 em đạp ga thêm (đạp từ từ) nhưng vòng tua máy lên trên 2000 rồi mà vẫn chưa chuyển số (sau khi đạp ga em có ngớt chân và gạt cần số sang S để xem thì thấy vẫn số 3).
Nhưng có lúc chạy vòng tua loanh quanh 1400-1500 thì gạt sang S đã thấy nhảy sang số 4 từ bao giờ!
Em muốn nắm được nguyên lý chuyển số 3-4 này để nhanh chóng lên số 4 chạy cho êm ái. Thanks các bác!
Muốn chuyển nhanh từ số 3 lên số 4 thì chạy thế nào các bác nhỉ.
Đang ở số 3 em đạp ga thêm (đạp từ từ) nhưng vòng tua máy lên trên 2000 rồi mà vẫn chưa chuyển số (sau khi đạp ga em có ngớt chân và gạt cần số sang S để xem thì thấy vẫn số 3).
Nhưng có lúc chạy vòng tua loanh quanh 1400-1500 thì gạt sang S đã thấy nhảy sang số 4 từ bao giờ!
Em muốn nắm được nguyên lý chuyển số 3-4 này để nhanh chóng lên số 4 chạy cho êm ái. Thanks các bác!
Re:Cách gắn đèn [STOP] tại đuôi cá cho Focus S 2.0AT-2006
Nó phụ thuộc vào tốc độ chứ ko phải vòng tua, khoảng 35- 40km/h là sang số được rồi
hilo nói:Em muốn nắm được nguyên lý chuyển số 3-4 này để nhanh chóng lên số 4 chạy cho êm ái. Thanks các bác!
Nó phụ thuộc vào tốc độ chứ ko phải vòng tua, khoảng 35- 40km/h là sang số được rồi
Re:Cách gắn đèn [STOP] tại đuôi cá cho Focus S 2.0AT-2006
Phụ thuộc cả hai yếu tố trên nhé. cỡ tốc độ 35-40 bác tăng ga tua máy >2500 chạy vài m xong buông chân ga và đạp từ tốn lại thì số đã tăng lên một cấp. Cái này đc các KTV của Ford VN trình bày trong các buổi hướng dẫn sử dụng đó.gadaubac nói:Nó phụ thuộc vào tốc độ chứ ko phải vòng tua, khoảng 35- 40km/h là sang số được rồihilo nói:Em muốn nắm được nguyên lý chuyển số 3-4 này để nhanh chóng lên số 4 chạy cho êm ái. Thanks các bác!
Re: Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Lắp lọc gió vào bị ù hả bác. Thế mà em định lắp 1 cái.
Thanks.
Lắp lọc gió vào bị ù hả bác. Thế mà em định lắp 1 cái.
Thanks.
anhtt10 nói:Focus chỉ có lọc gió cabin lắp bên ghế lái thôi. Bên cốp ghế phụ ko có đâu. Theo tôi là ko nên lắp lọc gió, vì sẽ cản gió rất nhiều dẫn đến phát sinh tiếng ù ù rất lớn trong xe(gió quẩn trong hệ thống ống gió). Cái này rút kinh nghiệm bản thân ra đấy ạ(đã mua tấm lọc và lắp rồi lại tháo ra)phumy nói:Cái lọc gió cabin này lắp bên ghế tài, có phải thêm 1 cái lọc gió điều hòa lắp bên ghế phụ nữa ko các bác?
Thiên Thiên Bảo nói:Chúc mừng cụ đã tự tay vật vợ 2 ra lắp dc lọc gió điều hoà thành công... gắn dc 2 ốc thì tốt nhất... lắp thêm 1 , 2 cái nữa thì quen tay thôi..hyoree nói:hic sau 1 hồi vật vã em cũng gắn đc, nhưng em chỉ gắn 1 con ốc vào lại thôi. Vì đuối sức quá rồi. Thank các bác chỉ dẫn.
Thiên Thiên Bảo nói:Chúc mừng cụ đã tự tay vật vợ 2 ra lắp dc lọc gió điều hoà thành công... gắn dc 2 ốc thì tốt nhất... lắp thêm 1 , 2 cái nữa thì quen tay thôi..hyoree nói:hic sau 1 hồi vật vã em cũng gắn đc, nhưng em chỉ gắn 1 con ốc vào lại thôi. Vì đuối sức quá rồi. Thank các bác chỉ dẫn.
anhtt10