OP_OP nói:
gadaubac nói:
1. Hãng ko chỉ thay cục cao su mà bắt mua thêm cả con bu lông xuyên qua : Giá là 1.1mil/cục
2. Hãng bắt phải thay nguyên cặp ( dù chỉ hư 1 cục cao su ) : Cái này em thấy hợp lý vì 2 cục cao su của em hư cách nhau 2 tuần
Nếu ngoài quang vũ bán 50k/cục cao su là quá ổn rồi. Xe vẫn kêu kẽo kẹt thì có lã do phần cơ khí đã bị mài mòn khi ko thay cục cao su kịp thời ( kiểu cái sẩy nẩy cái ung rồi )
Đã có bác nào bị tuột cái dây cần số - dây nối từ cần số trong xe xuống hộp số nằm trong khoang máy. Cái dây này được gắn vào trục truyền động của hộp số chỉ bằng 1 cái khớp cao su. Em tính chỉ thay cái gioăng cao su nhưng hãng ko bán mà bắt mua nguyên cái dây cần số 2.5mil.
Em hôm bữa đưa vợ 2 đi bảo dưỡng thì mới được biết là bị tuột cái dây cần số như bác nói, hix phải làm lại cái nẹp cho nó, giá công thợ là 300k tại SGF. (lúc đầu cũng nói là thay cái dây em hông chịu). Hôm đó làm đồng sơn về giờ cái sensor de bị khìn cứ kêu hoài mà em chưa mang vợ 2 đi xem lại được nữa .... bác nào có kinh nghiệm về cái này chỉ giúp em
Các bác cho em hỏi là cục cao su góc chữ A ở ngoài chỗ hàng nào bán và rổ rá thế nào.
Chân thành cám ơn
Dây cần số xuống tới hộp số nó chỉ là 1 cái tròng, được cố định bởi cái đầu cao su nằm ở trục truyền động hộp số, em chả hiểu sao focus lại làm đơn giản như vậy, liệu có bác nào chạy hơn 3 năm mà ko súc cái đầu này ?. Thay cái dây 2.5mil thì em thấy phí tiền
Cao su góc chữ A chắc bác ra Quang Vũ - An Dương Vương thay cho nó rẻ
Sensor de thì bác lấy dao lam cạo thật nhẹ cho tróc lớp sơn phủ trên bề mặt nó là ok ( cái này em bị hoài, vì khi sơn, mấy chú thợ sơn của hãng bả matít rồi sơn đè lên luôn )- lưu ý cạo nhẹ, đừng làm hư cái bề mặt sensor - nguyên gốc của nó màu xám.
Em lại mới bị sáng cái đèn báo túi khí nữa - chưa biết bị sút dây chỗ nào đây ??