Lỗi kiểu này chắc bác phải mang vào hãng để thợ họ dùng máy VCM & IDS để chuẩn đoán thì mới chính xác được.gadaubac nói:Ko biết đã có bác nào thay con cảm biến góc lái ( nằm trên thước lái ) chưa ạ ?. Em vẫn bị hiện tượng báo power steering failure ngay khi khởi động, ( bình accu đã thay mới ) đang nghi là do con cảm biến này.
trường hợp của bác em bị rồi. CVDV báo là bị hở điện, vô hãng thôi bác ơigadaubac nói:Ko biết đã có bác nào thay con cảm biến góc lái ( nằm trên thước lái ) chưa ạ ?. Em vẫn bị hiện tượng báo power steering failure ngay khi khởi động, ( bình accu đã thay mới ) đang nghi là do con cảm biến này.
xe em lâu lâu báo... nhưng nổ máy ~ 1 phút thì hết, vấn đề tụt áp với accu sau khi vừa khởi động vì Focus bơm dầu trợ lực chạy điện accu 100%, khác với xe khác là chạy cơ, biết thề rồi nên kệ... hồi xưa em lái xe Jeep chả có power steeringgadaubac nói:Ko biết đã có bác nào thay con cảm biến góc lái ( nằm trên thước lái ) chưa ạ ?. Em vẫn bị hiện tượng báo power steering failure ngay khi khởi động, ( bình accu đã thay mới ) đang nghi là do con cảm biến này.
chắc ... khuyến mãi thêm 40%xalovang nói:Hôm vào BTF bảo dưỡng 10K có xem 5 doors gập hàng ghế sau 100%, về nhà em thử 4 cửa của em cũng được 100% luôn, dù catalogue nói 60
xalovang nói:Hôm vào BTF bảo dưỡng 10K có xem 5 doors gập hàng ghế sau 100%, về nhà em thử 4 cửa của em cũng được 100% luôn, dù catalogue nói 60
Báo lá 60/40 chứ có phải 60% so với 100% đâu bác.
Thiệt ...
Chậc! Ý em là gập xuống sát sàn thẳng từ hàng ghế tài ra cốp sau luôn. Có nghĩa là lá 60 và 40 gập được nốt. Hay là ai cũng biết rồi chỉ mình em mới biếtToiyeuFord nói:xalovang nói:Hôm vào BTF bảo dưỡng 10K có xem 5 doors gập hàng ghế sau 100%, về nhà em thử 4 cửa của em cũng được 100% luôn, dù catalogue nói 60
Báo lá 60/40 chứ có phải 60% so với 100% đâu bác.
Thiệt ...
Last edited by a moderator: