Có chứ,cái này là không chịu lắng nghe tiếng lòng em nó nè,máy kêu um sùm mà không kiểm tra vì lý do chưa bán được đất nên vậy áXedaumalai nói:Nhưng trước khi nó gãy, nó có "báo hiệu" cho bác biết ko?ngheomaccaieo nói:
anh đang ship hàng về nè em muốn anh làm luôn cho em 1 cáiT and T nói:
Em thấy cái này hữu ích nè, bác nào rành vụ ship hàng có thể giúp anh em vụ này được đó!
Nó đây! Pax nào gãy láp sau không???SUV7Seats nói:Bác Tamtany cũng có 1 kỷ niệm đáng nhớ tại cầu Rạch Miễu!
Giống em nè (chỉ thiếu mấy cái đỏ đỏ!). Em còn thêm delco, IC, dynamo + sách để "mò"!!!sjw nói:Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- <span style=""color: #ff0000;"">Bơm xăng </span>
- <span style=""color: #ff0000;"">Dây cua-roa </span>
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- <span style=""color: #ff0000;"">Dây câu bình </span>
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái <span style=""color: #ff0000;"">bình xe tay ga</span> đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
- vài thứ nhớt, RP7, mỡ bò,
- Bình nước 20l
- UPS độ cấp điện 220v
- <span style=""color: #ff0000;"">bếp ga, cồn... </span>
- Tủ lạnh, thùng đá
- Thực phẩm, đồ dùng đủ sống
- Lúa tươi để nạp cho cứu hộ & xxx. <span style=""color: #ff0000;"">Gạo</span> để sống chờ cứu hộ.
- Bảo trì toàn bộ đúng chu kỳ
Ủa hồi nào vậy anh Tâm, lén lén về quê mình kiếm ai vậy ta?tamtany nói:Nó đây! Pax nào gãy láp sau không???SUV7Seats nói:Bác Tamtany cũng có 1 kỷ niệm đáng nhớ tại cầu Rạch Miễu!
Hi mấy bác. Xe mình có nằm đường một lần. Hên quá đó là đợt off với hội đi gió biển có đủ bác sỹ (bác Dũng Phương Phát, bác Tấn), chuyên gia (bác Cường, bác Thanh, bác Tâm) nên được xử lý giúp hết.
Hiện tượng: Máy nổ nhưng đạp ga không lên
Phán đoán ban đầu: hư bôbin
Thực tế: thay bôbin vào không hết bệnh. Mở xem bugi thấy quá dơ, thay bugi mới chạy được nhưng không ngon (ralenti không đều, cứ lên lên xuống xuống, đạp ga đôi lúc máy lên khá chậm, đạp ga lớn buông ra bị tắt máy).
Sau đó, về lên bác Tấn và bác Dũng vài lần nhưng chưa giải quyết cốt lõi (thay IC, thay bobin, thay bugi hãng, vệ sinh họng bướm ga, chỉnh hộp đo gió v,v). Lần cuối cùng, phát hiện đoạn cao su nối từ hộp đo gió vào họng bướm ga bị tét ngay miệng, thay cái mới vào thì xe trở lại bình thường như xưa (ralenti thật êm)
Bài học: lưu ý độ kín từ hộp đo gió qua họng bướm ga để đảm bảo bộ đo gió làm việc đúng. Họng bướm ga cũng cần vệ sinh và đồng tiền cần khít khao thì xe mới hoạt động đúng được . Ngoài ra cũng có thể giảm hao xăng
Hiện tượng: Máy nổ nhưng đạp ga không lên
Phán đoán ban đầu: hư bôbin
Thực tế: thay bôbin vào không hết bệnh. Mở xem bugi thấy quá dơ, thay bugi mới chạy được nhưng không ngon (ralenti không đều, cứ lên lên xuống xuống, đạp ga đôi lúc máy lên khá chậm, đạp ga lớn buông ra bị tắt máy).
Sau đó, về lên bác Tấn và bác Dũng vài lần nhưng chưa giải quyết cốt lõi (thay IC, thay bobin, thay bugi hãng, vệ sinh họng bướm ga, chỉnh hộp đo gió v,v). Lần cuối cùng, phát hiện đoạn cao su nối từ hộp đo gió vào họng bướm ga bị tét ngay miệng, thay cái mới vào thì xe trở lại bình thường như xưa (ralenti thật êm)
Bài học: lưu ý độ kín từ hộp đo gió qua họng bướm ga để đảm bảo bộ đo gió làm việc đúng. Họng bướm ga cũng cần vệ sinh và đồng tiền cần khít khao thì xe mới hoạt động đúng được . Ngoài ra cũng có thể giảm hao xăng
Ghé qua đó thôi, rồi vòng ra chạy tuốt qua Cao Lãnh lận bác!cvp nói:Ủa hồi nào vậy anh Tâm, lén lén về quê mình kiếm ai vậy ta?tamtany nói:Nó đây! Pax nào gãy láp sau không???SUV7Seats nói:Bác Tamtany cũng có 1 kỷ niệm đáng nhớ tại cầu Rạch Miễu!
...
Bài học hay và rất bổ ích, cám ơn bác
Nếu bác có hình chụp vị trí cái đoạn cao su đó nữa thì quá hay luôn
Nếu bác có hình chụp vị trí cái đoạn cao su đó nữa thì quá hay luôn
Tphuc nói:Hi mấy bác. Xe mình có nằm đường một lần. Hên quá đó là đợt off với hội đi gió biển có đủ bác sỹ (bác Dũng Phương Phát, bác Tấn), chuyên gia (bác Cường, bác Thanh, bác Tâm) nên được xử lý giúp hết.
Hiện tượng: Máy nổ nhưng đạp ga không lên
Phán đoán ban đầu: hư bôbin
Thực tế: thay bôbin vào không hết bệnh. Mở xem bugi thấy quá dơ, thay bugi mới chạy được nhưng không ngon (ralenti không đều, cứ lên lên xuống xuống, đạp ga đôi lúc máy lên khá chậm, đạp ga lớn buông ra bị tắt máy).
Sau đó, về lên bác Tấn và bác Dũng vài lần nhưng chưa giải quyết cốt lõi (thay IC, thay bobin, thay bugi hãng, vệ sinh họng bướm ga, chỉnh hộp đo gió v,v). Lần cuối cùng, phát hiện đoạn cao su nối từ hộp đo gió vào họng bướm ga bị tét ngay miệng, thay cái mới vào thì xe trở lại bình thường như xưa (ralenti thật êm)
Bài học: lưu ý độ kín từ hộp đo gió qua họng bướm ga để đảm bảo bộ đo gió làm việc đúng. Họng bướm ga cũng cần vệ sinh và đồng tiền cần khít khao thì xe mới hoạt động đúng được . Ngoài ra cũng có thể giảm hao xăng