Tiếp cận rất nhiều chứ chưa "lỗi lầm".Cái này hỏi bác Phú với bác Vũ chắc biết, mấy ông gây " lỗi lầm" cho xe rất nhiều.^_^
Bảo hiểm hai chiều với xe mới tính ra có lợi. Hằng năm, tiền sơn, cọ quẹt ..cũng khoảng 2-3 triệu, còn nếu va chạm, bê đèn, kính...thì bảo hiểm lỗ chắc.
các phụ tùng bảo dưỡng thông thường...giá không cao và chênh lệch nhau lắm. Nhưng đèn , kính..và các món ít hư hỏng thì giá khá cao. Nếu mua bảo hiểm hai chiều thì tránh đươc các khoảng rủi ro này.
Sau 4-7 năm, lúc có nhiều hàng nhái, thì lúc đó có thể cân nhắc mua tiếp hay không.
các phụ tùng bảo dưỡng thông thường...giá không cao và chênh lệch nhau lắm. Nhưng đèn , kính..và các món ít hư hỏng thì giá khá cao. Nếu mua bảo hiểm hai chiều thì tránh đươc các khoảng rủi ro này.
Sau 4-7 năm, lúc có nhiều hàng nhái, thì lúc đó có thể cân nhắc mua tiếp hay không.
Một số lưu ý khi bảo dưỡng với xe lướt.
Liên tiếp trong thời gian gần đây, mình gặp nhiều bac gặp vấn đề sau khi sử dụng xe lướt một thơi gian.
Một số hỏi quá chi tiết, nhưng một số bác cứ giao cho đại lý, gara rồi sau đó đôi khi có sự cố.
Dù có thể không rành, nhưng lưu ý các bước sau:
- Xe mình kỳ này được làm những gì? Làm như thế nào ?
- có hư hỏng, phụ tùng gì sắp phát sinh không? Khá cần thiết, để mình có thể tìm hiểu hay quyết định sớm. Nhiều hư hỏng nặng bắt đầu từ những chi tiết nhỏ, mà thợ ngại sợ bị cho là vẻ chuyện. Việc yêu cầu kiểm tra, đôi khi khiến thợ phải rà soát nghiêm chỉnh và tìm ra những hư hỏng có thể bị bỏ qua.
- kỳ kế tiếp cần làm những gì? Có tác dụng như trên.
Qua sự chuẩn bị trước trên, mình sẽ tìm hiểu, và tránh được nhiều điều đáng tiếc.
Nếu sự cố vẫn xảy ra, thì nên trao đổi với người quen, đừng dấu kín một mình.
Liên tiếp trong thời gian gần đây, mình gặp nhiều bac gặp vấn đề sau khi sử dụng xe lướt một thơi gian.
Một số hỏi quá chi tiết, nhưng một số bác cứ giao cho đại lý, gara rồi sau đó đôi khi có sự cố.
Dù có thể không rành, nhưng lưu ý các bước sau:
- Xe mình kỳ này được làm những gì? Làm như thế nào ?
- có hư hỏng, phụ tùng gì sắp phát sinh không? Khá cần thiết, để mình có thể tìm hiểu hay quyết định sớm. Nhiều hư hỏng nặng bắt đầu từ những chi tiết nhỏ, mà thợ ngại sợ bị cho là vẻ chuyện. Việc yêu cầu kiểm tra, đôi khi khiến thợ phải rà soát nghiêm chỉnh và tìm ra những hư hỏng có thể bị bỏ qua.
- kỳ kế tiếp cần làm những gì? Có tác dụng như trên.
Qua sự chuẩn bị trước trên, mình sẽ tìm hiểu, và tránh được nhiều điều đáng tiếc.
Nếu sự cố vẫn xảy ra, thì nên trao đổi với người quen, đừng dấu kín một mình.