RE: Cách âm cho INNOVA
Các bác viết và giải thích em thấy hay quá . Cái vấn đề chính ở đây là làm sao cách âm xe tốt nhất chi phí giá thành thấp nhất để làm sao mà dựa trên 2 yếu tố cách âm và tiêu âm có hiệu quả . Em cũng vác xe đi làm chuột bạch như bác PandaVN rồi , có 3 vấn đề đáng chú ý ở đây là : Cái thứ nhất Trọng Lượng toàn xe không tải tăng thêm 55 đến 65 kg .( Cái này sau mới biết vì nếu thêm tải thì mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn ---> không Hiệu quả về Kinh tế ) . Cái thứ hai , cái miếng cách nhiệt hay gọi nôm na là miếng chồng ồn này tính về tuổi thọ của độ kết dính bị tác động của môi trường và điều kiện khí hậu ảnh hường nên như xe em đi một thời gian khỏang 6 đến 8 tháng tức là qua mùa hè vừa rồi thì phát hiện ra một số tiếng lọc cọc lạ ở bên thành xe và nóc xe mở ra mới biết là cái gì bung ra ....( Đã ồn lại càng ồn hơn là vì thế ) Cái điều cuối cùng em muốn nói là nên tôn trọng nhà sản xuất , nhà thiết kế , có trách thì trách cái bọn ủy quyền Toyota vn làm ăn bớt ăn xén thôi . Em vẫn còn cay cái vụ Gầm xe bánh lái phía trước nó kêu lọc cọc vì mấy cái mối hàn ở săcxi , vác lên hãng chúng nó thừa nhận là bị lỗi nhưng không có cách khắc phục ...
Các bác viết và giải thích em thấy hay quá . Cái vấn đề chính ở đây là làm sao cách âm xe tốt nhất chi phí giá thành thấp nhất để làm sao mà dựa trên 2 yếu tố cách âm và tiêu âm có hiệu quả . Em cũng vác xe đi làm chuột bạch như bác PandaVN rồi , có 3 vấn đề đáng chú ý ở đây là : Cái thứ nhất Trọng Lượng toàn xe không tải tăng thêm 55 đến 65 kg .( Cái này sau mới biết vì nếu thêm tải thì mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn ---> không Hiệu quả về Kinh tế ) . Cái thứ hai , cái miếng cách nhiệt hay gọi nôm na là miếng chồng ồn này tính về tuổi thọ của độ kết dính bị tác động của môi trường và điều kiện khí hậu ảnh hường nên như xe em đi một thời gian khỏang 6 đến 8 tháng tức là qua mùa hè vừa rồi thì phát hiện ra một số tiếng lọc cọc lạ ở bên thành xe và nóc xe mở ra mới biết là cái gì bung ra ....( Đã ồn lại càng ồn hơn là vì thế ) Cái điều cuối cùng em muốn nói là nên tôn trọng nhà sản xuất , nhà thiết kế , có trách thì trách cái bọn ủy quyền Toyota vn làm ăn bớt ăn xén thôi . Em vẫn còn cay cái vụ Gầm xe bánh lái phía trước nó kêu lọc cọc vì mấy cái mối hàn ở săcxi , vác lên hãng chúng nó thừa nhận là bị lỗi nhưng không có cách khắc phục ...