RE: Cách chạy xe tiết kiệm xăng của các bác taxi
Đi làm sao cho thoải mái, lâu lâu hứng chí nẹt pô rú ga phi 3-4500rpm cho nó phê, để đầu óc lo chuyện kiếm $ đổ xăng còn hơn lo việc tiết kiệm 1-2 lít xăng 


Em cũng nghĩ như bác. Ai chả muốn "tiết kiệm xăng là tiết kiệm tiền", nhưng ở đời được cái này mất cái kia [:-] Anh em OS chúng ta, ở nhà thì lo cơm áo gạo tiền và lo chăm sóc vợ cả vợ 2, ra đường đối phó với xxx, bọn đạo chích..., lo toan nhiều quá dễ die sớm vì stress.Trích đoạn: vovinam
Đối với tài xế taxi mục tiêu trên hết của họ là tiết kiệm xăng (vì xăng tự lo), còn cái xe bị gì là chuyện công ty (Xe Cty lo, chỉ trừ khi bị tai nạn, tài xế bị liên đới), vì vậy họ dùng mọi cách để tiết kiệm, nào là ép số, bóp họng ga, mở nắp capô .....Còn chúng ta có cùng mục đích như họ không? Xin thưa có nhưng không giống hoàn toàn. Ai trong chúng ta cũng muốn tiết kiệm xăng nhưng mục tiêu này không phải là hàng đầu, đa số các bác trên OS mua xe là để phục vụ gia đình, bản thân đi làm, một số ít kinh doanh nên mục tiêu quan trọng hàng đầu vẫn là sự thoải mái, an toàn, các bác có sẵn sàng tiết kiệm vài ba lít xăng để hạ kính xe, tắt điều hoà lúc kẹt xe? Có sẵn sàng chạy cái kiểu lúc nào đề pa xe cũng kêu rong róc....Chắc chắn là không. Vì vậy không nên học mấy chiêu này của cánh taxi mà chỉ nên học các chiêu anh em OS đã bày......![]()