RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Em cũng thấy chủ yếu là kinh nghiệm. Xe đã thiết kế có 03 gương và cứ thế mà chạy thôi. Không nên quay đầu lại (kể cả khi de lui) và lắp thêm kính nào khác. Như thế mới prồ đúng không các bác ?
Tất nhiên điều tiên quyết là "tăng thêm giờ bay".
Trích đoạn: STINGER
cách chỉnh cho bác là : đi thật nhiều, chạy thật nhiều, tích lũy kinh nghiệm thật nhiều
Khi nào bác ngồi ở ghế lái mà cảm nhận được chỗ nào là đuôi xe, chỗ nào là bánh bên phụ thì ba cái vụ này là muỗi thôi mà bác .
Tóm lại là chỉ có tăng thêm giờ bay bác ạ .
Em cũng thấy chủ yếu là kinh nghiệm. Xe đã thiết kế có 03 gương và cứ thế mà chạy thôi. Không nên quay đầu lại (kể cả khi de lui) và lắp thêm kính nào khác. Như thế mới prồ đúng không các bác ?
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Bác hamlet không tin ạ ??? Thế mấy cái xe container thì đi kiểu gì bác?
Trích đoạn: hamlet
Không cần quay đầu lại??? Chúc may mắn bác ợ
Bác hamlet không tin ạ ??? Thế mấy cái xe container thì đi kiểu gì bác?
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Qua cách đặt vấn đề cuả Bác chỉ có thể khuyên bác là hãy tăng số giờ lái lên và hẫy thoải mái tâm lý khi lái xe - Đi xe mà lo ngay ngáy như Bác thì tổn thọ lắm!
Qua cách đặt vấn đề cuả Bác chỉ có thể khuyên bác là hãy tăng số giờ lái lên và hẫy thoải mái tâm lý khi lái xe - Đi xe mà lo ngay ngáy như Bác thì tổn thọ lắm!
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Nói chi về gương, nhìn ngay trước mắt còn hớ hàng nữa, nhiều lúc dừng đèn đỏ dừng ngay sát đuôi xe trước cứ ngỡ là đụng đến nơi ấy vậy mà 2 bánh vẫn chen ngang vào
. Lúc đó mới biết là mình hớ 1 khúc
Nói chi về gương, nhìn ngay trước mắt còn hớ hàng nữa, nhiều lúc dừng đèn đỏ dừng ngay sát đuôi xe trước cứ ngỡ là đụng đến nơi ấy vậy mà 2 bánh vẫn chen ngang vào
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Bác chạy xe bác hay làm tài lái thuê mà cái gì của chiếc xe cũng ghét hết vậy?
Gỡ hết mất cái thứ bác ghét đó xem bác chạy xe thế nào.
Bó tay bác này.Trích đoạn: amazonrhino
Tôi rất ghét 2 cái gương chiếu hậu bên ngoài vì nó thường cho ta khỏang cách ảo xa hơn so với thực tế. Tôi ghét luôn gương chiếu hậu bên trong vì khỏang cách ảo lại "quá gần" so với thực tế, mỗi lần ngó vào đó tôi cứ dướn người lên phía trước vì cảm thấy xe sau ủn xe mình đến nơi rồi. Sao nhà sản xuất không lắp thêm cái gương chỉ khoảng cách thực nhỉ ?.
Bác chạy xe bác hay làm tài lái thuê mà cái gì của chiếc xe cũng ghét hết vậy?
Gỡ hết mất cái thứ bác ghét đó xem bác chạy xe thế nào.
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
[/quote]
Em cũng thấy chủ yếu là kinh nghiệm. Xe đã thiết kế có 03 gương và cứ thế mà chạy thôi. Không nên quay đầu lại (kể cả khi de lui) và lắp thêm kính nào khác. Như thế mới prồ đúng không các bác ?
Tất nhiên điều tiên quyết là "tăng thêm giờ bay".
[/quote]
Thế đã có bác nào xài cái miếng vuông vuông lồi lồi dán ở kính hậu chưa? Em đoán nó chỉ có tác dụng với xe 5 cửa thôi vì có thể nhìn được toàn bộ phần đuôi với điều kiện phải quay đầu lại nghía.
[/quote]
Em cũng thấy chủ yếu là kinh nghiệm. Xe đã thiết kế có 03 gương và cứ thế mà chạy thôi. Không nên quay đầu lại (kể cả khi de lui) và lắp thêm kính nào khác. Như thế mới prồ đúng không các bác ?
[/quote]
Thế đã có bác nào xài cái miếng vuông vuông lồi lồi dán ở kính hậu chưa? Em đoán nó chỉ có tác dụng với xe 5 cửa thôi vì có thể nhìn được toàn bộ phần đuôi với điều kiện phải quay đầu lại nghía.
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Các bác có biết cái miếng vuông lồi dán kính sau ấy mua ở đâu ngoài HN và giá cả thế nào không?
Các bác có biết cái miếng vuông lồi dán kính sau ấy mua ở đâu ngoài HN và giá cả thế nào không?
RE: CÁCH CHỈNH GƯƠNG XE CHO ĐÚNG !
Chắc bác này chưa xem phim "tài xế không đầu" [8|]Trích đoạn: tuandq
Bác chỉnh gương sao cho thị trường rộng nhất và hạn chế tối đa được vùng mù! Còn khi rẽ hay chuyển làn thì cách tốt nhất là quay đầu để nhìn trực tiếp chứ khoảng cách nhìn trên gương không chính xác đâu.