nên cụ ạ , sau khi làm e thấy cực ổn cụ nhé rất hài lòng với em nó . Chúc cụ sớm quyết địnhvậy cho em hỏi cuối cùng mình có nên làm theo cách này không ạ
xe em cũng bị nhưng chưa dám làm
Thường làm ở Mitsubishi cô giang, Q1. 2 đến 3 giờ.
https://goo.gl/maps/EwwHUdTpofy
DT anh Thụy 091 362 60 24
https://goo.gl/maps/EwwHUdTpofy
DT anh Thụy 091 362 60 24
Chỉnh sửa cuối:
Anh Trường có nói ở trang trước rùi, nếu pác cân nhắc hy sinh tính năng an toàn cột lái tự đổ khi va chạm để giảm chấn thương ngực thì cứ hàn cứng ạ, em nghĩ kết cấu này xe innova và fortuner sử dụng lâu rồi mà k bị lục cục như mít, nếu bắt chước Toy dc thì hay hơn là hàn chết ạvậy cho em hỏi cuối cùng mình có nên làm theo cách này không ạ
xe em cũng bị nhưng chưa dám làm
Vậy bác cho em địa chỉ với ạ, e chưa biết làm chỗ nào
Anh Trường có nói ở trang trước rùi, nếu pác cân nhắc hy sinh tính năng an toàn cột lái tự đổ khi va chạm để giảm chấn thương ngực thì cứ hàn cứng ạ, em nghĩ kết cấu này xe innova và fortuner sử dụng lâu rồi mà k bị lục cục như mít, nếu bắt chước Toy dc thì hay hơn là hàn chết ạ
em nghĩ khi cột lái đổ thì túi khí 100% bung , nên các cụ cứ yên tâm mà làm . Ko làm để nó hỏng có khi còn nguy hiểm hơn ấy chứ , chưa kể cảm giác cực kỳ khó chịu khi cầm lái em nóCamry FT và Inn chưa nghe nói, nhưng Venza cũng có bộ phận này, và cũng bị chửi um.
Thoai mái đi bác, chỉ là cái cầu chì thôi.
Túi khi bung nhưng cái Vô lăng nó va vào ngực thì vỡ ngực.em nghĩ khi cột lái đổ thì túi khí 100% bung , nên các cụ cứ yên tâm mà làm . Ko làm để nó hỏng có khi còn nguy hiểm hơn ấy chứ , chưa kể cảm giác cực kỳ khó chịu khi cầm lái em nó
Đừng cải tiến theo kiểu gây nguy hiểm cho chính mình.
bác ơi. có phải xe bác kêu cạch cạch ở vô lăng khi qua đường dằn hoặc tự lắc lắc cái vô lăng ko?Em ko nghĩ rằng bộ phận này có tác dụng giảm va đập cho người lái đâu bác..!
Theo em , vì vô lăng được lắp trên cabin ( thùng xe ) còn thước lái được gắn trên gầm bệ ( chassis ) mà liên kết giữa 2 phần là những cục cao su thùng ( gối đỡ thùng xe ) để giảm chấn động ... Do vậy , bất cứ xe nào , ngoài phần sống để chuyển hướng ( khớp chử thập cardan ) còn phải có phần khớp thụt dịch chuyển lên xuống nữa ( dù là nhỏ ) .
Nếu thiết kế ko khéo , phần này sẽ dễ bị rơ và nhịp tạo ra tiếng kêu lạch cạch khi dằn nhẹ hoặc lúc đánh lái .
Muốn khắc phục , thì tùy theo dạng xe , dùng cổ dê ( vòng đai ) xiết bóp phần này sít lại cũng là một cách ... Em vẫn dùng cách này để trị bệnh dằn kêu cạch cạch ở Jolie .