Dung roy bac uibác ơi. có phải xe bác kêu cạch cạch ở vô lăng khi qua đường dằn hoặc tự lắc lắc cái vô lăng ko?
. Nếu như xe các bác chạy đường dằn nghe kêu cạch cạch dưới vô lăng ... Thì hãy thử nhích lên xuống vôlăng để chỉnh gật gù cho vô khớp rồi gài cứng cần gật gù lại ... Nhiều lúc do ai đó táy máy bật cần này lên làm nó trật ra khỏi ngàm làm nó cứ nhịp cạch cạch khi dằn xóc , ... Có một chiếc Jinger vô gara em cũng bị trường hợp y như vậy ...
tình hình xe em trợ lực điện, bu lông gật gù siết rất chặt nhưng vẫn có tiếng tách tách khi lắc vô lăng
tiếng kêu ở khúc màu xanh nối với màu vàng ấy, chui vô nghe thì ngay đó mà ko biết kêu cái gì
tiếng kêu ở khúc màu xanh nối với màu vàng ấy, chui vô nghe thì ngay đó mà ko biết kêu cái gì
để lát mở ra coi kỹ lại đã. tiếng kêu hình như phát ra từ cái cục xanh xanh chổ siết bu lông gật gùchỗ màu xanh với màu vàng bị kêu ..? ko lẽ là do rơ lõng phần chốt khóa cổ tay lái ??? Nếu như đúng là nó thực sự em ko dám nghĩ tiếp ...
Nó thụt xuống để khỏi chấn thương đầu gối đấy bác.nếu bác đeo bảo hộ rồi thì hàn lại ko sao hehe.em thì thà chịu lục khục hơn nhỡ may què thì khổe có hỏi rồi bác ạ , vì a ấy nói là thực ra cái này thụt vào 1 chút thôi ạ , nếu đâm để nó thụt thì túi khí lúc đó đã bung rồi , mà ai mong muốn đâm đến mức đó chứ . Hơn nữa đổ keo cũng ko ăn thua đâu ạ vì a ấy bảo là đã thử vài xe rồi . Cách này là ổn nhất ạ , với lại sau khi hàn xong e thấy chắc chắn lắm bác ạ . Theo ý kiến của e là nên làm , để nó kêu quá cũng ko hay . Và cách này các bác ở tỉnh xa ko có showroom Mitsu có thể đến gara uy tín xử lý vẫn được