Em chưa được chạy bốn bánh nhiều. Nhưng mình có thể kết hợp vừa về Mo vừa nhắp nhả thắng tay trong trường hợp này nếu tài có đủ bình tĩnh?
Nhấp nhả thắng tay ở tốc độ cao như vậy dễ quay vòng và lăn vòng lắm đó anh. Mình nghĩ nên về 0 và đạp nhả phanh chân cho nó chậm dần rồi dừng lạiEm chưa được chạy bốn bánh nhiều. Nhưng mình có thể kết hợp vừa về Mo vừa nhắp nhả thắng tay trong trường hợp này nếu tài có đủ bình tĩnh?
Trước có bài nói về nhầm chân ga thì người ngồi bên làm gì, e cũng có nói là nên đẩy cần số về N. Với các loại xe hiện nay ecu đều giới hạn rpm nên máy cũng ko banh dc, mà như vậy các hệ thống lái và hỗ trợ an toàn abs, srs, túi khi.... chắc chắn còn hoạt động.
Ko biết mấy xe trợ lực điện khi động cơ tắt thì trợ lực còn hoạt động ko nhỉ?
Ko biết mấy xe trợ lực điện khi động cơ tắt thì trợ lực còn hoạt động ko nhỉ?
Tắt động cơ thì hệ thống lại khoá lại nên chỉ chạy thẳng thôi, còn túi khí, abs... không biết khi không có điện nó có hoạt động không nữaTrước có bài nói về nhầm chân ga thì người ngồi bên làm gì, e cũng có nói là nên đẩy cần số về N. Với các loại xe hiện nay ecu đều giới hạn rpm nên máy cũng ko banh dc, mà như vậy các hệ thống lái và hỗ trợ an toàn abs, srs, túi khi.... chắc chắn còn hoạt động.
Ko biết mấy xe trợ lực điện khi động cơ tắt thì trợ lực còn hoạt động ko nhỉ?