Hạng B2
8/3/15
311
416
63
Tân An, Long An
Nói về sự cố dính chân ga thì xem ra xe số sàn dễ xử lý hơn phải không các bác --> đạp hết côn rồi từ từ điền khiển xe dừng lại --> còn số thì tự động tắt máy luôn :)


Thân,
Xe em AT tắt máy thì lock toàn bộ lái + thắng --> lên đường mát mẻ!

Xe MT dễ xử lý hơn trong tình huống kẹt ga như thế này (hiếm lắm)..... mọi thời điểm khác thì AT xử lý dễ hơn hiều
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: zizouchen and xlive
Hạng B1
28/12/15
50
22
8
40
Nhất trí với bác

Ngoài dính chân ga thì AT đều dễ dàng hơn so với MT :)
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Hay, bổ ích.
Đa phần chọn về "N", không ít anh chọn "tắt máy".
Mình thì thấy về "N" ít nguy hiểm nhất.
giá như có thêm clip "kẹt côn" (mấy anh AT++ thì khỏi lo), "kẹt thắng" nữa thì tốt quá.
Hôm trước có có clip về các tình huống "vượt xe" cũng bổ ích.
Theo mình:
Nên chăng các trường lái thống kê những tình huống giao thông phức tạp, những tình huống khẩn cấp cho các học viên tham khảo, trao đổi, tranh luận rồi rút ra những bài học. Như vậy khi có bằng lái các tài xế sẽ chủ động hơn, tham gia giao thông an toàn hơn.