Cam nhập 2019 XLE chắc E300 hoặc E350 2019 mới đú về giá với nó được.Bác lại đang đi camry nhập chứ gì )
Em ko bàn về việc chất lượng xe nhập so với lắp ráp, vì e chả được biết cái kết quả đánh giá cụ thế nào. Cụ cũng thế đúng ko? Vậy tất cả những gì cụ nói chỉ là cảm tính, chỉ là vui mồm. Còn e chỉ nói thế này, với 1 hãng xe hàng đầu thế giới nếu chất lượng lắp ráp ko đạt 90% của cty mẹ thì ko bao giờ họ cho lắp ráp. (Cụ có biết là VN là quốc gia đầu tiên ngoài Đức được lắp ráp dòng S class ko)
Còn e nói thật với cụ 1 câu thế này
Nếu chi phí nuôi Mẹc C bằng Camry thì đảm bảo mẹc C bóp chết camry luôn.
Chúc cụ hạnh phúc với em cẩm ly của mình
(E đi xe củ sâm nhé, ko cụ lại móc máy e)
Em đi camry vn ráp thôi, chạy cao tốc ~140km/h là thấy chòng chành rồi, đang chạy mở kính cửa sau ra là nghe vù vù, cảm giác xe chao đảo, trc đó có chạy toy celica (nhập) thì thấy không như vậy, ngoài ra nội ngoại thất chi tiết nào xe vn ráp cũng cho cảm giác mỏng cơm, không đầm chắc và bền như xe nhập: sơn, hộp đèn, nhựa, cao su..vv..v.. và cảm giác lái ở tốc độ cao. Tuy nhiên đi 11 năm được 360k km vẫn bền và trâu vãi, chỉ thay vớ vẩn râu ria thôi, đang định bán lên cam 2019 (Thái) mà thấy uổng vì rẻ, thôi để chạy xem đến bao giờ nó hư. Toyota mà.
Toyota mới là hãng xe hàng đầu thế giới nhé, dăm ba thằng mẹc, bim tuổi tép nhé. Mấy thằng xe sang vài bữa lại đổi chủ vì nợ nần thôi. Mà bác phải hiểu thế nào là xe sang (luxury) đã với nói chuyện được.
Bác đang chạy xe hàn nên thần thánh con C cỏ thôi, chứ đang đi cam mà đổi qua mẹc thì phải E hoặc S, ngồi rộng quen rồi. Mà xe hàn option ngập trời, thua gì xe đức đâu. Mẹc S ráp vn cho dân vn chạy thôi, xuất đi đâu được mà thần thánh.
Em post hình luôn chứ k hình k dám đú.
Thấy có topic hay hư nút nâng hạ kính, còn các thứ khác có hư hay k thì chạy rồi biết.Em cũng rất thích dòng GLC nhưng thấy từ hồi thấy rùm beng vụ lỗi bị nước vào cầu trước - phải thay kha khá (đc khuyến nghị của hãng là đi qua nước ko đc quá sâu trên 30cm) thì thấy hơi lấn cấn. Ngoài ra có lỗi nào phổ biến ở dòng này ko ạ
Attachments
-
118,6 KB Đọc: 100
Chỉnh sửa cuối:
cho mình hỏi tỷ lệ nội địa hoá 40% là bác lấy thông tin ở đâu vậy?Không hình đừng đú.
Con xe cỏ C200 giá gần như camry nhưng cam vẫn đầy đường, sang mẹ gì?
C200 vn mà các bác cứ nghĩ c300 bên mẽo à? Mẹc vn nó nội địa hoá phải hơn 40% thì giá nó rẻ, tuy nhiên giá rẻ thì sao chất lượng bằng nhập nguyên con. Các bác cứ so sánh nó với bmw và audi (nhập nguyên con, mỗi cái option ít để có giá dễ mua-bán) thì hài vl. Chúng ta đang ở vn, xài mẹc vn, nó bị sao thì chịu thôi, rẻ mà nhiều option mà đòi bền nữa thì vô lý quá.
Mà ngay cả mẽo thì 3 năm hết bhành hãng cũng khuyên người mua đổi xe mới. Mẽo thì ai cũng mua trả góp nên chơi xe Đức là trả suốt đời thôi, sang mà.
Ps: mình quan sát thấy nhiều nick giống như amazone ở đây hay porsche, mercedes24... bên otofun là của 1 saler mẹc tạo ra để đi nâng bi mẹc và dìm các hãng khác. Hahah, cách làm khá hay nhưng nếu thành công thì sau này vinfast nó cũng dập thôi, anh vin còn làm kinh hơn vậy (lên báo xếp hàng đi dặt cọc xe, forum thì bán lại cọc..vv..v.. hahah).
Tỷ lệ chung theo quy định nhà nước thôi.cho mình hỏi tỷ lệ nội địa hoá 40% là bác lấy thông tin ở đâu vậy?
https://m.thuvienphapluat.vn/van-ba...phap-xac-dinh-ty-le-noi-dia-hoa-oto-5499.aspx
Attachments
-
234,5 KB Đọc: 90
vãi cả lý thuyết, bác ko thấy buồn cười ah?Tỷ lệ chung theo quy định nhà nước thôi.
https://m.thuvienphapluat.vn/van-ba...phap-xac-dinh-ty-le-noi-dia-hoa-oto-5499.aspx
View attachment 1965847
Thánh toy mà innova còn chưa nội địa nổi 40% đâu
cái văn bản này là chung chung và quá cũ rồi, mình cần thông tin về tỉ lệ nội địa hoá 40% của Mercedes Benz Việt Nam như bác khẳng địnhTỷ lệ chung theo quy định nhà nước thôi.
https://m.thuvienphapluat.vn/van-ba...phap-xac-dinh-ty-le-noi-dia-hoa-oto-5499.aspx
View attachment 1965847
Cầu trước đã là gì bác ơi, đằng này chúng vinh là cả cầu sau là do nước vào mới đau. E đã hỏi qua những bác kinh nghiệm sửa chữa Merc thì chưa bao giờ thấy trường hợp nước vào cả cầu sau, mà nếu có thì mấy con C đã bị trước lâu rồi. Vậy mà giờ chúng lấy nó ra để đá luôn hết trách nhiệm cả cái cầu sau. Nên bác nào thích và gan dạ thì múc.Em cũng rất thích dòng GLC nhưng thấy từ hồi thấy rùm beng vụ lỗi bị nước vào cầu trước - phải thay kha khá (đc khuyến nghị của hãng là đi qua nước ko đc quá sâu trên 30cm) thì thấy hơi lấn cấn. Ngoài ra có lỗi nào phổ biến ở dòng này ko ạ
em vừa thấy bài này đã nghĩ ngay như bác..Bộ năm nay Mer chưa thanh toán tiền quảng cáo cho OS hay sao mà đem bài này lên trang chủ thế
Chỉ c200 thôi chạy cũng đã khác Cẩm nhiều rồi bác ợ. Đừng cố chứng minh bản thân thêm.Không hình đừng đú.
Con xe cỏ C200 giá gần như camry nhưng cam vẫn đầy đường, sang mẹ gì?
C200 vn mà các bác cứ nghĩ c300 bên mẽo à? Mẹc vn nó nội địa hoá phải hơn 40% thì giá nó rẻ, tuy nhiên giá rẻ thì sao chất lượng bằng nhập nguyên con. Các bác cứ so sánh nó với bmw và audi (nhập nguyên con, mỗi cái option ít để có giá dễ mua-bán) thì hài vl. Chúng ta đang ở vn, xài mẹc vn, nó bị sao thì chịu thôi, rẻ mà nhiều option mà đòi bền nữa thì vô lý quá.
Mà ngay cả mẽo thì 3 năm hết bhành hãng cũng khuyên người mua đổi xe mới. Mẽo thì ai cũng mua trả góp nên chơi xe Đức là trả suốt đời thôi, sang mà.
Ps: mình quan sát thấy nhiều nick giống như amazone ở đây hay porsche, mercedes24... bên otofun là của 1 saler mẹc tạo ra để đi nâng bi mẹc và dìm các hãng khác. Hahah, cách làm khá hay nhưng nếu thành công thì sau này vinfast nó cũng dập thôi, anh vin còn làm kinh hơn vậy (lên báo xếp hàng đi dặt cọc xe, forum thì bán lại cọc..vv..v.. hahah).
vãi cả lý thuyết, bác ko thấy buồn cười ah?
Thánh toy mà innova còn chưa nội địa nổi 40% đâu
Suy nghĩ và tự tìm hiểu, đừng cố cùn. Cmt cuối với 2 bác.cái văn bản này là chung chung và quá cũ rồi, mình cần thông tin về tỉ lệ nội địa hoá 40% của Mercedes Benz Việt Nam như bác khẳng định