Mer có câu trả lời ở trên rồi. Lội lên đọc nhé bác.Hư hỏng thì xe hãng nào cũng có. Vấn đề a chủ tức là Mer ko cung cấp được lý do thuyết phục cho việc hỏng cả 2 cầu khi vừa qua hạn bảo hành. Nếu là hỏng máy lạnh hay đèn đóm thì còn đỡ tức, chứ đây là bộ phận cơ khí trâu bò nhất nhì trong con xe.
Mịa, tự nhiên tốn 300 triệu, có phải giấy lộn đâu mà ko tiếc. Mercedes nên có câu trả lời nghiêm túc cho khách hàng.
Hi các Bác,
Xin lời khuyên chân thành, có nên mua GLC 300 không ạ ?! Em thử qua xem X3, Q5 nhưng vẫn không thích. Em đã xài C class 2 dòng rồi. Chơi xe Đức thì không tiếc tiền, nhưng cách đối xử khách hàng kiểu như các Bác nêu ra thì rất quan ngại. 2 con C Em lái ok lắm, chả hư nặng gì, chỉ bán đổi con mới thôi.
Nói chung nếu về cảm giác lái và opt này nọ của GLC300 thì ko có gì để ý kiến, nhưng nếu bác muốn mua e này thì trước hết xác định gắn ống thở cả 02 cầu trước và sau. Chưa có bao giờ bỏ 2 tỷ bạc ra mua 1 con xe mà cứ hễ trời mưa mà lái xe thì cứ y như ngồi trên lửa, lo lại có vấn đề. Đã vậy chưa có con xe nào mà hư 1 lúc cả 2 cầu chỉ vì mỗi cái lý do vô trách nhiệm của thằng hãng là do mình chạy để nước vào.
Đã gặp và hãng cũng đã phán với e rồi bác ạ. E cũng xem 1 kinh nghiệm xương máu. Sau này có bảo dưỡng gì thì chụp hết phiếu dịch vụ lại. Nguyên văn của tụi hãng là do có lần e kiểm tra dầu lúc đỉnh điểm vụ cầu vào nước (trong khu lúc đó e được cố vấn báo lại dầu cầu của e chỉ hơi dơ, cần thay luôn cũng đc ko thì để đến hạn bảo dưỡng thay 1 thể, và e vẫn cho thay). Vậy mà giờ chúng lấy nó ra kêu lúc đó là dầu của e đã biến chất nên dẫn đến hậu quả hư cầu. Mà lý do đó thì dù cho bác có còn bảo hành cũng ko được hãng chấp nhận. Thêm cái nữa, nước vào cầu trước đã đành, đằng này chúng bảo luôn cái cầu sau cũng là do vậy. Thật rất biết đổ lỗi và làm tiền.Nếu lời bác chủ là đúng thì hãng Mer cần coi lại. Thứ gì cũng có lý do của nó, nếu nói hư do hên xui như một số bác nói là vô lý. Nếu nói đường VN khắc nghiệt hơn dẫn đến hư hỏng nhiều hơn không lẽ nói xe Mer không phù hợp với thị trường này? Các hãng khác thì sao?
Mấy bác bênh Mer nếu bị như bác chủ, vừa hết bảo hành bị phán thay một cục 300tr (có thể ít, có thể nh so với mỗi người) mà không giải thích được lý do thì có vui vẻ được không...
Chỗ nào vậy anh? Trong topic này luôn à? Trước cái còm của em à? Sao ko thấy nhỉ.Mer có câu trả lời ở trên rồi. Lội lên đọc nhé bác.
Trong trường hợp của anh thì cứ phang thoải mái nhé, cách chơi xe của a là chuẩn dòng xe đức rồi đấy !! Cứ hết bảo hành thì thay xe thôiHi các Bác,
Xin lời khuyên chân thành, có nên mua GLC 300 không ạ ?! Em thử qua xem X3, Q5 nhưng vẫn không thích. Em đã xài C class 2 dòng rồi. Chơi xe Đức thì không tiếc tiền, nhưng cách đối xử khách hàng kiểu như các Bác nêu ra thì rất quan ngại. 2 con C Em lái ok lắm, chả hư nặng gì, chỉ bán đổi con mới thôi.
bác nói chuyện về kĩ thuật như vậy là không logic rồi, và quan trọng là trong kĩ thuật thì càng không có chuyện may rủi được.Bác chỉ hộ e chỗ nào hãng xử sự ko sang?
Đây cũng chỉ là lời nói lại của bác chủ, tất cả chúng ta chỉ đang nghe câu chuyện từ 1 phía, cũng chẳng biết thực hư
Còn theo m thì: ko phải cứ hỏng là phải biết được lý do tại sao hỏng, vì thực tế hãng cũng ko biết đc bác chủ sử dụng xe như thế nào. Hãng người ta ko biết lý do tại sao thì người ta nói là ko tìm ra được nguyên nhân cũng ko đc ah? Đến lúc phán bừa,hay đổ thừa thì các bác cũng chửi người ta
Còn chuyện hết bảo hành nên mất tiền cũng là đương nhiên, coi như đen thôi.
một vài ng ở trên nói kiểu ko đứng trong hoàn cảnh của bác này, còn phán ko thik đừng mua Mer, tất nhiên rồi kiểu này thì 1 lần và mãi mãi, cũng chỉ là chiếc xe, a toy...Hư hỏng thì xe hãng nào cũng có. Vấn đề a chủ tức là Mer ko cung cấp được lý do thuyết phục cho việc hỏng cả 2 cầu khi vừa qua hạn bảo hành. Nếu là hỏng máy lạnh hay đèn đóm thì còn đỡ tức, chứ đây là bộ phận cơ khí trâu bò nhất nhì trong con xe.
Mịa, tự nhiên tốn 300 triệu, có phải giấy lộn đâu mà ko tiếc. Mercedes nên có câu trả lời nghiêm túc cho khách hàng.
Hi các Bác,
Xin lời khuyên chân thành, có nên mua GLC 300 không ạ ?! Em thử qua xem X3, Q5 nhưng vẫn không thích. Em đã xài C class 2 dòng rồi. Chơi xe Đức thì không tiếc tiền, nhưng cách đối xử khách hàng kiểu như các Bác nêu ra thì rất quan ngại. 2 con C Em lái ok lắm, chả hư nặng gì, chỉ bán đổi con mới thôi.
Không hình đừng đú.Đồng ý. Nhà mình đi Mer C, ko khác Camry ngày trước là mấy. Rất lành.
Con xe cỏ C200 giá gần như camry nhưng cam vẫn đầy đường, sang mẹ gì?Cụ so sánh khập khiễng quá
1 con hạng sang 1 con bình dân ko có gì liên quan đến nhau cả
Đã chơi mec thì phải xác định tốn kém
Nhưng xe mới thì 5 năm đầu cũng chưa hỏng gì đâu. Bác trên chỉ là xui thôi
C200 vn mà các bác cứ nghĩ c300 bên mẽo à? Mẹc vn nó nội địa hoá phải hơn 40% thì giá nó rẻ, tuy nhiên giá rẻ thì sao chất lượng bằng nhập nguyên con. Các bác cứ so sánh nó với bmw và audi (nhập nguyên con, mỗi cái option ít để có giá dễ mua-bán) thì hài vl. Chúng ta đang ở vn, xài mẹc vn, nó bị sao thì chịu thôi, rẻ mà nhiều option mà đòi bền nữa thì vô lý quá.
Mà ngay cả mẽo thì 3 năm hết bhành hãng cũng khuyên người mua đổi xe mới. Mẽo thì ai cũng mua trả góp nên chơi xe Đức là trả suốt đời thôi, sang mà.
Ps: mình quan sát thấy nhiều nick giống như amazone ở đây hay porsche, mercedes24... bên otofun là của 1 saler mẹc tạo ra để đi nâng bi mẹc và dìm các hãng khác. Hahah, cách làm khá hay nhưng nếu thành công thì sau này vinfast nó cũng dập thôi, anh vin còn làm kinh hơn vậy (lên báo xếp hàng đi dặt cọc xe, forum thì bán lại cọc..vv..v.. hahah).
Chỉ có thể là nhân viên hoặc fan ruột mù quáng của mer mới nói hư là do xui, hư là thay chứ không cần biết tại sao hư trong khi Cầu là bộ phận không dễ hư, nhanh hư như thế! Có ai dám chắc chắn đảm bảo thay 300chai xong rồi đi thêm 2 3 năm nữa sẽ không bị lại? Cần biết lý do!Nếu lời bác chủ là đúng thì hãng Mer cần coi lại. Thứ gì cũng có lý do của nó, nếu nói hư do hên xui như một số bác nói là vô lý. Nếu nói đường VN khắc nghiệt hơn dẫn đến hư hỏng nhiều hơn không lẽ nói xe Mer không phù hợp với thị trường này? Các hãng khác thì sao?
Mấy bác bênh Mer nếu bị như bác chủ, vừa hết bảo hành bị phán thay một cục 300tr (có thể ít, có thể nh so với mỗi người) mà không giải thích được lý do thì có vui vẻ được không...
Bác lại đang đi camry nhập chứ gì )Không hình đừng đú.
Con xe cỏ C200 giá gần như camry nhưng cam vẫn đầy đường, sang mẹ gì?
C200 vn mà các bác cứ nghĩ c300 bên mẽo à? Mẹc vn nó nội địa hoá phải hơn 40% thì giá nó rẻ, tuy nhiên giá rẻ thì sao chất lượng bằng nhập nguyên con. Các bác cứ so sánh nó với bmw và audi (nhập nguyên con, mỗi cái option ít để có giá dễ mua-bán) thì hài vl. Chúng ta đang ở vn, xài mẹc vn, nó bị sao thì chịu thôi, rẻ mà nhiều option mà đòi bền nữa thì vô lý quá.
Mà ngay cả mẽo thì 3 năm hết bhành hãng cũng khuyên người mua đổi xe mới. Mẽo thì ai cũng mua trả góp nên chơi xe Đức là trả suốt đời thôi, sang mà.
Ps: mình quan sát thấy nhiều nick giống như amazone ở đây hay porsche, mercedes24... bên otofun là của 1 saler mẹc tạo ra để đi nâng bi mẹc và dìm các hãng khác. Hahah, cách làm khá hay nhưng nếu thành công thì sau này vinfast nó cũng dập thôi, anh vin còn làm kinh hơn vậy (lên báo xếp hàng đi dặt cọc xe, forum thì bán lại cọc..vv..v.. hahah).
Em ko bàn về việc chất lượng xe nhập so với lắp ráp, vì e chả được biết cái kết quả đánh giá cụ thế nào. Cụ cũng thế đúng ko? Vậy tất cả những gì cụ nói chỉ là cảm tính, chỉ là vui mồm. Còn e chỉ nói thế này, với 1 hãng xe hàng đầu thế giới nếu chất lượng lắp ráp ko đạt 90% của cty mẹ thì ko bao giờ họ cho lắp ráp. (Cụ có biết là VN là quốc gia đầu tiên ngoài Đức được lắp ráp dòng S class ko)
Còn e nói thật với cụ 1 câu thế này
Nếu chi phí nuôi Mẹc C bằng Camry thì đảm bảo mẹc C bóp chết camry luôn.
Chúc cụ hạnh phúc với em cẩm ly của mình
(E đi xe củ sâm nhé, ko cụ lại móc máy e)