bác chủ làm thế chả ăn thua rì đâu mà cái giấy bạc nó rách có khi còn chặn đường giải nhiệt quạt két nước nữa
vốn bọn đê u rất ngu nên thiết kế cái lọc gió điều hoà dầy cộp lại có cả than hoạt tinh, loại này tốt cho xứ lạnh còn xứ nóng thì.....
cho nên chạy ra chợ mua cái lọc điều hoà lởm( loại mỏng ko có than hoạt tính) giá độ 150k là mát lạnh sun cock pro ngay
vốn bọn đê u rất ngu nên thiết kế cái lọc gió điều hoà dầy cộp lại có cả than hoạt tinh, loại này tốt cho xứ lạnh còn xứ nóng thì.....
cho nên chạy ra chợ mua cái lọc điều hoà lởm( loại mỏng ko có than hoạt tính) giá độ 150k là mát lạnh sun cock pro ngay
bác này nói chuyện ko có tính xây dựng gì cả. mọi người đang nói về kỹ thuật thì góp ý phải có cơ sở.
1. đường giải nhiệt quạt két nuớc là cái gì mà cái giấy bạc nó có thể chặn dc?
2. từ 2002 GM đã mua mảng xe hơi của daewo và họ áp dụng tiêu chuẩn của GM cho các xe SX từ thời đó rồi. bác sắp thấy xe của obama chạy ở VN là của GM đấy.
1. đường giải nhiệt quạt két nuớc là cái gì mà cái giấy bạc nó có thể chặn dc?
2. từ 2002 GM đã mua mảng xe hơi của daewo và họ áp dụng tiêu chuẩn của GM cho các xe SX từ thời đó rồi. bác sắp thấy xe của obama chạy ở VN là của GM đấy.
E xác nhận cách làm của bác chủ là rất công hiệu.E vừa làm xong cho e spark 2009 của e mất hết 1h và 35k keo nhôm và 40k ống cách nhiệt chống cháy xịn và 10 sợi dây rút.
Cách làm như bác chủ đã hướng dẫn.E vừa test tức thì 1 vòng vũng tàu giữa trưa cùng gấu và f1.Làm lạnh nhanh và sâu như buổi tối .nấc quạt cuối bt chỉ mát nay vừa mạnh vừa lạnh.
E mua thêm đồng đo nhiệt xe 35k thấy nhiệt trong xe sụt nhanh.
Quá đã ae nào cần hình ảnh cho số e yalo hình cho...
Cách làm như bác chủ đã hướng dẫn.E vừa test tức thì 1 vòng vũng tàu giữa trưa cùng gấu và f1.Làm lạnh nhanh và sâu như buổi tối .nấc quạt cuối bt chỉ mát nay vừa mạnh vừa lạnh.
E mua thêm đồng đo nhiệt xe 35k thấy nhiệt trong xe sụt nhanh.
Quá đã ae nào cần hình ảnh cho số e yalo hình cho...
Mail đây Bác: [email protected]E xác nhận cách làm của bác chủ là rất công hiệu.E vừa làm xong cho e spark 2009 của e mất hết 1h và 35k keo nhôm và 40k ống cách nhiệt chống cháy xịn và 10 sợi dây rút.
Cách làm như bác chủ đã hướng dẫn.E vừa test tức thì 1 vòng vũng tàu giữa trưa cùng gấu và f1.Làm lạnh nhanh và sâu như buổi tối .nấc quạt cuối bt chỉ mát nay vừa mạnh vừa lạnh.
E mua thêm đồng đo nhiệt xe 35k thấy nhiệt trong xe sụt nhanh.
Quá đã ae nào cần hình ảnh cho số e yalo hình cho...
Tks Bác!
bác này nói chuyện ko có tính xây dựng gì cả. mọi người đang nói về kỹ thuật thì góp ý phải có cơ sở.
1. đường giải nhiệt quạt két nuớc là cái gì mà cái giấy bạc nó có thể chặn dc?
2. từ 2002 GM đã mua mảng xe hơi của daewo và họ áp dụng tiêu chuẩn của GM cho các xe SX từ thời đó rồi. bác sắp thấy xe của obama chạy ở VN là của GM đấy.
dựa trên kinh nghiệm của 1 ngừoi dùng xe đê u 120000km có dc ko bác?
Khi rách thì thì đúng là quạt tản nhiệt nó sẽ quay cuốn luôn vào cái quạt nhưng trên thực tế thì em đã nhìn bác Mèo làm rồi, việc này khó xảy ra vì bác ý bọc ống bảo ôn và quấn băng keo nhôm chéo chéo bên ngoài và dùng dây thít rất chắc chắn cẩn thận.
Lọc máy lạnh dầy hay mỏng thì nó ko liên quan lắm đến chủ đề vì ý bác Mèo ở đây là tối ưu việc thất thoát nhiệt của ống hồi lạnh trên cơ sở sẵn có. Xe em cũng 150k lọc gió giấy mỏng và mát lạnh đây nhưng nếu tối ưu được mát hơn thì tại sao ko làm? Theo thông số bác Mèo đưa thì trong cùng một đk, nếu bình thường các bác bật 23 độ với quạt gió ở cùng một nấc thì sau khi tối ưu các bác có thể để 24-24.5 độ với cảm giác mát tương đương
Lọc máy lạnh dầy hay mỏng thì nó ko liên quan lắm đến chủ đề vì ý bác Mèo ở đây là tối ưu việc thất thoát nhiệt của ống hồi lạnh trên cơ sở sẵn có. Xe em cũng 150k lọc gió giấy mỏng và mát lạnh đây nhưng nếu tối ưu được mát hơn thì tại sao ko làm? Theo thông số bác Mèo đưa thì trong cùng một đk, nếu bình thường các bác bật 23 độ với quạt gió ở cùng một nấc thì sau khi tối ưu các bác có thể để 24-24.5 độ với cảm giác mát tương đương