@motobtx:
1.Đúng là 70k nhưng có khi dây còn tốt có khi 60k là đã "tèo" rồi. Tuy nhiên cách giải thích theo em không phải như bác thợ kia nói với bác "đại khái là 70k mà đi cày liên tục trong thời gian ngắn thì nó sẽ rất khác với 70k mà trùm mền, lâu lâu lấy ra đi" mà vấn đề là số km trên đồng hồ không hoàn toàn nói lên được thời gian mà máy (dây đai cam) đã hoạt động. Có xe, dù đi ít (số km thấp) nhưng toàn là cà rề trong tp rồi lại phải chạy máy lạnh cho mấy "ông trời con" trong lúc chờ mấy ông trời con khác (chuyên đưa rước trẻ em) thì có khi đến 50k thì dây đai đã có vấn đề. Chúc mừng bác đã không phải tốn tiền cho khoản này.
2. Kinh nghiệm của em không giống với bác về việc "yên tâm vì tin tưởng tay nghề thợ trong Hãng (cái Hãng to đùng vậy mà thợ tệ thì làm sao!)". Theo em, và hình như là nhiều anh em khác trên đây, thì không tin tưởng mấy vào đại lý của Chevy tại tp HCM bởi vì nơi này thường:
- Báo bệnh sai. Vì sao thì có nhiều nguyên nhân mà chủ yếu là do họ không còn thợ giỏi.
- Bán phụ tùng giá cao.
Bản thân em cũng có lần bị 'khó ăn khó nói" với chủ vì cái vụ này (thay rồi nhưng không hết bệnh).
3. Mấy cái vụ ngoại thất (đồng sơn) nếu bác có bảo hiểm thì làm đỡ tốn. Nếu không thì e là hơi tốn.
4. Em hay làm tại Garage Vạn hạnh gần đầm sen (bác có thể search trên web), ở đây hình như có nick vanminhoto (#111) có số điện thoại bác có thể liên hệ. Ngoài ra thấy mọi người giới thiệu garage Vui ở Quận 12 nhưng em chưa đến đó vì không tiện đường. Cả hai nơi đều có máy đọc lỗi như trong hãng.
5. Em không tham gia hội Cap vì không chủ động được thời gian và xe cộ. Thỉnh thoảng thì vào diễn đàn cho vui thôi.
1.Đúng là 70k nhưng có khi dây còn tốt có khi 60k là đã "tèo" rồi. Tuy nhiên cách giải thích theo em không phải như bác thợ kia nói với bác "đại khái là 70k mà đi cày liên tục trong thời gian ngắn thì nó sẽ rất khác với 70k mà trùm mền, lâu lâu lấy ra đi" mà vấn đề là số km trên đồng hồ không hoàn toàn nói lên được thời gian mà máy (dây đai cam) đã hoạt động. Có xe, dù đi ít (số km thấp) nhưng toàn là cà rề trong tp rồi lại phải chạy máy lạnh cho mấy "ông trời con" trong lúc chờ mấy ông trời con khác (chuyên đưa rước trẻ em) thì có khi đến 50k thì dây đai đã có vấn đề. Chúc mừng bác đã không phải tốn tiền cho khoản này.
2. Kinh nghiệm của em không giống với bác về việc "yên tâm vì tin tưởng tay nghề thợ trong Hãng (cái Hãng to đùng vậy mà thợ tệ thì làm sao!)". Theo em, và hình như là nhiều anh em khác trên đây, thì không tin tưởng mấy vào đại lý của Chevy tại tp HCM bởi vì nơi này thường:
- Báo bệnh sai. Vì sao thì có nhiều nguyên nhân mà chủ yếu là do họ không còn thợ giỏi.
- Bán phụ tùng giá cao.
Bản thân em cũng có lần bị 'khó ăn khó nói" với chủ vì cái vụ này (thay rồi nhưng không hết bệnh).
3. Mấy cái vụ ngoại thất (đồng sơn) nếu bác có bảo hiểm thì làm đỡ tốn. Nếu không thì e là hơi tốn.
4. Em hay làm tại Garage Vạn hạnh gần đầm sen (bác có thể search trên web), ở đây hình như có nick vanminhoto (#111) có số điện thoại bác có thể liên hệ. Ngoài ra thấy mọi người giới thiệu garage Vui ở Quận 12 nhưng em chưa đến đó vì không tiện đường. Cả hai nơi đều có máy đọc lỗi như trong hãng.
5. Em không tham gia hội Cap vì không chủ động được thời gian và xe cộ. Thỉnh thoảng thì vào diễn đàn cho vui thôi.