Hạng C
7/10/19
927
1.373
58
45
Hiện tượng đó là bình thường, tùy xe ít hay nhiều, có lúc bị lúc không. Kệ nó không để ý sẽ thấy nó êm thôi
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Cao su chân máy chắc rồi. Nếu chạy 2 3 năm rồi thì khả năng cao là cái này lắm. Cái này không phải lỗi mà là tới hạn thay thế.
 
Hạng B2
20/8/20
376
274
63
29
Sài Gòn
Xe nào cũng thế à bạn ơi, do hộp biến mô nó không ngắt hoàn toàn khi ở chế độ D mà đạp thắng nên chiếc xe lúc nào nó cũng rần rần
 
Hạng B1
10/9/16
87
69
18
Tây Ninh
Xe em mazda đời 2020 cũng thế. Để D và N vòng tua tụt 500 nó rần rần tầm 3s là nhảy lên 700 là ko bị run nữa. Vào hãng cắm máy test thì bảo ko có vấn đề gì. Để vậy em chạy đên nay luôn.
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Xe nào cũng thế à bạn ơi, do hộp biến mô nó không ngắt hoàn toàn khi ở chế độ D mà đạp thắng nên chiếc xe lúc nào nó cũng rần rần
vì e thấy lúc bị lúc k nên cũng hơi thắc mắc bác ợ.
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Máy dầu thỉnh thoảng nó dung nên bần bật 1 xíu. Ko sao hết pác ạ
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Bình thường, vì chạy xe, máy nóng, thì các cao su chân máy sẽ nhão ra, có thể là bạn cảm nhận, Mùa đông lạnh thì cảm nhận ít hơn hè ... thí dụ. Hình như lúc em còn là trẻ trâu cũng từng thay chân máy (Ford Escort 1.6i )
Vậy có thủ thuật nào để kiểm tra cao su chân máy đến hạn thay mà k phải tốn tiền kiểm tra k bác? :D