Kêu thợ nâng lấy con đội chống lên. Nếu ko rung như lúc ko chống thì cao su tèo. Cái này thợ nào cug biết màVậy có thủ thuật nào để kiểm tra cao su chân máy đến hạn thay mà k phải tốn tiền kiểm tra k bác?
Anh đừng có nghe mà thay cau su chân máy nha, tiền mất tật mang, nó không có nhão nhanh vậy đâu.
Thứ nhất xe nào nó cũng sẽ rung khi vào D mà đạp thắng thôi, xe anh mã lực cao nên hiện tượng này càng nhiều thôi vì máy nó muốn xe tiến tới mà mình lại gìm nó lại.
Thứ hai có thể cảm giác của anh nhạy hơn người khác nên chỉ xuất hiện hiện tượng nhỏ thôi cũng đã cảm nhận được.
Thứ nhất xe nào nó cũng sẽ rung khi vào D mà đạp thắng thôi, xe anh mã lực cao nên hiện tượng này càng nhiều thôi vì máy nó muốn xe tiến tới mà mình lại gìm nó lại.
Thứ hai có thể cảm giác của anh nhạy hơn người khác nên chỉ xuất hiện hiện tượng nhỏ thôi cũng đã cảm nhận được.
Exlplorer 2017 của mình khoảng 06 tháng nay mới bị giật và kêu cụp lớn khi vào số tới hoặc lui lúc máy nguội (vào sáng lúc mới khởi hành đi làm việc, tối khi ở chổ làm ra về). Nếu khi đề máy đạp khởi động ga hết chân ga không số nhiều cái thì không bị. Xe bị gì nhờ các bác tư vấn giúp ! Cảm ơn trước !
k giật thì thôi bác. Xe e nếu hạ kính xuống mà vào số cũng nghe kêu cái cóc nhỏ mà có sao đâu. Với anh để ý có đi mưa hay rửa xe k. E rửa xe xong mà k nhớ kéo thắng tay lên là nó dính thắng. Phải đạp ga mạnh mới nhả.Exlplorer 2017 của mình khoảng 06 tháng nay mới bị giật và kêu cụp lớn khi vào số tới hoặc lui lúc máy nguội (vào sáng lúc mới khởi hành đi làm việc, tối khi ở chổ làm ra về). Nếu khi đề máy đạp khởi động ga hết chân ga không số nhiều cái thì không bị. Xe bị gì nhờ các bác tư vấn giúp ! Cảm ơn trước !
Chỉnh sửa cuối:
cao su chân máy, chân số. cách thử hay nhất là để N, đạp vòng tua lên 3-4k xem rung bần bật không.
Xe e bên kỹ thuật nói là k có lọc xăng bác ợ. Nó nằm nguyên trong cụm bơm chừng nào hư bơm thì thay nguyên cụm là tầm 6tr chứ k có thay lọc xăng. Chỉ có xúc rửa bình xăng nếu có yêu cầu. Còn dầu hộp số thì hình như vừa thay lúc 30k theo lịch bảo dưỡng hãng.Em nghĩ lọc xăng, dầu hộp số
Xe e để N khóa tua 2k bác ợ.cao su chân máy, chân số. cách thử hay nhất là để N, đạp vòng tua lên 3-4k xem rung bần bật không.
Vậy quá ngon rồi, xe em trung bình 40k thay lọc gần 3tr! Hỏng bơm chắc cũng phêXe e bên kỹ thuật nói là k có lọc xăng bác ợ. Nó nằm nguyên trong cụm bơm chừng nào hư bơm thì thay nguyên cụm là tầm 6tr chứ k có thay lọc xăng. Chỉ có xúc rửa bình xăng nếu có yêu cầu. Còn dầu hộp số thì hình như vừa thay lúc 30k theo lịch bảo dưỡng hãng.
Bạn thử xem và kiểm tra nhớt hộp trước, sau đó tính tiếpExlplorer 2017 của mình khoảng 06 tháng nay mới bị giật và kêu cụp lớn khi vào số tới hoặc lui lúc máy nguội (vào sáng lúc mới khởi hành đi làm việc, tối khi ở chổ làm ra về). Nếu khi đề máy đạp khởi động ga hết chân ga không số nhiều cái thì không bị. Xe bị gì nhờ các bác tư vấn giúp ! Cảm ơn trước !
Anh đừng có nghe mà thay cau su chân máy nha, tiền mất tật mang, nó không có nhão nhanh vậy đâu.
Thứ nhất xe nào nó cũng sẽ rung khi vào D mà đạp thắng thôi, xe anh mã lực cao nên hiện tượng này càng nhiều thôi vì máy nó muốn xe tiến tới mà mình lại gìm nó lại.
Thứ hai có thể cảm giác của anh nhạy hơn người khác nên chỉ xuất hiện hiện tượng nhỏ thôi cũng đã cảm nhận được.
- KIểm tra chân máy trước khi đụng đến
- Mấy cái chân máy bằng cao su kh có giá liên thành đâu, chỉ sợ thợ ráp bậy bạ mà thôi
- Với khí hậu nóng ở VN, nước thì có độ PH yếu, thì cao su mau hư, điều nầy các bác biết mà
- Xe mã lực cao kh có nghĩa là vào D nó rung máy đâu bạn à,
- Còn cái cuối cùng ..... nhưng để xem chủ thớt đã giải quyết chưa