Hôm qua em cùng bạn em lái thử con EV bi-turbo vài vòng, khoảng 40 phút cho cả 3 người cầm lái. Em đang chạy con Pajero Sport V6 2013 còn bạn em dùng Ranger 3.2.
Cảm giác lái xe rất tốt, volang nhẹ khi đi chậm và chắc khi chạy nhanh. Cách âm xe rất tốt, nhiều khi chỉ nghe tiếng rít của turbo thôi. Cái khoản này ăn đứt con Pa V6 của em cũng như Ranger. Xe tăng tốc mượt, hộp số chuyển số rất nhanh.
Khi chuyển qua ngồi ở hàng ghế 2, ngồi cho đến khi kết thúc bước xuống xe em bị say xe nhẹ, điều mà em ko hề bị khi ngồi trên con Pa V6 của em
1 điều em ko thích ở EV New là nội thất toàn màu đen, kể cả trần xe cho cảm giác ngột ngạt và ko hài hòa. Còn ngoại thất đúng xe Mỹ nhìn mạnh mẽ, chắc chắn.
Nếu bác nào quan tâm nhiều đến ưu điểm thì múc em nó. Xe máy dầu mà êm như máy xăng, cực kỳ tiết kiệm
Cảm giác lái xe rất tốt, volang nhẹ khi đi chậm và chắc khi chạy nhanh. Cách âm xe rất tốt, nhiều khi chỉ nghe tiếng rít của turbo thôi. Cái khoản này ăn đứt con Pa V6 của em cũng như Ranger. Xe tăng tốc mượt, hộp số chuyển số rất nhanh.
Khi chuyển qua ngồi ở hàng ghế 2, ngồi cho đến khi kết thúc bước xuống xe em bị say xe nhẹ, điều mà em ko hề bị khi ngồi trên con Pa V6 của em
1 điều em ko thích ở EV New là nội thất toàn màu đen, kể cả trần xe cho cảm giác ngột ngạt và ko hài hòa. Còn ngoại thất đúng xe Mỹ nhìn mạnh mẽ, chắc chắn.
Nếu bác nào quan tâm nhiều đến ưu điểm thì múc em nó. Xe máy dầu mà êm như máy xăng, cực kỳ tiết kiệm