Bác nói giữ làn mà phải trên 65km thì em thấy hơi cao quá, kì em thử chiếc volvo xc90 chạy 40km là được rồi, còn acc chỉ dùng được khi xe chạy trước cố định trên cùng làn, chứ 1 xe mà chuyển qua làn mình thì nó ko tự giảm, gần quá mình phải thắngCái ACC + giữ làn trên bản Bi này em ko biết thế nào chứ trên WT 2017 của em xài rất ok. Cảm biến ACC sẽ gặp hạn chế khi mua lớn + còn Giữ làn thì phải lên tầm 65km trở lên mới giữ và khi về tầm 60 là sẽ ngắtc(do vậy bac đi VVK thì khó bắt là có thể còn em đi MCT thì bắt liền), so với cảm biến của CX5-2018 thì em thấy hơn hẳn.
ACC sẽ xài rất sướng khi bác đi xa: vô cao tốc thì em khỏi phải bàn rồi, còn khi vào đô thị set cái tốc độ xong nó đu theo xe phía trước cho bác là thoải mái nhất (em thường xài khi đi ở Đồng Nai)
Bên vinaford họ chạy thử Everest 2018 trên cao tốc. Và có xe chuyển làn cắt mặt thì xe tự động giảm tốc độ từ 70 về 50. Bác có thể xem trên Youtube về video này.Bác nói giữ làn mà phải trên 65km thì em thấy hơi cao quá, kì em thử chiếc volvo xc90 chạy 40km là được rồi, còn acc chỉ dùng được khi xe chạy trước cố định trên cùng làn, chứ 1 xe mà chuyển qua làn mình thì nó ko tự giảm, gần quá mình phải thắng
Tại em thử thấy sao thì nói nó vậy , có thể xe test drive có vấn đềBên vinaford họ chạy thử Everest 2018 trên cao tốc. Và có xe chuyển làn cắt mặt thì xe tự động giảm tốc độ từ 70 về 50. Bác có thể xem trên Youtube về video này.
Em có xem clip trên Youtube của tin xe pro Auto, đánh giá về khả năng giữ làn đường của 5008. Em hỏi add đánh giá về khả năng giữ làn đường của 5008 và Ranger Wildtrack 3.2; anh ấy đánh giá Ranger Wildtrack tốt hơn hẳn. Đó là thông tin tốt cho ai định lấy Ranger Wildtrack, cũng như Everest 4x4.
Thì so với CX5-2018 full thì chệch làn của WT vẫn nhạy và tốt hơn. WT thì 2 chế độ rung báo hoặc rung báo + bù lái thì tùy mình chọn sao cho phù hợp với đoạn đường mình đi, bù lái thì em thấy mình phải quen xe rồi mới nên dùng chứ không nó cứng vô lăng khi mình muốn ăn tim đường. Về độ nhạy thì cũng tùy chọn cảm biến nhạy hoặc bình thường, nếu chọn nhạy thì mình chỉ chệch một ít thôi thì nó cũng nhắc liền rồi và thấy mặc định của hãng chỉ ở mức Normal thôi.
Chức năng này em thấy chất nhất của chiếc xe khi lái, các bác nào có xe thì nên tận dụng.
Em nghĩ thì cũng phải có lý do gì đó Ford nó mới set tốc độ đó, có thể là dựa vào tốc độ test va chạm thường là 40Miles/h = 64km/h.Bác nói giữ làn mà phải trên 65km thì em thấy hơi cao quá, kì em thử chiếc volvo xc90 chạy 40km là được rồi, còn acc chỉ dùng được khi xe chạy trước cố định trên cùng làn, chứ 1 xe mà chuyển qua làn mình thì nó ko tự giảm, gần quá mình phải thắng
Giảm tốc khi xe trước chạy chậm và giảm tốc để duy trì khoảng cách nó khác nhau bác à. Khi mình đang duy trì 1 khoảng cách với xe trước, xong có 1 chiếc chèn vào kiểu lấp vào lổ trống thì thường là xe này có tốc độ lớn hơn xe mình nên xe nó sẽ giảm tốc để giữ khoảng cách an toàn. Còn bác thường thắng lại là do lúc đó khoảng cách giữa xe mình và phía trước gần quá nên mình sợ và đạp thắng chứ không phải do cảm biến không nhạy đâu, kiểu như đang chạy có ai tạt đầu xe bác cái thì phản ứng đầu tiên là phải đạp thắng liền. Bác cứ chạy nhiều sẽ để ý được, bữa nào bác thử lên cao tốc set tốc độ lớn hơn xe trước + khoảng cách lớn nhất, rồi sẽ có xe điền vào chổ trống của bác thì biết liền à (khoảng cách lớn nhất thì khá là xa nên bác có thể yên tâm về độ an toàn).
Bác cho em hỏi là Everest tita 4x2 đã đóng thuế được chưa bác hay phải đóng thuế theo 4x4?Bác gần Tân Phú có thể ghé em hỗ trợ tận tình nha
Mình mới đóng được lúc chiều nhé Bác, đóng theo 4x2 là 117.700.000đ. Mấy anh thuế nói áp được hôm qua lận, nhưng hôm nay mới rãnh đi đóng.Bác cho em hỏi là Everest tita 4x2 đã đóng thuế được chưa bác hay phải đóng thuế theo 4x4?
Đóng ở đâu vậy bác?Mình mới đóng được lúc chiều nhé Bác, đóng theo 4x2 là 117.700.000đ. Mấy anh thuế nói áp được hôm qua lận, nhưng hôm nay mới rãnh đi đóng.
Nhìn nick chắc ở Đồng Tháp, riêng mấy tỉnh thỳ lại đóng được, do ở đó họ chấp nhập giá trên HĐ, còn ở SG thì ko đồng ý, nói phải chờ CV TCT gửi xuống, haizz. Bữa h mấy đại lý ôm sô cũng mệt, chả biết đến lúc nào mới đóng đcĐóng ở đâu vậy bác?
Hình như là vẫn đang đóng thuế theo mức bản cao nhất anh ơiBác cho em hỏi là Everest tita 4x2 đã đóng thuế được chưa bác hay phải đóng thuế theo 4x4?
9 xác.đồng ý với bác nội thất toàn màu đen,k thật sự sang.e ghét nhứt là trần cũng đen,nhìn tối thui.dự là phải bọc da chứ để nguyên con đen thui là potayHôm qua em cùng bạn em lái thử con EV bi-turbo vài vòng, khoảng 40 phút cho cả 3 người cầm lái. Em đang chạy con Pajero Sport V6 2013 còn bạn em dùng Ranger 3.2.
Cảm giác lái xe rất tốt, volang nhẹ khi đi chậm và chắc khi chạy nhanh. Cách âm xe rất tốt, nhiều khi chỉ nghe tiếng rít của turbo thôi. Cái khoản này ăn đứt con Pa V6 của em cũng như Ranger. Xe tăng tốc mượt, hộp số chuyển số rất nhanh.
Khi chuyển qua ngồi ở hàng ghế 2, ngồi cho đến khi kết thúc bước xuống xe em bị say xe nhẹ, điều mà em ko hề bị khi ngồi trên con Pa V6 của em
1 điều em ko thích ở EV New là nội thất toàn màu đen, kể cả trần xe cho cảm giác ngột ngạt và ko hài hòa. Còn ngoại thất đúng xe Mỹ nhìn mạnh mẽ, chắc chắn.
Nếu bác nào quan tâm nhiều đến ưu điểm thì múc em nó. Xe máy dầu mà êm như máy xăng, cực kỳ tiết kiệm