Bác nói hơi bị đúng. xe em mới mua đạp lút cán luôn mà vẫn chạy được, khi chạy 1 lát mới nhớ kéo thả thắng tay mà ngộ thiệt nha kéo thắng tay rồi xe vẫn chạy được chỉ hơi nặng máy thôi.Xe các hãng khác thì tệ hơn kéo thắng tay rồi mà vô số chạy thì chỉ có tắt máy thôi.không biết đây có phải ý đồ của nhà sx không
. Em giờ kinh nghiệm nếu đậu bình thường ko có dốc thì gài số 1 cho nó đứng yên thôi.Theo manual em đọc thì khi đậu nhà sx khuyên nên kéo (đạp) thắng tay và gài số 1 luôn cho chắc ăn. Ko biết em lam vậy đúng không các bác.
Nếu xe mạnh thì chạy được chức bác, xe yếu thì tắt máy. Nhưng ko thể ko ăn được. Khi đậu xe thì kéo (đạp) thắng tay là nó ngừng lại rồi, bác cài số 1 thì chắc ăn thêm. Chỉ sợ còn số đề máy thì hun đít em trước thôi. Cuối tuần em vào hãng tăng cái thắng chân rồi báo cáo các bác sau.
Em khoái nhất hôm nào mát giời, rảnh rỗi thời gian, lái xe đi thăm thú này nọ, tắt điều hòa, hé kính 2 bên, mở hết của nóc, bật mấy bản nhạc romatic, thật là feeling và relax.
Em chạy được 45k,mọi thứ đều ổn chỉ có dàn đồ mủ trong taplo chất lượng nhựa quá tệ nhìn không đẹp.Hơn nữa đi vào đường xấu hay bị những âm thanh do ma sat của các ron cao su hơi khó chịu.
Vừa rồi em mới ghé Vạn Lợi thay 4 vỏ Michelin hết 16 chai thì chạy để ồn hẳn.Đường tốt thì rất em,nhưng vào đường xấu thì ồn vẫn còn.
Vừa rồi em mới ghé Vạn Lợi thay 4 vỏ Michelin hết 16 chai thì chạy để ồn hẳn.Đường tốt thì rất em,nhưng vào đường xấu thì ồn vẫn còn.
theo em nghĩ xe càng cũ thì các ron cửa sẽ bị teo lại không còn như lúc mới mua nên ồn là đương nhiên, xe nào chả vậy. còn ồn từ lốp thì do carens sử dụng bản lốp to nên ma sát mặt đường nhiều phát sinh tiến ồn. chứ em thấy phần thân vỏ em nó rất ok và cách âm bên ngoài tốt lắm.
Ma sát ron cao su chổ nào bác!? Em thấy đồ nhựa trên Carens ok mà, bác nhìn con Morning là bác thấy còn ẹ hơn nữa!!!Sorry AE đi Morning.mgp nói:Em chạy được 45k,mọi thứ đều ổn chỉ có dàn đồ mủ trong taplo chất lượng nhựa quá tệ nhìn không đẹp.Hơn nữa đi vào đường xấu hay bị những âm thanh do ma sat của các ron cao su hơi khó chịu.
Vừa rồi em mới ghé Vạn Lợi thay 4 vỏ Michelin hết 16 chai thì chạy để ồn hẳn.Đường tốt thì rất em,nhưng vào đường xấu thì ồn vẫn còn.
Last edited by a moderator:
Em thì thấy đồ nhựa CR anh Hải xài đồ nhựa dzỏm quá nhìn giống như nhựa tái sinh . em cũng không thích việc vô số của CR AT - theo em đã là AT thì vào số phải đạp thắng hay phải bấm nút Shift trên cần số thì mới tốt chứ . Em chưa thấy ai đi CR phàn nàn về việc này hay tại em khó tính ???
Em đồng ý với bác, đồ nhựa rất dễ Xước, em thấy còn thua nhựa của các xe khác từ thời 2000 nữa, em đang tính phải tháo ra và bọc da hoặc giả cacbon lên những chỗ dễ trầy xước, hy vọng đỡ hơn, ngay cả xe nhập nhựa cũng y hệt thế bác ạ. Còn việc cần số thì đúng ra phải có cơ chế như thế mới an toàn, chắc là bị cắt bớt roài, thôi cẩn thận tí cũng đc bác ạ.Quang_relax nói:Em thì thấy đồ nhựa CR anh Hải xài đồ nhựa dzỏm quá nhìn giống như nhựa tái sinh . em cũng không thích việc vô số của CR AT - theo em đã là AT thì vào số phải đạp thắng hay phải bấm nút Shift trên cần số thì mới tốt chứ . Em chưa thấy ai đi CR phàn nàn về việc này hay tại em khó tính ???
Đã đi xe thì phải cẩn thận rồi nhưng nhiều khi có việc ra ngoài ít phút mà đệ tử vẫn ngồi trong xe (xe vẫn phải nổ máy) mặc dù đã đạp thắng chân nhưng vẫn không tài nào yên tâm được . Bác nào mà có đệ tử phá phách thì sẽ đồng cảm với với em về việc này .