skint nói:Tình hình là em đã đi tăng thắng tay tuần rồi, nếu xe anh đạp lút cán ko ăn thì đi tăng lên. Xe em đi hơn 4 năm rồi, mở ra kt thì bố thắng tay nó mòn hết trơn, nên thay luôn cặp mới hết 1.5chaihoangvualpha nói:Bác nói hơi bị đúng. xe em mới mua đạp lút cán luôn mà vẫn chạy được, khi chạy 1 lát mới nhớ kéo thả thắng tay mà ngộ thiệt nha kéo thắng tay rồi xe vẫn chạy được chỉ hơi nặng máy thôi.Xe các hãng khác thì tệ hơn kéo thắng tay rồi mà vô số chạy thì chỉ có tắt máy thôi.không biết đây có phải ý đồ của nhà sx không. Em giờ kinh nghiệm nếu đậu bình thường ko có dốc thì gài số 1 cho nó đứng yên thôi.Theo manual em đọc thì khi đậu nhà sx khuyên nên kéo (đạp) thắng tay và gài số 1 luôn cho chắc ăn. Ko biết em lam vậy đúng không các bác., bố như bố xe honda mà mắc quá..
Uả mà bố thắng tay cũng mòn ghê vậy hả bác?
Chắc tại mấy lần quên hạ hết thắng tay khi chạy xe phải ko ạh?
Còn vụ đồ nhựa trong xe em thấy KIA Forte cũng rất ghê, nhưng em chơi ngay Sonax lên, vừa tăng độ bóng đẹp, vừa tăng tuổi thọ, chống lão hoá, giảm trầy xước....nhà em có con nhỏ mà, những chỗ dễ trầy xước chính là chỗ nó thích gạch lên nhất!
Last edited by a moderator:
Em mua xe lại của người bạn, chắc nó chạy quên xả thắng tayXe_chuong_ga nói:skint nói:Tình hình là em đã đi tăng thắng tay tuần rồi, nếu xe anh đạp lút cán ko ăn thì đi tăng lên. Xe em đi hơn 4 năm rồi, mở ra kt thì bố thắng tay nó mòn hết trơn, nên thay luôn cặp mới hết 1.5chaihoangvualpha nói:Bác nói hơi bị đúng. xe em mới mua đạp lút cán luôn mà vẫn chạy được, khi chạy 1 lát mới nhớ kéo thả thắng tay mà ngộ thiệt nha kéo thắng tay rồi xe vẫn chạy được chỉ hơi nặng máy thôi.Xe các hãng khác thì tệ hơn kéo thắng tay rồi mà vô số chạy thì chỉ có tắt máy thôi.không biết đây có phải ý đồ của nhà sx không. Em giờ kinh nghiệm nếu đậu bình thường ko có dốc thì gài số 1 cho nó đứng yên thôi.Theo manual em đọc thì khi đậu nhà sx khuyên nên kéo (đạp) thắng tay và gài số 1 luôn cho chắc ăn. Ko biết em lam vậy đúng không các bác., bố như bố xe honda mà mắc quá..
Uả mà bố thắng tay cũng mòn ghê vậy hả bác?
Chắc tại mấy lần quên hạ hết thắng tay khi chạy xe phải ko ạh?
Còn vụ đồ nhựa trong xe em thấy KIA Forte cũng rất ghê, nhưng em chơi ngay Sonax lên, vừa tăng độ bóng đẹp, vừa tăng tuổi thọ, chống lão hoá, giảm trầy xước....nhà em có con nhỏ mà, những chỗ dễ trầy xước chính là chỗ nó thích gạch lên nhất!
Đạp phải mạnh xuống mới ăn bác, nhưng để D thì nó cũng.....lếtanhbocau nói:Em ngừng , để máy nổ , cài N , đạp thăng parking .
Thằng nhóc ngồi bên phụ miệng hỏi "con gạt xuống vậy thì sao ?"..........tay nó thực hành luôn....
Thế là xe chạy phà phà , hết cả hồn . May mà không có xe phía trước .
Phanh tay cả rem quả là không ăn nếu so với xe khác. Với altis em kéo phát lết bánh sau liền
. Phanh tay cả rem chống tuột lùi tốt hơn trôi tới.
Lúc đầu mới lấy Cà rem AT em cũng thấy phanh tay nó không ăn đang định đem đi tăng lên chút. Có điều sau chuyến về miền Tây khi đậu xe trên phà em thử đạp thật sâu xuống xem thế nào thì mới thấy là do trước đây mình đạp chưa tới. Bác nào kéo phanh tay dạng thông thường đều thấy là tay đòn của nó rất dài nhưng ta cũng phải kéo thật mạnh thì nó mới ăn. Với phanh tay kiểu Cà Rem AT thì tay đòn ngắn quá nên phải đạp mạnh hơn xíu nữa. Nếu đạp đủ mạnh thì để số D và hơi nhớm ga xíu em nó cũng không bò được đâu ạ. Các bác cứ thử lại xem.qdc nói:Đạp phải mạnh xuống mới ăn bác, nhưng để D thì nó cũng.....lếtanhbocau nói:Em ngừng , để máy nổ , cài N , đạp thăng parking .
Thằng nhóc ngồi bên phụ miệng hỏi "con gạt xuống vậy thì sao ?"..........tay nó thực hành luôn....
Thế là xe chạy phà phà , hết cả hồn . May mà không có xe phía trước .