Bác chủ máu đi xa quá ! Like bác ! Spark Van hay Colo gì cũng "xách" đi xuyên Việt hếtCái đó là lần tớ xách con Spark Van từ Sài gòn đi Móng cái mà ... kỷ niệm đáng nhớ, không nỡ bỏ View attachment 427789
Bác thấy tớ chạy Spark Van đời 2010 mà off road chưa, vẫn đề làm mình thôi, giới hạn của Bạn do Bạn tự đặt ra mà, hôm nào rảnh Cafe với tớ, tớ tám cho nghe ....bác chủ nói thế nào chứ, đi xe 1 cầu mà dám off road. mọi người có biết chevrolet colorado ở bên Mỹ nó có từ bao giờ ko? em nó mới về Việt Nam 2013 nên chưa được biết đến nhiều. Mấy bác chưa chạy chỉ chém gió. em Chevrolet colorado 2.8 nhưng công suất lên tới 193 hp, sức kéo là 500 Nm, tỉ số nén là 16:1, hệ thống vi sai chống trượt, mấy em ranger, hilux, bt 50 máy 3.2 mà công suất chỉ 200 hp, sức kéo chỉ là 470 Nm thôi nha bác. Em chỉ nói vậy để mấy anh chém ít thôi. Hãy đi cảm nhận rồi hãy nói. sorry
Nghèo thì chơi kiểu nghèo thôi mà ( thật ra, tớ đi công tác, giờ cũng vậy, lúa đâu mà đi chơi hoài Bác ), Cái này là chụp ở Yên Bái,Bác chủ máu đi xa quá ! Like bác ! Spark Van hay Colo gì cũng "xách" đi xuyên Việt hết
Thấy hình có vẻ bác chủ để hai bánh sau sau quay trơn quá nhiều khi mắc lầy. Đây là điều nên tránh. Khi bánh xe bị trượt, không có khóa visai, càng "bươi" thì càng lún sâu thêm thôi. Theo em khi cảm nhận xe mất độ bám, tắt máy xuống xe đánh giá tình hình và đào bới tạo dốc thoải hoặc lót cây, đá, lá...tăng độ bám cho vỏ xe bị trượt kết hợp dùng đội giúp xe thoát khỏi chỗ lầy. Bác chủ cứ vác xe đi off nhiều lần sẽ có kinh nghiệm thôi.
Có dịp ghé Chevrolet Quảng Trị lần nữa, em mời bác cà phê nhé. :3dgoidien:Đang chuẩn bị chuyến xuyên Việt lần nữa nè, Cảm ơn đã hỗ trợ nhé Bác
Nhớ cho tôi ké nhe bác Long !!!Bác thấy tớ chạy Spark Van đời 2010 mà off road chưa, vẫn đề làm mình thôi, giới hạn của Bạn do Bạn tự đặt ra mà, hôm nào rảnh Cafe với tớ, tớ tám cho nghe ....
Bác đúng là "dân chơi" em nghe đã thích lắm rồi, quá chất bác ơi.Bác thấy tớ chạy Spark Van đời 2010 mà off road chưa, vẫn đề làm mình thôi, giới hạn của Bạn do Bạn tự đặt ra mà, hôm nào rảnh Cafe với tớ, tớ tám cho nghe ....
Đồng ý với bác là khả năng và vận hành của colorado high country không hề kém cạnh các đối thủ nhủ bt50 3.2 hoặc wt3.2.bác chủ nói thế nào chứ, đi xe 1 cầu mà dám off road. mọi người có biết chevrolet colorado ở bên Mỹ nó có từ bao giờ ko? em nó mới về Việt Nam 2013 nên chưa được biết đến nhiều. Mấy bác chưa chạy chỉ chém gió. em Chevrolet colorado 2.8 nhưng công suất lên tới 193 hp, sức kéo là 500 Nm, tỉ số nén là 16:1, hệ thống vi sai chống trượt, mấy em ranger, hilux, bt 50 máy 3.2 mà công suất chỉ 200 hp, sức kéo chỉ là 470 Nm thôi nha bác. Em chỉ nói vậy để mấy anh chém ít thôi. Hãy đi cảm nhận rồi hãy nói. sorry
Nhưng options và tiện nghi theo xe thì thua kém khá nhiều. Mà giờ đa số (chắc phải 90%) người mua pickup thì coi nó như là xe đi thường ngày phục vụ gia đình, nên thua tiện nghi, option và nội thất là thua khá nhiều trong việc cạnh tranh với các đối thủ rồi.
việc mua colorado giá thấp hơn nhưng ít option hơn thì cũng có khác j việc mua bản thiếu của các hãng xe khác (vd np300 le hoặc ranger xls) đâu
Em thích bác rồi đó. Đúng "chất"Cái đó là lần tớ xách con Spark Van từ Sài gòn đi Móng cái mà ... kỷ niệm đáng nhớ, không nỡ bỏ View attachment 427789
Bạn có thể cho mọi người biết bt 50 3.2 và wt 3.2 có những options và tiện nghi nào hơn colorado high country (trừ túi khí nhé) .Đồng ý với bác là khả năng và vận hành của colorado high country không hề kém cạnh các đối thủ nhủ bt50 3.2 hoặc wt3.2.
Nhưng options và tiện nghi theo xe thì thua kém khá nhiều. Mà giờ đa số (chắc phải 90%) người mua pickup thì coi nó như là xe đi thường ngày phục vụ gia đình, nên thua tiện nghi, option và nội thất là thua khá nhiều trong việc cạnh tranh với các đối thủ rồi.
việc mua colorado giá thấp hơn nhưng ít option hơn thì cũng có khác j việc mua bản thiếu của các hãng xe khác (vd np300 le hoặc ranger xls) đâu