Tập Lái
5/2/16
40
35
18
38
Bạn có thể cho mọi người biết bt 50 3.2 và wt 3.2 có những options và tiện nghi nào hơn colorado high country (trừ túi khí nhé) .
Một cơ số bác ạ. Em ví dụ wt3.2 thì có: cảnh báo va chạm trước, adaptive cruise control, tốc độ giới hạn, cảnh báo va chạm và chuyển làn, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống lật, kiểm soát xe theo tải trọng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp,...
bác cần thêm thông tin thì google hoặc vào web của các hãng tham khảo nhé
 
Hạng B2
7/4/12
184
89
28
61
Q5 TP: HCM
Bữa nào rảnh bác chủ viết bài trải nghiệm với Spark Van 2010 xuyên việt và off road .... !
Chắc mọi người sẽ có cái nhìn khác về oto ... Ở đất nước chúng ta .... !
 
Hạng C
19/6/15
617
804
93
Bán tải giờ xe nào đáng đồng tiền bát gạo nhất các bác. Em định ngắm nghía 1 con. Thấy Ford Ranger quá nổi tiếng nhưng sợ đắt hơn giá trị thật, Nissan Navara cũng có nhiều người khen mà sao ế quá, Colorado này có bác bảo máy móc ăn đứt con Ranger mà giá rẻ hơn gần trăm trẹo, Colo thấy còn ế hơn cả Navara.
Ngoài ra, Triton thì xấu, Isuzu nghe phong thanh hơi lởm, Mazda chưa biết sao, Hilux thì không chơi.

Con được nhất thì bác sợ đắt hơn giá trị thật. Con kinh tế nhất thì bác không chơi.
Tóm lại bác nên cứ dùng Su là ok hoặc bác mua Spark bán tải.
 
Hạng B1
11/10/15
83
85
18
39
Một cơ số bác ạ. Em ví dụ wt3.2 thì có: cảnh báo va chạm trước, adaptive cruise control, tốc độ giới hạn, cảnh báo va chạm và chuyển làn, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống lật, kiểm soát xe theo tải trọng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp,...
bác cần thêm thông tin thì google hoặc vào web của các hãng tham khảo nhé
Mời bạn xem ạ : http://giaotosaigon.com/so-sanh-xe-chevrolet-colorado-2-8-at-2015-va-xe-ford-ranger-wildtrak-3-2-at
mình không phải fan của color hay wt nhưng từ giá cho tới hiệu năng của máy và tiêu hao nhiên liệu, nội thất và ngoại thất thì dòng xe mỹ chevrolet có vẻ nhỉnh hơn
 
Tập Lái
5/2/16
40
35
18
38
Mời bạn xem ạ : http://giaotosaigon.com/so-sanh-xe-chevrolet-colorado-2-8-at-2015-va-xe-ford-ranger-wildtrak-3-2-at
mình không phải fan của color hay wt nhưng từ giá cho tới hiệu năng của máy và tiêu hao nhiên liệu, nội thất và ngoại thất thì dòng xe mỹ chevrolet có vẻ nhỉnh hơn
Cái so sánh này cũ quá bác ơi. Bác cứ vào web của ford vn vs cheveolet vn xem thông số kỹ thuật vs tính năng của wt3.2 vs colorado high country là biết ngay
 
  • Like
Reactions: mazda626-2001
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
811
1.630
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Em thì thấy bán tải giờ con nào cũng same same thôi, giá rổ có vẻ tương đối đúng. Con nào công nghej nhiều hơn thì đắt hơn chút.
Cơ mà em đang quan tâm đến chi phí bảo dưỡng. Sao Colo bảo dưỡng lần đầu tận 1.2tr? Em làm con NP300 hết có hơn 700k.
Ko rõ Hai lúa với WT bn các bác nhỉ
 
Hạng B1
28/5/15
52
74
18
Bữa nào rảnh bác chủ viết bài trải nghiệm với Spark Van 2010 xuyên việt và off road .... !
Chắc mọi người sẽ có cái nhìn khác về oto ... Ở đất nước chúng ta .... !
Đúng vậy, tớ hiểu ý Bác, lần sau tớ sẽ viết. Tớ thấy trên diễn đàn, mọi người cứ nói Spark dùng để đi chợ thôi, Xin lỗi, hoàn toàn không phải vậy nhé ...
 
Hạng B1
28/5/15
52
74
18
Bữa nào rảnh bác chủ viết bài trải nghiệm với Spark Van 2010 xuyên việt và off road .... !
Chắc mọi người sẽ có cái nhìn khác về oto ... Ở đất nước chúng ta .... !
Tớ đã đi gần 50000 Km xuyên việt bằng xe Spark, khắp các tỉnh phía Bắc, qua đèo Fadin,... chỉ nhờ một bí quyết của Bạn tớ " ... mày đừng sợ thằng đéo nào hù doạ, vấn đề là xe yếu thì đi theo kiểu yếu đừng đua đòi với người ta, khi đi đèo, kéo ghế lên sát, lưng ghế dụng thẳng để tránh góc chết, lên đèo số nào thì xuống đèo đi số đó ... " thế thôi, và cứ thế, tớ đi ròng rã trong hơn một năm, khắp miền Bắc... có ngày chạy gần 1000 Km ... ăn trên xe, ngủ trên xe.....
 
Hạng B1
28/5/15
52
74
18
Thấy hình có vẻ bác chủ để hai bánh sau sau quay trơn quá nhiều khi mắc lầy. Đây là điều nên tránh. Khi bánh xe bị trượt, không có khóa visai, càng "bươi" thì càng lún sâu thêm thôi. Theo em khi cảm nhận xe mất độ bám, tắt máy xuống xe đánh giá tình hình và đào bới tạo dốc thoải hoặc lót cây, đá, lá...tăng độ bám cho vỏ xe bị trượt kết hợp dùng đội giúp xe thoát khỏi chỗ lầy. Bác chủ cứ vác xe đi off nhiều lần sẽ có kinh nghiệm thôi.
Đúng, sau lần đó tớ lớn thêm một chút. Cảm ơn BácThuan đã chia sẻ kinh nghiệm. Kính Bác một lời cảm tạ.
 
  • Like
Reactions: thuanbkck