Ảnh đẹp quá bác chủ , còn mấy bác nói rondo máy hơn ẻm này thì đúng quá rồi máy 2.0 so với 1.5 ko hơn mới lạ . Còn leo dốc thì e đi cruz 1.6 còn lên quản bạ hà giang ầm ầm sao đâu chẳng khét cháy j cả , ở trên đó huyndai tải chạy ầm ầm nếu khét cháy chắc họ ko dám đi quá đi đc chuyến hàng hỏng mẹ con xe -> làm ăn vậy bán xe sớm
Cứ nick mới là tài mới à? anh suy nghĩ đơn giản nhỉ.Chạy xe lâu chưa mà phán câu xanh rờn thế?? ưu điểm của gầm cao là đi sướng leo vỉa đã,còn sedan an toàn hơn do trọng tâm thấp lúc ôm cua thì bám đường hơn ít khả năng lật ngựa hơn.Nói gì kì vậy? máy 1.5 mà đòi chở 6 người thì tránh đi đường dốc về quê đồ ko leo xót máy chứ đừng có gáy
Mình ko có ý ám chỉ gì, nhưng với tầm 700tr thì xe gầm cao 7c như Xpander là lựa chọn hợp lý. Sedan B, trọng tấm thấp, ko lật nhưng dễ ..... lọt gầm xe tải. Vậy thôi. Còn ngân sách 4-500tr thì ko nói.
https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an...t-vao-xe-ben-2-nguoi-chet-tai-cho-508478.html
Nói ghế ngồi thoải mái hay khg bác nói bánh xe to nhỏ . Khỏi bàn xe với Bác nhức mỏi quá . Xe cháy khét do hệ thống làm mát và chất bôi trơn chủ yếu . Xe xpander chạy như hạch khg bao giờ lên đỉnh bàn cờ của bác dc vậy hỉThì làm sao? lưng tựa thấp hơn nhưng for to hơn chân ngồi còn ko thoải mái,con x này bé hơn lấy gì thoải mái hơn? sao ko khét trước lấy xe công ty cầm kia morning leo đến đỉnh bàn cờ lúc về trả xe thằng bảo vệ bảo xe anh bị cháy hả =))
Da bằng điện thoại SS đó bác.Bác chủ chụp hình vằ g điện thoại hay Dslr zậy?
Nếu cảm giác lái tốt, đầm chắc, vượt xe dứt khoác, không gian nội ngoại thất tiện nghi, lái xe nhàn nhã, nhưng hy sinh hàng ghế 3 không bằng xpander thì bác lấy Rondo là ko sai lầm. Còn bác mua xe theo tiêu chí thường chở 7 người, đi đô thị nhẹ nhàng ko quan trọng xe chạy sướng thì lấy Xpander. Xpander khuyết điểm ở chỗ đèn đốm, gạt mưa, điều hòa, vượt xe ... Ấn nút gạt tay bằng cơm hết. Lái xe từ từ chậm rãi đô thị. Vượt xe thì từ từ xin đường trừ hao nhiều chút, xe nhẹ nên vô cua đổ đèo giảm tốc xuống kẽo nhổng bánhMình cũng đang lăn tăn Xpander với Rondo GAT. Rondo gầm hơi thấp 151mm/205mm, chưa có cân bằng điện tử nhưng được cái máy mạnh hơn,giá cũng cao hơn tầm 45tr. Rondo có vẻ chật chội hơn X.
Kia rondo 2018 bác leo lên đạp đi. Dưới 2k5. Lên 3k tui mời 1 chầu nhậuWoa còn nào rê rẻ mà 2k2 tốc độ120km bác chỉ xem cho mở tầm mắt
Cụ ở trên chắc chém gió hay méo có xe mà đi lại lôi chuyện đâu đâu ra kể , xe nhà mình đây , Sedona , hàng 3 mà 1m81 74kg như mình ngồi còn thoải mái mà chân ngắn 1m7 như cụ ấy bảo ngồi ko chịu dc , rõ là trò hề )
nhà em làm gì có Sedona như nhà bác, toàn đi xe đạp không à. Chẳng là lần sang Florida chơi đặt mướn Suburban nhưng khi nhận xe lại là Sedona. Mình thanh niên ga lăng nên leo hẳn xuống hàng cuối ngồi. Được đúng 15p chịu không nổi phải đổi chỗ hoặc làm tài xế mới chịu nổi. Vãi cả thoải mái
À cả cái công ty tãi bác chọn anh tài nào non mà dám leo bàn cờ bác cũng giỏi đấy với máy 1.0 nha bác1 là do tài non, 2 là do xe đểu
A khai thật là do đâu?
Xe taxi bác nghĩ họ bảo dưỡng ko bằng nhà bác à???bàn xe với mình??? Mình chạy 1 năm chở đá granit, 2 năm chạy cho sếp, 2 năm chạy taxi,2 năm chạy grab??? Bác có tuổi ko bác???Nói ghế ngồi thoải mái hay khg bác nói bánh xe to nhỏ . Khỏi bàn xe với Bác nhức mỏi quá . Xe cháy khét do hệ thống làm mát và chất bôi trơn chủ yếu . Xe xpander chạy như hạch khg bao giờ lên đỉnh bàn cờ của bác dc vậy hỉ