Cứ tự ngồi đó thủ dâm ko ai cản đâu bác.Ở đây có 1 đống ếch bu theo bác mà.Có clip test video trên youtube chất lên dốc chưa tới 10% đã lên số 4,bác có ngon làm cái clip rồi quay vòng tua đi,nói suông ai nói chả được.Xe bác hư bác chịu,bác cứ khen lấy khen để hồi hư rồi ráng bán nhe.Ha ha bác Bin Bin bình luận giống ếch ngồi đáy giếng quá! Em trải nghiệm thực tế qua các đèo dốc Đà Lạt và Đại Ninh với 6 người và đầy vali phía sau đó bác. Chắc xe em và xe bác kia khét hết rồi bác hả? Ha ha!
Chẳng liên quan!Trước tiên lên xe phải ngồi thoải mái trước cái đã.Tôi ko dám so sánh với bọn tây nhưng tôi cũng là dân tập gym cao 1m65 nặng 69kg và 2 thằng như tôi ngồi chật mẹ băng ghế sau,chân thì ko duỗi ra được.Phải gọi là cực hình,ko có lần thứ 2,hết dám ngồi luôn,đó là fortuner đấyCòn phụ thuộc người chạy xe như thế nào nữa làm cho người ngồi trên xe cảm thấy thế nào...
1 là do tài non, 2 là do xe đểuThì làm sao? lưng tựa thấp hơn nhưng for to hơn chân ngồi còn ko thoải mái,con x này bé hơn lấy gì thoải mái hơn? sao ko khét trước lấy xe công ty cầm kia morning leo đến đỉnh bàn cờ lúc về trả xe thằng bảo vệ bảo xe anh bị cháy hả =))
A khai thật là do đâu?
Xe at 6 số cụ chạy 120km/h cũng 3000rpm thì cũng đúng vì nó chưa đến số 6, có khi nó chỉ đến số 5. Em chạy FORD FIESTA từ SG ra AN KHÊ mà chưa bao h thấy nó lên được số 6 theo cảm nhận của em.Chán bác quá, mình hiểu, ý mình là chạy 120kmh mà số 4 nó chỉ 3000rpm trong khi xe mình 6 số chạy 120kmh cũng 3000rpm, nên mới thắc mắc mitsu nó phân bổ các số theo tốc độ/lực kéo ntn
Da cảm ơn bác tư vấn và góp ý rất chân thành và chuyên nghiệp a. Ngày mai em đăng báo bán xe X để mua Rondo. Ha ha.Cứ tự ngồi đó thủ dâm ko ai cản đâu bác.Ở đây có 1 đống ếch bu theo bác mà.Có clip test video trên youtube chất lên dốc chưa tới 10% đã lên số 4,bác có ngon làm cái clip rồi quay vòng tua đi,nói suông ai nói chả được.Xe bác hư bác chịu,bác cứ khen lấy khen để hồi hư rồi ráng bán nhe.
MIT xưa nay hiếm khi bán trên 400 xe / tháng, X này trên 1200 xe thì em nghĩ là kinh khủng nhiều rồi
Thực chất em này với Rush là dạng xe lai ( MPV+SUV 5+2) thôi, được vậy là khá lắm rồi dù có vài điểm nhỏ chưa hài lòng. Vui là chính các bác ơi, mong bác chủ thớt show ra vài ảnh đẹp Xpander trên các cung đường, hihi
Thực chất em này với Rush là dạng xe lai ( MPV+SUV 5+2) thôi, được vậy là khá lắm rồi dù có vài điểm nhỏ chưa hài lòng. Vui là chính các bác ơi, mong bác chủ thớt show ra vài ảnh đẹp Xpander trên các cung đường, hihi
Đèo Đại Ninh nè bácMIT xưa nay hiếm khi bán trên 400 xe / tháng, X này trên 1200 xe thì em nghĩ là kinh khủng nhiều rồi
Thực chất em này với Rush là dạng xe lai ( MPV+SUV 5+2) thôi, được vậy là khá lắm rồi dù có vài điểm nhỏ chưa hài lòng. Vui là chính các bác ơi, mong bác chủ thớt show ra vài ảnh đẹp Xpander trên các cung đường, hihi
Attachments
-
126,8 KB Đọc: 147
-
109,4 KB Đọc: 139
-
86,2 KB Đọc: 141
Đà Lạt nè bácMIT xưa nay hiếm khi bán trên 400 xe / tháng, X này trên 1200 xe thì em nghĩ là kinh khủng nhiều rồi
Thực chất em này với Rush là dạng xe lai ( MPV+SUV 5+2) thôi, được vậy là khá lắm rồi dù có vài điểm nhỏ chưa hài lòng. Vui là chính các bác ơi, mong bác chủ thớt show ra vài ảnh đẹp Xpander trên các cung đường, hihi
Attachments
-
184 KB Đọc: 136
-
107,1 KB Đọc: 138
-
113,9 KB Đọc: 138
-
163,9 KB Đọc: 139
-
113 KB Đọc: 135
-
130,4 KB Đọc: 140
Mũi Né nè bácMIT xưa nay hiếm khi bán trên 400 xe / tháng, X này trên 1200 xe thì em nghĩ là kinh khủng nhiều rồi
Thực chất em này với Rush là dạng xe lai ( MPV+SUV 5+2) thôi, được vậy là khá lắm rồi dù có vài điểm nhỏ chưa hài lòng. Vui là chính các bác ơi, mong bác chủ thớt show ra vài ảnh đẹp Xpander trên các cung đường, hihi
Attachments
-
87,3 KB Đọc: 133
-
93,2 KB Đọc: 140
-
61,9 KB Đọc: 138
-
37,7 KB Đọc: 140
Đúng chuẩn đẹp bác ah, em cũng có dịp trải nghiệm Đại Ninh 1 lần, đèo Gia Bắc 2 lần. Nếu có dịp bác làm thử Gia Bắc nhé, có hình bác post lên em thấy topic nhẹ hẳn rồi, hihi