Anh nên soi kĩ cái avartar của ảnh đi đã kekeHa ha bác Bin Bin bình luận giống ếch ngồi đáy giếng quá! Em trải nghiệm thực tế qua các đèo dốc Đà Lạt và Đại Ninh với 6 người và đầy vali phía sau đó bác. Chắc xe em và xe bác kia khét hết rồi bác hả? Ha ha!
Thường là xe máy dầu mới có vòng tua thấp, Em chạy 3 4 loại xe xăng lên cao tốc 120 km/h toàn xấp xỉ 3000 v/p.
Vài hình ảnh rpm ứng với tốc độ 120km/h, 100 km/h xe máy xăng.
Attachments
-
70,2 KB Đọc: 202
-
35,6 KB Đọc: 198
-
24,4 KB Đọc: 204
-
80,6 KB Đọc: 206
Ủa cái Avatar của ảnh làm sao ta? Xin lỗi em chả biết gì về ảnh cả.Anh nên soi kĩ cái avartar của ảnh đi đã keke
Bữa mình hỏi sale Mit X chở 4 người leo dốc Đà Lạt nổi không. Sale đưa cái link, nhìn cũng có vẻ leo dc,chạy hơi chậm chút tầm 40km/h thì phải.
Mitsubishi Xpander chở 9 người vượt dốc cao và cái kết bất ngờ
Mitsubishi Xpander chở 9 người vượt dốc cao và cái kết bất ngờ
khá nhiều là bao nhiêu %? Dựa trên cơ sở nào bác định lượng để nói sức mạnh sức kéo của động cư phụ thuộc vào hệ dẫn động “khá nhiều”? khi nào dẫn động cầu sau mà bác đem cái động cơ gắn phía sau như xe đua xe thể thao để giảm khối lưong hệ dẫn động rồi hãy khoe dẫn động cầu sau.nản bác quá bác lên đọc lại cái Oversteer ưu nhược cầu trước cầu sau rồi nói chuyện. Chứ cứ cắm mắt vào ba cái thông số trên giấy tờ làm gì. Sức mạnh sức kéo của động cơ phụ thuộc vào hệ dẫn động của nó khá nhiều đấy bác ạ.
Sao bác nói Xpander không có cân bằng điện tử? Web hãng và các bên khác đều nói có mà?
Chỉnh sửa cuối:
Em nói là thường chứ không khẳng định xe nào cũng thế vì Em chưa đi hết các xe, còn hình như Bác show ra xe grandis của Em thả dốc 120km/h có khi chỉ 2000v/p.Vài hình ảnh rpm ứng với tốc độ 120km/h, 100 km/h xe máy xăng.
View attachment 1847385 View attachment 1847386 View attachment 1847387 View attachment 1847388
Xa xưa e ko biết nhưng 20 năm gần nhất thì.. Mit là 1 tập đoàn công nghiệp của Nhật lùn ko riêng gì mảng điện lạnh, Auto là 1 cái vòi trong đó thôi - Trong đó còn cả mảng Engine có 1 cái nhà máy ở khu VSIP Bình Dương....Mit là cty điện lạnh ngày xưa mà, good !
haha, Innova cũng làm quả kéo con xe Ben hay Container j như bên Xehay làm đi =))
em xin lỗi chứ 2 con In v Xpd nó khác nhau mà sao mấy bác đem so hoài. In là chiếc xe gia đình quốc dân, Xpd là xe gia đình trẻ/nhỏ và có cá tính.. ưu nhược điểm của các con số khi đem lên bàn cân thì rõ ràng 5 phần câu chuyện, còn 5 phần còn lại phải tính đến cảm nhận thực tế, sử dụng bảo dưỡng trong thời gian dài...
em xin lỗi chứ 2 con In v Xpd nó khác nhau mà sao mấy bác đem so hoài. In là chiếc xe gia đình quốc dân, Xpd là xe gia đình trẻ/nhỏ và có cá tính.. ưu nhược điểm của các con số khi đem lên bàn cân thì rõ ràng 5 phần câu chuyện, còn 5 phần còn lại phải tính đến cảm nhận thực tế, sử dụng bảo dưỡng trong thời gian dài...
Hình 1 của bác @zinger 106 up ở box Mit ...em chỉ up lại ở đây thôi..hình như Camry 2.5Em nói là thường chứ không khẳng định xe nào cũng thế vì Em chưa đi hết các xe, còn hình như Bác show ra xe grandis của Em thả dốc 120km/h có khi chỉ 2000v/p.
Đáng nể là ở hình 4 X-trail 2.5...100km/h chỉ khoảng 1.600rpm, nếu lên 120km/h em đoán cũng chỉ 2.200rpm thôi
Thì làm sao? lưng tựa thấp hơn nhưng for to hơn chân ngồi còn ko thoải mái,con x này bé hơn lấy gì thoải mái hơn? sao ko khét trước lấy xe công ty cầm kia morning leo đến đỉnh bàn cờ lúc về trả xe thằng bảo vệ bảo xe anh bị cháy hả =))Tồ 3 tây ngồi đi trong phố ( ý ngồi tạm ok ) 2 người 1m7 ngồi có sao đâu vậy là ok xe này rồi . Thời đại nào mà xe chở nặng hơn nghe khét bác. Lưng tựa ghế fotuner thấp hơn xe này hehe