Xe đẹp, ở ngoài trông rất cứng cáp, nhìn manly hơn hẳn bản cũ.
chuẩn qá bác oeiView attachment 2809863
Góc đam mê )
3x7 = 21View attachment 2809863
Góc đam mê )
Đến kỳ đi thay nhớt còn lười ko buồn đi. Kaka3x7 = 21
từ bài post về chiếc Sedona 2016 DATH của chủ thớt link về đây, một lần nữa lại thấy nhà bác dùng xe giống nhà mình ghê luôn, cũng cuối T9/2022 nhà mình rước em Everest Next Gen 4x4 cũng màu trắng luôn. Thế là có 3 con xe giống nhau: Sedona 2016 màu trắng, Everest Next Gen màu trắng & Transit ghi hồng. Trùng hợp thiệt chứ
Ủa, xe bác chủ mua lâu chưa mà bản 4x2 còn xài màn hình phiên bản chưa nâng cấp vậy ? Bác cũng mua ở City Ford hử, sao bác chủ có màn giao xe hoành tráng thế nhỉ, gato quá.
170 mã lực thì hơi yếuMới đầu 1 vạn cây tốn xăng lắm, xe nào cũng vậy. Everest 2023 không phải ngoại lệ.
- Phiên bản Ambiente, Sport và Titanium sử dụng động cơ dầu 2.0 lít, I4 tăng áp đơn, sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 405 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/ phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu.
- Phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ dầu 2.0 lít, I4 Bi-Turbo cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/ phút. Hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 4 bánh.
210 mã lực thì dính cái bi turbo