Sorry vì p gián đoạn vì viết trên dt nên ko post sợ mất p viết lại. Thôi để e tiếp đây.
Kỹ thuật ford nói xe a dầu đổ it nen lên dốc đứng bình dầu khi bơm nó bị hụt. Giờ a p đổ thêm dầu. Cũng may trong rẫy có dầu sẵn can 20l. Đổ vào đề cũng vay. Ko nổ là ko nổ . Đổ dầu xong nhún các kiểu cũng ko nổ. Bật chià khoá nhiều lần cũng ko dc. Trời nắng có thêm 2 đứa nhỏ mà cảm thấy buồn j đâu. Giờ đề xong hết bình lun. Đang chờ thằng em chạy con 750 vào kẹp dây sạc rui tính tiếp.thiết nghĩ ford cũng vô lí quá. Phải khuyen cáo hoặc lưu ý khách hàng khi đi đèo dốc p đổ đầy bình dầu chứ. Ai lại như vậy. Còn cảm nhận đánh giá xe e se review tiếp sau đây.
PS: kính gởi các ae.
Dự là e đang làm cái đơn khiếu nại Ford VN, e càng nghĩ lại càng không chấp nhận dc 1 hãng xe lớn như thế mà sp không đảm bảo chất lượng, các ae nghĩ sao 1 sp gần 685tr đang chạy bon bon trên đường cao tốc bị tắt máy với tốc độ 80km/h. các pác nghĩ tình huống đó xử lí sao,người Mỹ quan trọng mạng sống hơn vật chất vậy thì tại sao lại sx ra 1 cái xe không đảm bảo an toàn tối thiểu, nếu xe chạy gần mấy tháng e không ý kiến gì hết, đàng này mới chạy có 2 ngày, dc đúng hơn 1000km mà xảy ra tình trạng vậy, hên là hôm nay e đi đường đất chậm.thiệt e càng nghĩ càng tức, các pác mua FORD nên từ từ suy nghĩ lại. Em ko đánh đồng tất cả sp Ford bị lỗi nhưng cũng ko loại trừ sp Ford lỗi hàng loat hoặc số e là số đặc biệt. Hãy từ từ xem Ford giải quyết truog hop e ntn rùi các pác hãy xg tiền. Dich vu hậu mãi phải tốt va hợp li thì ngta mới dám chọn, còn nổi tiếng hay ko, koquan trọng lắm đâu. , nếu gặp trường hợp như e thì các pác phải xử lí sao, e thì e sẽ chấp nhận "Lỗi "để tại chỗ "đề "ko dc, hư cái này cái kia , chứ cái kiểu chạy ra đường mà vậy đố ai dám chạy.
Xe cứu hộ mới cẩu về, phê hết cả người, kỹ thuật Ford phán bệnh như thánh, hết dầu, đổ đầy dầu, hết bình ac1quy, xạc đầy acquy, cuối cùng từ 10h sáng đến 8h tối nằm đường, nắng đen nám cả mặt, lơ cơm lơ cháo.
việc sp hư hỏng với e không phải là điều gì nghiêm trọng, nhưng cái e quan tâm là cái lỗi, cái lỗi làm cho con người mình ko an tâm, đag chạy tốc độ cao, xe tắt máy thì thắng và tay lái làm gì ăn, e đang lo là lo vđề đó thôi.
Kỹ thuật ford nói xe a dầu đổ it nen lên dốc đứng bình dầu khi bơm nó bị hụt. Giờ a p đổ thêm dầu. Cũng may trong rẫy có dầu sẵn can 20l. Đổ vào đề cũng vay. Ko nổ là ko nổ . Đổ dầu xong nhún các kiểu cũng ko nổ. Bật chià khoá nhiều lần cũng ko dc. Trời nắng có thêm 2 đứa nhỏ mà cảm thấy buồn j đâu. Giờ đề xong hết bình lun. Đang chờ thằng em chạy con 750 vào kẹp dây sạc rui tính tiếp.thiết nghĩ ford cũng vô lí quá. Phải khuyen cáo hoặc lưu ý khách hàng khi đi đèo dốc p đổ đầy bình dầu chứ. Ai lại như vậy. Còn cảm nhận đánh giá xe e se review tiếp sau đây.
PS: kính gởi các ae.
Dự là e đang làm cái đơn khiếu nại Ford VN, e càng nghĩ lại càng không chấp nhận dc 1 hãng xe lớn như thế mà sp không đảm bảo chất lượng, các ae nghĩ sao 1 sp gần 685tr đang chạy bon bon trên đường cao tốc bị tắt máy với tốc độ 80km/h. các pác nghĩ tình huống đó xử lí sao,người Mỹ quan trọng mạng sống hơn vật chất vậy thì tại sao lại sx ra 1 cái xe không đảm bảo an toàn tối thiểu, nếu xe chạy gần mấy tháng e không ý kiến gì hết, đàng này mới chạy có 2 ngày, dc đúng hơn 1000km mà xảy ra tình trạng vậy, hên là hôm nay e đi đường đất chậm.thiệt e càng nghĩ càng tức, các pác mua FORD nên từ từ suy nghĩ lại. Em ko đánh đồng tất cả sp Ford bị lỗi nhưng cũng ko loại trừ sp Ford lỗi hàng loat hoặc số e là số đặc biệt. Hãy từ từ xem Ford giải quyết truog hop e ntn rùi các pác hãy xg tiền. Dich vu hậu mãi phải tốt va hợp li thì ngta mới dám chọn, còn nổi tiếng hay ko, koquan trọng lắm đâu. , nếu gặp trường hợp như e thì các pác phải xử lí sao, e thì e sẽ chấp nhận "Lỗi "để tại chỗ "đề "ko dc, hư cái này cái kia , chứ cái kiểu chạy ra đường mà vậy đố ai dám chạy.
Xe cứu hộ mới cẩu về, phê hết cả người, kỹ thuật Ford phán bệnh như thánh, hết dầu, đổ đầy dầu, hết bình ac1quy, xạc đầy acquy, cuối cùng từ 10h sáng đến 8h tối nằm đường, nắng đen nám cả mặt, lơ cơm lơ cháo.
việc sp hư hỏng với e không phải là điều gì nghiêm trọng, nhưng cái e quan tâm là cái lỗi, cái lỗi làm cho con người mình ko an tâm, đag chạy tốc độ cao, xe tắt máy thì thắng và tay lái làm gì ăn, e đang lo là lo vđề đó thôi.
Attachments
-
50,1 KB Đọc: 28
-
81 KB Đọc: 33
Chỉnh sửa cuối:
Xin được chia sẽ nỗi buồn cùng bác ạ, thiệt là tội nghiệp bác, trầy trật bao năm với cái xe
Hix, có 1 ông đi wildtrack qua dừng xe hỏi bị j. Xong mình hỏi xe chú gần hết dầu lên dốc đoạn này có bị như con ko. Ổng nói đâu có bị. Hix. Là sao trời. Nắng quá là nắng.
Thông báo. Kẹp cái bình xe kia cũng hok dc. Bình xe kia nhỏ quá. Hixx. Phải chạy về nhà lấy cái sạc. Chỗ rừng rú thế này. Có xe hơi quá khổ. Xe oi la xe
Nhìn con dốc ngán thiệt, tự nhiên em đâm ra nghi ngờ mấy anh bán tải như lực sĩ chỉ được cái xác to chứ sức đề kháng yếu.
12h trưa nằm ở rừng. Nắng phỏng da, đói lãngười . Ford ơi là ford. Giờ này có con phò ở đây cũng chẳng làm ăn nổi cái j.
Số sàn có lẽ ok. Nhưng số tự động 2.2 có vẻ yếu nhớt lém.Nhìn con dốc ngán thiệt, tự nhiên em đâm ra nghi ngờ mấy anh bán tải như lực sĩ chỉ được cái xác to chứ sức đề kháng yếu.
Mình ko phục cái vụ xe đi dốc dầu it bị chốc ngược rồi lên hết đèo tắt máy. Cả 1 hãng xe lớn thế giới mà lai để vde nay xay ra. Luc truoc cũng con đèo này everest vẫn đi phà phà. Hay ford đang bị lỗi nhưng giấu và đổ thừa. Ko giải thích thoả đáng bữa sau e mời triton, nissan, cherrolet đổ ít dầu bò lên dốc này xem có bị tình trạng như e ko.
12h30 rồi. Chở cái bình về nhà sạc và đang nhờ kỹ thuật ford bình triệu. Ford bình triệu đang nhờ ford đắklac xuống. Xe đang nằm tại rừng đắknông. Hixx
12h30 rồi. Chở cái bình về nhà sạc và đang nhờ kỹ thuật ford bình triệu. Ford bình triệu đang nhờ ford đắklac xuống. Xe đang nằm tại rừng đắknông. Hixx