Viettel a. Chỉ có viettel là vô địch. Trốn vợ thì ko nên xài viettel. Nói mất sóng bã ko tin đâu
Pác à. E cũng kinh doanh mua bán. Nếu sp bị lỗi thì quan trong cách xử lí ntn thôi. Chứ giờ mình đốt xe hay bắt đổi xe cũng k thể nào hãng giải quyết dc. Con người còn bi bệnh huống j xe. E đang quan tâm cách xử lí bảo hành của Ford ntn thôi. Khi sp lỗi p làm cách nào cho khách hàng tin tưởng va an tâm khi sử dụng sp bán ra. Cái xe nó liên quan đến tính mạng con người. Đang chạy đường cao tốc mà tắt máy thi sao. Dự tính là ngày mai e viết 1 cái đơn khiếu nại lên thẳng ford vietnam. Để xem ntn. Thà xe để yên đề ko nổ chứ ko chấp nhận đang chạy tắt máy.Anh ba xạo quá. Bộ anh muốn trả là hãng nó muốn nhận hả. Tiền trao rồi thì quên đi nhen
Bác chủ nói chuẩn. Sản phẩm nào cũng có lỗi nhưng cách xử lý sau đó như thế nào mới là quan trọng. Chưa kể chuyện nv kỹ thuật hãng phán bậy bạ làm khách hàng phải chôn chân giữa rừng cả ngày, thà từ đầu hãng kêu xe kéo về xưởng luôn rồi ngày mai giải quyết sự cố thì không ai nói làm gì.Pác à. E cũng kinh doanh mua bán. Nếu sp bị lỗi thì quan trong cách xử lí ntn thôi. Chứ giờ mình đốt xe hay bắt đổi xe cũng k thể nào hãng giải quyết dc. Con người còn bi bệnh huống j xe. E đang quan tâm cách xử lí bảo hành của Ford ntn thôi. Khi sp lỗi p làm cách nào cho khách hàng tin tưởng va an tâm khi sử dụng sp bán ra. Cái xe nó liên quan đến tính mạng con người. Đang chạy đường cao tốc mà tắt máy thi sao. Dự tính là ngày mai e viết 1 cái đơn khiếu nại lên thẳng ford vietnam. Để xem ntn. Thà xe để yên đề ko nổ chứ ko chấp nhận đang chạy tắt máy.
Theo dõi từ đầu tới bây giờ, e có chút ý kiến như vầy:
Đầu tiên chia buồn cùng bác chủ thớt, kế đến là con dốc đó không quá khó khăn cho xe 1 cầu (nếu đường khô ráo), thứ 3 là xe mới mà lỗi senso thì phải đổi ngay chiếc khác (nếu bác chủ ở nước nào đó ngoài vn). Vì nó quan trọng và tình huống xảy ra có thể nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng xe!
Còn nói về vấn đề sau bán hàng, nhiều hãng ở vn thường cố thoái thác trách nhiệm và đổ lỗi abc này nọ chứ không bao giờ chịu nhận trách nhiệm về mình! Người tiêu dùng thì phải bỏ ra số tiền gấp mấy lần nc khác mà luôn phải chịu thiệt thòi hoặc ậm ừ chấp nhận mackeno!
Hiệp hội người tiêu dùng: cái tên của hình thức chứ không có tác dụng, muốn tác dụng thì phải "tác động"!
Thôi thì hóng tập 1 của bác chủ vậy, hôm nay mở đầu thấy cũng không vui lắm rồi! Chúc bác ngủ ngon lấy lại sức mai post tiếp tình hình a e tham khảo và RÚT KINH NGUYỆT nha
Đầu tiên chia buồn cùng bác chủ thớt, kế đến là con dốc đó không quá khó khăn cho xe 1 cầu (nếu đường khô ráo), thứ 3 là xe mới mà lỗi senso thì phải đổi ngay chiếc khác (nếu bác chủ ở nước nào đó ngoài vn). Vì nó quan trọng và tình huống xảy ra có thể nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng xe!
Còn nói về vấn đề sau bán hàng, nhiều hãng ở vn thường cố thoái thác trách nhiệm và đổ lỗi abc này nọ chứ không bao giờ chịu nhận trách nhiệm về mình! Người tiêu dùng thì phải bỏ ra số tiền gấp mấy lần nc khác mà luôn phải chịu thiệt thòi hoặc ậm ừ chấp nhận mackeno!
Hiệp hội người tiêu dùng: cái tên của hình thức chứ không có tác dụng, muốn tác dụng thì phải "tác động"!
Thôi thì hóng tập 1 của bác chủ vậy, hôm nay mở đầu thấy cũng không vui lắm rồi! Chúc bác ngủ ngon lấy lại sức mai post tiếp tình hình a e tham khảo và RÚT KINH NGUYỆT nha
Còn nói về vấn đề sau bán hàng, nhiều hãng ở vn thường cố thoái thác trách nhiệm và đổ lỗi abc này nọ chứ không bao giờ chịu nhận trách nhiệm về mình! Người tiêu dùng thì phải bỏ ra số tiền gấp mấy lần nc khác mà luôn phải chịu thiệt thòi hoặc ậm ừ chấp nhận mackeno!
----
dự tính nếu giải quyết ko thỏa đáng cho em, e có đầy đủ giấy tờ để có thể nhờ báo chí và truyền thông can thiệp, thử xem FORD xem thường khách hàng như thế nào.
trước mắt cứ giải quyết theo phương án bình thường hóa quan hệ, để xem động thái bên FORD như thế nào.lúc ấy mới tính tiếp.
việc sp hư hỏng với e không phải là điều gì nghiêm trọng, nhưng cái e quan tâm là cái lỗi, cái lỗi làm cho con người mình ko an tâm, đag chạy tốc độ cao, xe tắt máy thì thắng và tay lái làm gì ăn, e đang lo là lo vđề đó thôi.
----
dự tính nếu giải quyết ko thỏa đáng cho em, e có đầy đủ giấy tờ để có thể nhờ báo chí và truyền thông can thiệp, thử xem FORD xem thường khách hàng như thế nào.
trước mắt cứ giải quyết theo phương án bình thường hóa quan hệ, để xem động thái bên FORD như thế nào.lúc ấy mới tính tiếp.
việc sp hư hỏng với e không phải là điều gì nghiêm trọng, nhưng cái e quan tâm là cái lỗi, cái lỗi làm cho con người mình ko an tâm, đag chạy tốc độ cao, xe tắt máy thì thắng và tay lái làm gì ăn, e đang lo là lo vđề đó thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Uh, nếu đúng là lỗi kỹ thuật thì hãng/đại lý phải xin lỗi và đền bù thỏa đáng cho bác.Còn nói về vấn đề sau bán hàng, nhiều hãng ở vn thường cố thoái thác trách nhiệm và đổ lỗi abc này nọ chứ không bao giờ chịu nhận trách nhiệm về mình! Người tiêu dùng thì phải bỏ ra số tiền gấp mấy lần nc khác mà luôn phải chịu thiệt thòi hoặc ậm ừ chấp nhận mackeno!
----
dự tính nếu giải quyết ko thỏa đáng cho em, e có đầy đủ giấy tờ để có thể nhờ báo chí và truyền thông can thiệp, thử xem FORD xem thường khách hàng như thế nào.
trước mắt cứ giải quyết theo phương án bình thường hóa quan hệ, để xem động thái bên FORD như thế nào.lúc ấy mới tính tiếp.
việc sp hư hỏng với e không phải là điều gì nghiêm trọng, nhưng cái e quan tâm là cái lỗi, cái lỗi làm cho con người mình ko an tâm, đag chạy tốc độ cao, xe tắt máy thì thắng và tay lái làm gì ăn, e đang lo là lo vđề đó thôi.
Cái hiệp hội ntd gì đó nên đổi lại là hãm hiếp hay hờ hững ntd thì đúng hơnTheo dõi từ đầu tới bây giờ, e có chút ý kiến như vầy:
Đầu tiên chia buồn cùng bác chủ thớt, kế đến là con dốc đó không quá khó khăn cho xe 1 cầu (nếu đường khô ráo), thứ 3 là xe mới mà lỗi senso thì phải đổi ngay chiếc khác (nếu bác chủ ở nước nào đó ngoài vn). Vì nó quan trọng và tình huống xảy ra có thể nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng xe!
Còn nói về vấn đề sau bán hàng, nhiều hãng ở vn thường cố thoái thác trách nhiệm và đổ lỗi abc này nọ chứ không bao giờ chịu nhận trách nhiệm về mình! Người tiêu dùng thì phải bỏ ra số tiền gấp mấy lần nc khác mà luôn phải chịu thiệt thòi hoặc ậm ừ chấp nhận mackeno!
Hiệp hội người tiêu dùng: cái tên của hình thức chứ không có tác dụng, muốn tác dụng thì phải "tác động"!
Thôi thì hóng tập 1 của bác chủ vậy, hôm nay mở đầu thấy cũng không vui lắm rồi! Chúc bác ngủ ngon lấy lại sức mai post tiếp tình hình a e tham khảo và RÚT KINH NGUYỆT nha
Bác hơi quan trọng vụ roda quá. Con navara 2012 nhận xe 1 cái là làm 1 chuyến xuyên miền trung full tải ngay, tới giờ 130k km cái máy chưa vấn đề gì chỉ thay bình điện thay vỏ lốp và 1 vài lỗi do sử dụng gây ra.rút kinh nghiệm thôi chứ buồn thì được giề!
Dự là bác còn phải đau đầu với em nó nữa.
Con xe máy exciter nhận xe về ra bảng số là em quất hết tua máy mới sang số chạy sg-cai lậy liên tục cũng chẳng vấn đề gì. Di dc thời gian mang ra test với 1 con ex khác thì nó depart hỗn hơn và chạy cảm giác quả máy mạnh và êm hơn.
Nói chung roda là đừng cưỡng bức ép máy quá như mấy ông offroad thôi chứ còn vận hành bình thương đi lại xa gần liên tục chẳng sao
Xe bác chủ ko may trong xác suất nhỏ hư hỏng thôi, chúc sớm khắc phục dc
Em chẳng cần đền bù j đâu pác. Phuong cham cua e sống cái j của mình là cuả mình, cái j của ngta là cua ngta, ko ai cho ko ai cái j. Nên đừng tham lam của ng khác. Quả báo nhãn tiền.Uh, nếu đúng là lỗi kỹ thuật thì hãng/đại lý phải xin lỗi và đền bù thỏa đáng cho bác.
Chỉ cần Ford ra văn bản cam kết đảm bảo xe em tình trạng ntn va nếu trở ngại thì phải dc xét ưu tiên vào hàng đặc biệt để ho tro jup đỡ.
Attachments
-
45 KB Đọc: 19
-
73 KB Đọc: 13
-
56,7 KB Đọc: 20