Xứ vịt nên vịt con bị đại bàng bóp cổBác chủ thật là may mắn đc bảo hành trước lúc các hãng xe tại VN ra tiền lệ sau quyết định của tòa án vụ Mazda BT50 "khách hàng phải chứng minh lỗi mới được bảo hành"
Sao bác không để nguyên vậy rồi báo Ford đến cứu hộ xác định nguyên nhân cho chắc xem là vì lý do còn không đủ lượng dầu trong xe nên khi leo dốc mới bị vậy , lỡ nó là nguyên nhân khác phức tạp hơn thì sao bác .
E cũng đang đi XLS AT 2016 không biết bác nào có bị trường hợp như xe e ( 1 chiếc cty e mua trước cũng bị i zậy luôn ) : khi em đang chạy tốc độ bình thường khoảng 40km/h và giữ nguyên chân ga thì xe xảy ra hiện tượng giống như là bị ngộp xăng hay thốc ga của xe 2 bánh vậy ( không biết nói sao cho đúng chuyên môn nhưng các bác hình dung là khi ta chạy xe 2 bánh hoặc xe đứng im 1 chỗ mà các bác đột ngột vặn hết tay ga thì xe sẽ bị hiện tượng như mún tắt máy như kiểu bị ngộp xăng ngộp ga vậy) em cũng đã nói chuyện với nhân viên cố vấn bên Fod khi bảo dưỡng xe và họ cũng chỉ nói là giờ rất khó để xác định vì hiện tượng này xảy ra không thường xuyên và nó chỉ xảy ra đột nhiên rồi hết và lúc có lúc k nên k biết làm sao để kiểm tra lỗi ( e nói lại trường hợp này xảy ra là trong lúc e hát chân ga chứ k phải đạp thốc ga các bác nhé ) .
Vấn đề e lưu tâm là mình đã nói chuyện với Fod rồi nhưng k bít họ có lưu thông tin hiện tượng lại k để sau này xe có bị gì từ hiện tượng đã có trước đó thì có cơ sở để xử lý tiếp . E viết ra để các bác lưu ý hay có bị thì cùng nêu ra để chúng ta có câu chuyện đặt vấn đề với Fod : đây là hiện tượng cá biệt hay là nó là một lỗi kĩ thuật nào của dòng xe này ( xe cty em cũng XLS AT 2016 nhưng mua đầu năm còn xe em mua giữa năm ) .
Em sẽ hóng thêm tin tức từ các bác.
E cũng đang đi XLS AT 2016 không biết bác nào có bị trường hợp như xe e ( 1 chiếc cty e mua trước cũng bị i zậy luôn ) : khi em đang chạy tốc độ bình thường khoảng 40km/h và giữ nguyên chân ga thì xe xảy ra hiện tượng giống như là bị ngộp xăng hay thốc ga của xe 2 bánh vậy ( không biết nói sao cho đúng chuyên môn nhưng các bác hình dung là khi ta chạy xe 2 bánh hoặc xe đứng im 1 chỗ mà các bác đột ngột vặn hết tay ga thì xe sẽ bị hiện tượng như mún tắt máy như kiểu bị ngộp xăng ngộp ga vậy) em cũng đã nói chuyện với nhân viên cố vấn bên Fod khi bảo dưỡng xe và họ cũng chỉ nói là giờ rất khó để xác định vì hiện tượng này xảy ra không thường xuyên và nó chỉ xảy ra đột nhiên rồi hết và lúc có lúc k nên k biết làm sao để kiểm tra lỗi ( e nói lại trường hợp này xảy ra là trong lúc e hát chân ga chứ k phải đạp thốc ga các bác nhé ) .
Vấn đề e lưu tâm là mình đã nói chuyện với Fod rồi nhưng k bít họ có lưu thông tin hiện tượng lại k để sau này xe có bị gì từ hiện tượng đã có trước đó thì có cơ sở để xử lý tiếp . E viết ra để các bác lưu ý hay có bị thì cùng nêu ra để chúng ta có câu chuyện đặt vấn đề với Fod : đây là hiện tượng cá biệt hay là nó là một lỗi kĩ thuật nào của dòng xe này ( xe cty em cũng XLS AT 2016 nhưng mua đầu năm còn xe em mua giữa năm ) .
Em sẽ hóng thêm tin tức từ các bác.
Bác thử thay lọc dầu diezen, cũng rẻ chừng 600k hay nhiều hơn, e không nhớ.Sao bác không để nguyên vậy rồi báo Ford đến cứu hộ xác định nguyên nhân cho chắc xem là vì lý do còn không đủ lượng dầu trong xe nên khi leo dốc mới bị vậy , lỡ nó là nguyên nhân khác phức tạp hơn thì sao bác .
E cũng đang đi XLS AT 2016 không biết bác nào có bị trường hợp như xe e ( 1 chiếc cty e mua trước cũng bị i zậy luôn ) : khi em đang chạy tốc độ bình thường khoảng 40km/h và giữ nguyên chân ga thì xe xảy ra hiện tượng giống như là bị ngộp xăng hay thốc ga của xe 2 bánh vậy ( không biết nói sao cho đúng chuyên môn nhưng các bác hình dung là khi ta chạy xe 2 bánh hoặc xe đứng im 1 chỗ mà các bác đột ngột vặn hết tay ga thì xe sẽ bị hiện tượng như mún tắt máy như kiểu bị ngộp xăng ngộp ga vậy) em cũng đã nói chuyện với nhân viên cố vấn bên Fod khi bảo dưỡng xe và họ cũng chỉ nói là giờ rất khó để xác định vì hiện tượng này xảy ra không thường xuyên và nó chỉ xảy ra đột nhiên rồi hết và lúc có lúc k nên k biết làm sao để kiểm tra lỗi ( e nói lại trường hợp này xảy ra là trong lúc e hát chân ga chứ k phải đạp thốc ga các bác nhé ) .
Vấn đề e lưu tâm là mình đã nói chuyện với Fod rồi nhưng k bít họ có lưu thông tin hiện tượng lại k để sau này xe có bị gì từ hiện tượng đã có trước đó thì có cơ sở để xử lý tiếp . E viết ra để các bác lưu ý hay có bị thì cùng nêu ra để chúng ta có câu chuyện đặt vấn đề với Fod : đây là hiện tượng cá biệt hay là nó là một lỗi kĩ thuật nào của dòng xe này ( xe cty em cũng XLS AT 2016 nhưng mua đầu năm còn xe em mua giữa năm ) .
Em sẽ hóng thêm tin tức từ các bác.
Hiện tượng ngộp ga của pác nguyên nhân là do dầu đó. Dầu kém chất lượng nên bị, lúc bị lúc ko. Pác đổ dầu cứ vào petro mà đổ. Còn xe em xác định là do nsx ko cố định dây vào 1 chỗ và để gần mặt tiếp xúc bén nên bị cạ đứt.Sao bác không để nguyên vậy rồi báo Ford đến cứu hộ xác định nguyên nhân cho chắc xem là vì lý do còn không đủ lượng dầu trong xe nên khi leo dốc mới bị vậy , lỡ nó là nguyên nhân khác phức tạp hơn thì sao bác .
E cũng đang đi XLS AT 2016 không biết bác nào có bị trường hợp như xe e ( 1 chiếc cty e mua trước cũng bị i zậy luôn ) : khi em đang chạy tốc độ bình thường khoảng 40km/h và giữ nguyên chân ga thì xe xảy ra hiện tượng giống như là bị ngộp xăng hay thốc ga của xe 2 bánh vậy ( không biết nói sao cho đúng chuyên môn nhưng các bác hình dung là khi ta chạy xe 2 bánh hoặc xe đứng im 1 chỗ mà các bác đột ngột vặn hết tay ga thì xe sẽ bị hiện tượng như mún tắt máy như kiểu bị ngộp xăng ngộp ga vậy) em cũng đã nói chuyện với nhân viên cố vấn bên Fod khi bảo dưỡng xe và họ cũng chỉ nói là giờ rất khó để xác định vì hiện tượng này xảy ra không thường xuyên và nó chỉ xảy ra đột nhiên rồi hết và lúc có lúc k nên k biết làm sao để kiểm tra lỗi ( e nói lại trường hợp này xảy ra là trong lúc e hát chân ga chứ k phải đạp thốc ga các bác nhé ) .
Vấn đề e lưu tâm là mình đã nói chuyện với Fod rồi nhưng k bít họ có lưu thông tin hiện tượng lại k để sau này xe có bị gì từ hiện tượng đã có trước đó thì có cơ sở để xử lý tiếp . E viết ra để các bác lưu ý hay có bị thì cùng nêu ra để chúng ta có câu chuyện đặt vấn đề với Fod : đây là hiện tượng cá biệt hay là nó là một lỗi kĩ thuật nào của dòng xe này ( xe cty em cũng XLS AT 2016 nhưng mua đầu năm còn xe em mua giữa năm ) .
Em sẽ hóng thêm tin tức từ các bác.
Lỗi này do phần lớn là dầu, xe e lúc trước chạy 10km cũng bị lỗi cảm biến báo cá vàng, đưa vô Ford bmt kiểm tra thì do bẩn đầu dò cảm biến, có thể do dầu bẩnHiện tượng ngộp ga của pác nguyên nhân là do dầu đó. Dầu kém chất lượng nên bị, lúc bị lúc ko. Pác đổ dầu cứ vào petro mà đổ. Còn xe em xác định là do nsx ko cố định dây vào 1 chỗ và để gần mặt tiếp xúc bén nên bị cạ đứt.
E cũng bị lúc mới lấy xe hơn tháng, cung đường Sg-bmt, mới qua khỏi Daksong thì gãy cánh, do e đổ dầu ở Bình Phước gặp cây dầu dỏm
Attachments
-
73,5 KB Đọc: 15
Cứ 10k km em làm 1 chai CRC 1 tank for diesel, xe chạy bốc, máy êm hơn. Thanks
https://www.adayroi.com/lam-sach-he...-crc-1-tank-power-renew-p-QrkWv-f1-2?pi=3mvMP
https://www.adayroi.com/lam-sach-he...-crc-1-tank-power-renew-p-QrkWv-f1-2?pi=3mvMP
Em có thói quen cũ kĩ từ 2004 đến giờ là đổ xăng đổ dầu em vẫn trung thành với Petrolimex của nhà nước k đổ của đại lý Petro lun. Cũng có thể là do dầu ạ , mới lúc rồi e ở đoạn vòng xoay 3/2 và CMT8 cũng bị và kịp nghía qua đồng hồ tua thì thấy vòng tua vẫn nằm ngang số 1 không thấp hơn , e nhấn chân ga vô tý thì tăng lên 1,5 bình thường nên e cũng đang ngĩ là do lọc dầu . Hên quá là City Ford đang có k/m đó các bác hình như đâu 6 trăm mấy có VAT , chiết khấu k/m còn 460k có VAT , đang hẹn đầu tuần sau e đi thay có gì e báo thư lại cho các bác sau khi phục hồi.Hiện tượng ngộp ga của pác nguyên nhân là do dầu đó. Dầu kém chất lượng nên bị, lúc bị lúc ko. Pác đổ dầu cứ vào petro mà đổ. Còn xe em xác định là do nsx ko cố định dây vào 1 chỗ và để gần mặt tiếp xúc bén nên bị cạ đứt.
Đúng đó, xăng dầu bán ở mình có nhiều nguồn nhập vô, khác nhau đó.
Tốt nhất là đã chọn đổ loại xăng dầu của nhà cung cấp nào thì chỉ đổ hoài của nhà cc đó, có nhiều lợi ích:
- Máy xe quen với loại xăng dầu đó
- Nếu bị v.đ liên quan tới xăng dầu, còn bit là của ai để mắng vốn, chứ đổ lung tung chả biết được của ai.
Em đổ của petrolimex cho nó tiện, vì khắp VN đều có cây xăng này !
Tốt nhất là đã chọn đổ loại xăng dầu của nhà cung cấp nào thì chỉ đổ hoài của nhà cc đó, có nhiều lợi ích:
- Máy xe quen với loại xăng dầu đó
- Nếu bị v.đ liên quan tới xăng dầu, còn bit là của ai để mắng vốn, chứ đổ lung tung chả biết được của ai.
Em đổ của petrolimex cho nó tiện, vì khắp VN đều có cây xăng này !