Hạng B2
20/2/11
187
57
28
xe này ngồi mỏi chân thì thôi luôn, em ngồi Everest và con này con nào cũng mỏi chân . Máy móc thì ok, hàng ghế 3 ngồi max được 2 người, đi 8 người thì 1 người cho vô cốp :3danbanh:

Xe em kỷ lục nhồi được 12 người (em cũng ko ngờ, tình huống nên phải thử nhồi), 6 người lớn và 6 trẻ em, trẻ em lớn nhất 8 tuổi, bé nhất 16 tháng. Chạy 30km, kèm thêm 3 vali và 2 thùng đồ.
Ghế lái: 1 mình em
Ghế phụ: 1 lớn + 1 bé
Hàng ghế giữa: 2 lớn + 4 bé + 1 va li nhỏ để dưới chân
Hàng cuối: 2 lớn + 1 bé
Cốp: Đầy ự luôn!
 
Ngày xưa khi mới vào hội Mit, T vô cùng ngạc nhiên khi các thành viên cũ không ai đi dự các cuộc họp của Mit tổ chức- không một người nào. Chính sách Marketing kém.
Mit là niềm đam mê của một số người, nhưng là phương tiện của nhiều người khác, của các Đại lý khác, đừng dành hết phần lợi về mình.
Anh đã đề nghị một buổi test xe chủ nhât, chắc chắn nhiều anh em đang đi PS sản sàng tham gia, thế mà em ráng tổ chức sơm một ngày, không mời ai trong hội Mit, để bây giờ nghe mắng.

Anh em Mit trước sau vần vậy, nhưng đừng làm mọi người có cảm giác mình bị ngược đãi, là công dan hạng hai.
Dạ. Không làm thì thôi. Làm phải ra trò bác ạ. Đại lý đang lên kế hoạch, qua tuần sẽ có chính xác ngày giờ nào. Chúng em còn nôn bán xe hơn các Bác nữa đấy chứ. Vì đó là công việc của tụi em mà. Sẽ có thong tin vào tuần sau. Có gì tụi em sẽ báo. Dự kiến 6-7/09/2014, cafe Pha Kê đó ạ
 
Tập Lái
20/3/13
14
12
3
Dạ. Không làm thì thôi. Làm phải ra trò bác ạ. Đại lý đang lên kế hoạch, qua tuần sẽ có chính xác ngày giờ nào. Chúng em còn nôn bán xe hơn các Bác nữa đấy chứ. Vì đó là công việc của tụi em mà. Sẽ có thong tin vào tuần sau. Có gì tụi em sẽ báo. Dự kiến 6-7/09/2014, cafe Pha Kê đó ạ
Hic, đi công tác rồi, ko thể bắt đầu tập tành làm quen được với các bác. Hẹn khi khác vậy.
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
Thua chổ nào, nhờ bác hài ra giùm.

em thấy ở trang 1 có rồi đó bác . em chỉ quan tâm máy dầu, có thể bác đọc chưa kỹ , em xem máy dầu chứ không phải máy xăng .
PSD là 136/3500 RPM còn Fortuner G là 142/3400 RPM .
em nhớ bác Truong195 có nói PSD sẽ có máy công suất trên 150 HP, em cứ tưởng đợt này sẽ ra, nhưng đợt này vẫn ra xe cũ, giá rẻ hơn chắc để bán cho hết động cơ cũ còn tồn kho .
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
em thấy ở trang 1 có rồi đó bác . em chỉ quan tâm máy dầu, có thể bác đọc chưa kỹ , em xem máy dầu chứ không phải máy xăng .
PSD là 136/3500 RPM còn Fortuner G là 142/3400 RPM .
em nhớ bác Truong195 có nói PSD sẽ có máy công suất trên 150 HP, em cứ tưởng đợt này sẽ ra, nhưng đợt này vẫn ra xe cũ, giá rẻ hơn chắc để bán cho hết động cơ cũ còn tồn kho .
Mit không giàu như Toy, nên sản xuật phải xoay vòng sản phẩm, không phải ở vietj nam mà toàn thế giới.

Ở Vietj nam, việc ngưng ra PSD AT, vô tình hay hữu ý, dã tạo khan hiếm nhẹ xe PSD AT trong thowig gian săp đén, nên điều chắc chắn là xe cũ sẽ giữ giá, đó là mong muốn chung của moi người khi mua xe mới.
Ở Hà nội, PSC gắp Booster vào là xe PSD từ 136 HP đã lên đến 200 HP và sử dụng nhiều năm rồiChát lượng vẫn tốt >>sự trữ công suất cao của đọng cơ Mit.
Nếu bác thực sự quan tâm công suất cao thì đã có PA này.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Pajero sport hy sinh môt ghế để tăng tính an toàn.
Các bác nghĩ tay xem T so sánh độ an toàn của hàng ghế ba của hai xe.
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014

Nhin sơ bọ thấy nội thất PS dài và rộng hơn.
Hàng ghế ba của Pajero Sport làm sát vào nhau, nên chỉ ngồi được hai người.
Hàng ghế ba của Fortuner làm rời xa nhau, nên ngồi được ba người.

Ta xem hiệu ứng của nó:

Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014


Do thut vào nên ghế ba của PS lệch vơi FT khoảng 20 cm.
Khi có va chạm
khoảng cach an toàn toàn đập(đầu) vào thành xe của PS tăng hơn FT 20 cm, khả năng sống sót cao hơn rất nhiều trogn thiết kế, khoảng này tính từng cm).

Điều này có thể không quan trọng với người mua xe xong cho thuê, nhưng rất quan trọng đối với người mua xe về sử dụng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/3/09
1.012
109
63
Saigon
Sáng , cf với Lơ :
- Anh ạ , năm sau mình đi lại Tibet nhé
Uh !
. Anh tính đi xe nào ?
Thì anh vẫn chạy chiếc này thôi , ah , có chiếc mới ra , Lơ thấy không ?
- Dạ , em biết chứ nhưng nó nghèo nàn , em chẳng biết viết gì ....!
..... Tôi thì nghĩ khác về dòng xe này ...
Ra một dòng xe là ra một khuynh hướng sử dụng lâu dài , cần thuyết phục những người đã sử dụng thì họ mới phát hiện những đặc tính thật hay dù rất nhỏ ....!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
bác sĩ Seabreaz chia tay vitara , chết mê anh hào PS nhỉ ! em thích PSG, nhưng các nguyên lão đều lựa PSD, thêm bác Truong195 tư vấn món độ thành 200Hp nữa ...chết (nhưng có 1 điểm, đó là các nguyên lão kết PSD vì tiết kiệm, quất lên thành 200Hp thì tiêu hao lại nhiều lên-> giảm tính cạnh tranh với PSG)
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
ak gắn cái gì mà công suất từ 136hp lên 200hp? và ai đo được cái 200hp này?

Máy dầu gắn PS là đời cũ xài cả 20 năm rồi. Cái mày 6B31 trên PS G thì là cái mới có khoảng 5 năm đổ lại thôi. Hộp số MIVECS III thì cũng hơn 5 năm tuổi rồi. Mua xe Mit thì cái ngon là khung gầm chasis và giàn nhún suspenssion cộng thêm cái super select thôi. Còn lại mấy cái khác không đọ được công nghệ với hãng khác. Nên tùy thị hiếu và nhu cầu mà múc ạ.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Rich sang psc.vn tìm bài củ xem lại, cach đây khoảng 1-2 năm. Máy dầu lúc nào cũng trong tình trạng thừa không khí, nên khả năng tăng công suất chỉ phụ thuôc vào ddộ chắc chắn của ddộng cơ có sẳn.
SG its chuộng công suất lớn, hình như duy nhất có một bác ở Trần Não lắp loại này.
Loại yếu hơn thì có duonglao, Azure..
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quykien