1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một chiếc xe chạy trong thành phố, một chiếc xe chạy đường trường thì làm sao so sánh với nhau được.

Đi Cà mau, hồi trước khi đừng chưa làm, bác Yoga chạy Grandis chỉ có 7,5 lít/100km thôi. Đường thành phố phải tiêu hao hơn chứ.

Thớt so sánh nhiên liệu bác Khoajp làm nhiều , trong thành phố FTV không tiết kiệm bằng PSG được, vì
FTV dùng hôp số 4 AT. còn PSG dùng 5AT "i".
FT V chạy 4 bánh toàn thời gian, đây cũng là một điểm khiến FTV uongs xăng nhiều hơn PSG 2WD và cả PSG 4WD.
 
Hạng B2
10/9/11
400
319
63
Chắc ăn với các Bác là FT tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn PS vì vừa mình dùng cả 2 em này đi chung Cà mau -> Đà lạt nhưng không nhớ chính xác là bao nhiêu vì đi chung đoàn nên chiếc này đi đâu thì chiếc kia đi đó.
 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
kkk!,
FT k có cửa so với PS D AT về xăng dầu , em chạy SG -Phan Thiết-Dalat -Bienhoa -Sài gòn = 9l 3 /100km . Em chạy theo phong cách người ta cho 100 em 103 , cho 50 , chay 53 ...

Cao tốc Liên Khương chạy 140/h, k thấy bảng cấm hay hạn chế cách đây 2 năm...,

Ghét chạy 99 khi người ta cho 100km/h :3dgian:
 
24/3/10
4.354
3.870
113
kkk!,
FT k có cửa so với PS D AT về xăng dầu , em chạy SG -Phan Thiết-Dalat -Bienhoa -Sài gòn = 9l 3 /100km . Em chạy theo phong cách người ta cho 100 em 103 , cho 50 , chay 53 ...

Cao tốc Liên Khương chạy 140/h, k thấy bảng cấm hay hạn chế cách đây 2 năm...,

Ghét chạy 99 khi người ta cho 100km/h :3dgian:
Nếu pác so PS D AT thì pác phải so với FT G cùng là máy dầu 2.5 thì mới công bằng ạ. FT G máy dầu chạy SG-Cà Mau- SG chỉ mất 1tr3 tiền dầu cho gần 1000km tính ra chỉ khoảng 6.5 - 7 lít dầu thôi. Em chay cũng phong cách như pác thôi, đoạn nào bắn thì chạy đúng tốc độ, không thì cứ 110, 120 thôi ạ. Tài xế em chạy khách cũng nhận định mức dầu giống vậy thôi. Đó là lý do tại sao FT G chạy lướt gần như khá hiếm và giá thì đắt hơn cả giá xe mới, nếu chưa tính truóc bạ 10%
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác Lộc đi PS SG -Hà tiên cũng 6,5-7 lit thôi. Những xe FT sau này tăng công suất thì đọ tiết kiệm sẽ giảm.

Khi hy sinh về công suất, sẽ tăng được tính tiết kiệm, bác làm cái này cho xe PSD chưa?http://www.otosaigon.com/threads/em-lo-dai-nghich-cam-bien-ps-diesel.8588101/page-6 xe PSD có thể tăng tính tiết kiệm bằng nhiều cách khác nữa, nhưng xe dầu ít người quan tâm, xe xăng thì ai cũng chú ý, dù bớt đi một lít.
 
Hạng C
30/5/13
691
9.959
93
Ngày xưa khi mới vào hội Mit, T vô cùng ngạc nhiên khi các thành viên cũ không ai đi dự các cuộc họp của Mit tổ chức- không một người nào. Chính sách Marketing kém.
Mit là niềm đam mê của một số người, nhưng là phương tiện của nhiều người khác, của các Đại lý khác, đừng dành hết phần lợi về mình.
Anh đã đề nghị một buổi test xe chủ nhât, chắc chắn nhiều anh em đang đi PS sản sàng tham gia, thế mà em ráng tổ chức sơm một ngày, không mời ai trong hội Mit, để bây giờ nghe mắng.

Anh em Mit trước sau vần vậy, nhưng đừng làm mọi người có cảm giác mình bị ngược đãi, là công dan hạng hai.
Các chuyên gia chạy thử xe có cái nhìn của chuyên gia, người bình thường có cái nhìn của người bình thường, đâu phải lúc nào chuyên gia nói cũng "linh" đâu vì họ còn bị cái này cái nọ, bản thân em muốn nghe cả ý kiến chuyên gia và cả người dùng bình thường như vậy nó có vẻ khách quan hơn
 
  • Like
Reactions: mpdpvd5
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ai lên xe cũng chạy thôi.
Nhưng có người chỉ quan tâm chở nhièu, có người an toàn. Có người chỉ từ nhà đến chổ làm, có người quan tâm đến mọi tình huống, kể cả lật xe như thế nào, hao xăng như thế nào.
Có bác quan tâm đến từng cm, họ có phải là chuyên gia đâu; nhưng cuối cùng được cái tổng thể, và người đọc có cái mình cần tìm.
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014


Ghế 3 của PS đây ạ Nếu PS mỏi thì Fortuner chắc thôi rồi.

Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014

Nếu so với Fortuner Pajero Sport hơn nhiều ưu điểm có tính an toàn.
Lẫy số voolang, ngoài tính thể thao, lẫy số có tính năng cực kỳ thuận tiện khi đi đèo dốc.
Khi cần giảm tốc thắng số, thường xuyên như khi xuống đèo, giám số trên lẫy vô lăng rất nhanh, an toàn và hiệu quả.
Các bác có thể hình dung khi xuống đèo sâu, thay vì rà thắng chân rất nguy hiểm vì cháy bố, các bác dể dàng hảm xe bằng cách dùng thắng số trên lẫy vô lăng.

Em ngủ chút, sáng post thêm a.
Bác ngồi con ps thì ngồi sát vào lưng ghế còn con fortuner thì hở lưng cả 20 cm . Ăn gian thật buồn cười