MT thì chân trái côn, chân phải thắng và ga. AT thì chân trái tự do. Cũng giống nhau thôi cái chân phải.1976 .16/45 c cũng có số at hả bác.em đâu có nói nhầm chân ga đâu.bác bắt bẻ câu chữ cửa em làm gì.hjhj
Đi số tự động mà chân trái đạp phanh chân phải đạp ga là ko đúng rùi.... ko nên bảo thủ quá, cái gì mik ko biết mà ae bảo cho thì mik nên tiếp thu và sửa đi. Đi xe an toàn là tốt cho cả bản thân ,gia đình cũng như xã hội .sao phải nghe ai bác.em lái sao em an toàn nhất là được.cũng như có nhiều topic tranh cãi vấn đề đặt hai tay vào vô lăng vị trí nào cho đúng.vấn đề mình cảm thấy phù hợp an toàn cho chính mình là trên hết.
Cái tiếng kẹt kẹt em nghĩ do nước đọng ở phanh chưa khô? Em đi trời mưa xong nhả phanh hay có tiếng cọt kẹt, sau vài hôm lại hết. Xe Altis
- Chạy xe mới chứ tài hoàn toàn không mới, những nhận xét rất chân thực và khách quan để nhiều người có góc nhìn đa chiều, không phiến diện hãng nào hết.
mừng a trở lại!Chúc mừng bác nhé…
Mà sao cái màu đỏ và màu xanh đá nhao chan chát à….Thục ra xe là AT hay MT vậy bác???
đề nghị a gọi luôn lão vịt, lão N, quay dzìa sanh quạt nhoen!
Cái tiếng kẹt kẹt em nghĩ do nước đọng ở phanh chưa khô? Em đi trời mưa xong nhả phanh hay có tiếng cọt kẹt, sau vài hôm lại hết. Xe Altis
Camry vẫn kêu, kêu từ lúc mới nhận xe. Nhả phanh thật chậm sẽ nghe. Còn thực tế ngoài đường ít khi nào nhả chậm đến vậy nên không ảnh hưởng gì
sao phải nghe ai bác.em lái sao em an toàn nhất là được.cũng như có nhiều topic tranh cãi vấn đề đặt hai tay vào vô lăng vị trí nào cho đúng.vấn đề mình cảm thấy phù hợp an toàn cho chính mình là trên hết.
Cái muốn nói ở đây là phòng tránh tai nạn. Muốn phòng tránh thì người ta thường thực hiện theo quy trình nào hạn chế được nhiều nguy cơ nhất
Cái chuyện bác đang làm đem lại nhiều nguy cơ gây tai nạn nhất. Đến lúc hối thì không kịp nữa rồi, hậu mình lãnh đã đành, ảnh hưởng tới xã hội nữa thì oan thương cho những người không có tội
Bác xem threat này, hóa ra mấy chục năm nay em chạy xe đúng cách và an toàn quá rồiem ở miền núi chả bao giờ có cơ hội xuống sì gòn.bác yên tâm. báo lúc nào cũng giật tít nhầm chân ga .thực ra chẳng qua xoay qua ko kịp nên trượt xuống bên này thôi.
https://www.otosaigon.com/threads/lam-gi-de-khoi-nham-chan-ga-voi-chan-phanh.8697782/
Luôn để gót chân phải dưới bàn đạp phanh
Luôn luôn điều khiển bàn đạp ga và phanh cùng bằng bàn chân phải. Đối với xe số tự động không có bàn đạp ly hợp, tuyệt đối phải để chân trái được rảnh rỗi, không sử dung chân trái đạp phanh, chân phải đạp ga.
Tạo thói quen luôn để để gót chân phải trên sàn xe, bên dưới bàn đạp phanh. Khi đạp ga, xoay bàn chân qua phải, chỉ đạp nửa bàn chân lên bàn đạp ga.
Khi phanh, bàn chân dặm thẳng theo phản ứng tự nhiên.
Không để gót chân phải quá gần bàn đạp ga.
Bác ơi bác tư vấn cho em xem tư thế đạp phanh và ga đúng là phải dùng mũi chân nhấn hay dùng cả bàn chân nhấn ạ. Cá nhân em thì đạp gì cũng thế, toàn áp cả bàn chân lên bàn đạp luôn, khi chuyển đổi ga với phanh thì phải rụt đầu gối về, em biết là như vậy là bất tiện nhưng em mà dùng mũi chân để nhấn ga hoặc phanh thì em lại thấy cảm giác ga nó ko thật và ko quen ạBác xem threat này, hóa ra mấy chục năm nay em chạy xe đúng cách và an toàn quá rồi
https://www.otosaigon.com/threads/lam-gi-de-khoi-nham-chan-ga-voi-chan-phanh.8697782/
Luôn để gót chân phải dưới bàn đạp phanh
Luôn luôn điều khiển bàn đạp ga và phanh