Chuẩn.Chắc thời gian sử dụng ngắn quá và bận chạy xe, nên bác chủ chưa kịp khám phá hết tính năng của xe.
- Để tắt dẫn đường, thì trước hết bác phải chuyển hoàn toàn qua chức năng dẫn đường (bản đồ dẫn đường đang hiện trên màn hinh), rồi tắt nguồn. Sau đó bấm nút nguồn để đầu đọc khởi động trở lại nếu muốn sài các chức năng kia như nghe nhạc, video hay bluetooth.
- Vô lăng có thể chỉnh lên xuống kéo gần về phía tài xế khá nhiều, vì vậy bác chỉnh vô lăng kết hợp với chỉnh ghế tài kỹ chút sẽ tìm được vị trí thích hợp nhất cho vóc dáng cơ thể bác.
- Cruise control: ví dụ đặt 60km/h, đang chạy đạp thắng dẫn đến chế độ ga tự động bị mất, để kích hoạt lại bác lấy ngón cái đẩy nhẹ nút ở giữa (nút ở giữa nút cruise và cancel) lên phía dấu +, chế độ ga tự động được kích hoạt lại về lại tốc độ cũ đã đặt là 60km/h.
- Ghế sau ngả thoải mái, có 2 sợi dây sau lưng ghế kéo nhẹ là sẽ cho phép điều chỉnh độ ngả lưng ghế.
- Dưới tay lái của em xe này: 100km thì khoảng 10l cho đường trường, nội thành tầm 15 - 20l tùy điều kiện đường xá.
Há há- ESP tắt được, chính là cái nút có hình cái xe loằng ngoằng phía dưới bên trái volang đó bác.
- Volang Sedona chỉnh được cao, thấp, xa, gần (4 hướng). Mức thấp nhất của nó đủ thấp cho người có chiều cao khiêm tốn. Bác nói không chỉnh xuống thấp được thì có khả năng volang đang ở vị trí thấp nhất rồi...mà nếu vậy chắc bác cao chừng 1m50 nhỉ.
Hàng ghế thứ 3 mặt trước ghế có cái sợi dây, nắm kéo nhẹ là ngã lưng được mà bác, không cần mở cốp. Hôm em chạy thử từ Vĩnh Long đi Cần Thơ cổ mỏi quá bác ạ (em 1m65). Giống như bác chủ nói ghế sedona thiết kế không hợp lý. Con xe cỏ cruze của em ngồi thoải mái hơn nhiều.Em chạy bản full a Hải lắp, màn hình ko tương xứng với gia trị xe như bác chủ thớt nói nhưng thôi kệ, được cái dàn lạnh mát và cũng có ý định như bác về độ áp suất lốp, xe to cái này đáng ngại, đèn thì e thấy đủ dùng . Mà hàng ghế thứ 3 muốn ngả bác chủ phải kéo sợi dây phía sau ghế ạ, phải mở cốp sau
Em thì thấy ngồi thoải mái, làm chuyến HN-Vinh và ngược lại thấy ko đau lưng mỏi gối, có điều bất tiện là quen vị trí nắm vô lăng như cac xe khác khi vần hay bị chạm vào nút volume, đang nghĩ có nên lắp cái cục trên vô lăng để tiện xoay vần không nhưng lại thấy giống xe khách xe tải heheHàng ghế thứ 3 mặt trước ghế có cái sợi dây, nắm kéo nhẹ là ngã lưng được mà bác, không cần mở cốp. Hôm em chạy thử từ Vĩnh Long đi Cần Thơ cổ mỏi quá bác ạ (em 1m65). Giống như bác chủ nói ghế sedona thiết kế không hợp lý. Con xe cỏ cruze của em ngồi thoải mái hơn nhiều.
Em chạy bản full a Hải lắp, màn hình ko tương xứng với gia trị xe như bác chủ thớt nói nhưng thôi kệ, được cái dàn lạnh mát và cũng có ý định như bác về độ áp suất lốp, xe to cái này đáng ngại, đèn thì e thấy đủ dùng . Mà hàng ghế thứ 3 muốn ngả bác chủ phải kéo sợi dây phía sau ghế ạ, phải mở cốp sau
Xe e thì trước cũng có dây kéo,sau cũng có dây kéo ( hàng thứ 3 ).còn cái áp suất lốp thì thật sự nên gắn bác à^^
Em thấy bình thường, ít hao là khác, kkk, máy 3.3 mà, xăng dạo này rẻ, chịu khó đổi lấy cái an tâm khi vượt, tội gì, em chạy thử R350 Mercedes benz, cháu nó uống mới kinh làm saoEm thấy trong tầm giá này thì con sendona là quá ngon rồi.
Duy chỉ có 1 điều là hao xăng quá. Hao kinh khủng
Hay là có nhiều option ghế khác nhau bác nhỉ, ghế làm hơi cao so với kích thước người Việt, chỗ tựa đầu không tới, bác nào cao 175cm chắc tớiEm thì thấy ngồi thoải mái, làm chuyến HN-Vinh và ngược lại thấy ko đau lưng mỏi gối, có điều bất tiện là quen vị trí nắm vô lăng như cac xe khác khi vần hay bị chạm vào nút volume, đang nghĩ có nên lắp cái cục trên vô lăng để tiện xoay vần không nhưng lại thấy giống xe khách xe tải hehe
Chắc an Hải chủ động cho bác chủ mượn.Công nhận xe mượn nên bác chủ "vần" mạnh bạo ghia
1. Đúng rồi, thảo nào em nghĩ xe bị lỗi gì mà chỉ gương bên tài lên 1 phát ngay, còn bên phụ phải giữ nút lên kính.E cũng đang chạy sedona 3.3 nhưng bản nhập đợt đầu a Hải nhập về.có 1 số điểm giống và k giống bác review là ở bản nhập tất cả các ghế đều chỉnh ngả lưng được hết,ghế hàng sau cùng ngả hết cỡ mún đụng cái kính sau lun^^.thứ 2 là xe nhập không có vietmap,màn hình bê tẹo nhưng được cái dàn loa infinity 9loa +!cd zin infinity có amly zin nghe cực đã.còn phuộc thì chán,không êm( dự là sẽ thay nhưng chưa biết nghiên cứu như thế nào).xe nhập full da không có nỉ nhưng cũng không êm lắm.xe có 3 thứ e thấy thiếu và sẽ nâng cấp đó là :
1.bộ full lên xuống 4 kính lái( zin chỉ auto 1 kính lái bên tài).
2.bộ cảm biến áp suất lốp( cái này quan trọng nha).
3.đèn pha led( đèn pha zin hơi cùi)^^
2. TPMS rẻ mà bác, tầm 5 triệu / 3 năm ngon choét
3. Cái này e chưa dùng chưa biết chém chỗ nào, nhưng nghe có vẻ hiện đại